0

549 2 0
                                    

Đệ 1 chương ta muốn lấy thay ngươi

Cập nhật lúc 2011-7-5 14:27:44 số lượng từ: 2819

2030 năm, Anh quốc Thủ tướng phủ biệt thự cửa chính đường cái đối diện trong xe nhỏ!

"Lão đại, ngươi nói chúng ta như thế nào bảo hộ người như vậy?" Hàn có chút tức giận lại có chút ít nhụt chí nhìn mình trưởng quan.

Với tư cách Anh quốc bảo vệ chỗ một gã đặc vụ, hắn là một cái tay mơ, nhưng đối với quốc gia trung thành lại để cho hắn nhiệt huyết sôi trào, bởi vì hôm nay hắn đã tiếp nhận bảo hộ mới lên đài không lâu England nữ Thủ tướng biệt thự bên ngoài cảnh giới nhiệm vụ.

Trong lòng hắn, tân nhiệm nữ Thủ tướng Adrian không ai tia không gì làm không được, chắc chắn dẫn đầu lớn đế quốc Anh mới một bước bay lên.

Nhìn xem nữ Thủ tướng tranh cử diễn thuyết, cường đại nhân mạch ủng hộ, các quốc gia chính khách cùng kêu lên ca ngợi, một đường dẫn đầu ủng hộ suất (tỉ lệ), không hề ngoài ý muốn được tuyển thành công, đều bị cho thấy Adrian không ai tia cường đại năng lực.

Trưởng quan mỉm cười an ủi Johnan: "Cái này không có gì lớn, chính trị nhân vật đều là kỹ nữ! Nhưng trong lòng cũng có được mơ hồ không khoái."

Vừa mới một gã cao lớn tuấn mỹ nam thanh niên, theo Thủ tướng biệt thự trong đi ra, còn đối với Johnan bọn hắn thổi một thanh âm vang lên sáng huýt sáo.

Bọn họ cũng đều biết, người nọ là gần nhất 4 năm ở bên trong Luân Đôn hộp đêm nổi tiếng nhất nửa đêm Ngưu Lang, cùng hoàng thất một ít nữ nhân nghe nói đều có được thật không minh bạch quan hệ, hiện tại lại từ nữ Thủ tướng biệt thự trong đêm khuya đi ra, không thể không khiến cho bọn họ hoài nghi.

Phí được la trưởng quan đột nhiên cảm giác được có tất yếu ủng hộ hạ sĩ khí: "Johnan, chúng ta là đang thi hành nhiệm vụ, chúng ta là bảo vệ chỗ một thành viên, đây là chúng ta sứ mạng."

Johnan im ắng gật đầu, cách vài phút, vừa mới trong miệng lầm bầm một câu: "Chết tiệt "con vịt"."

Sau đó chỉ nghe thấy cạch một tiếng, cách đó không xa đã xảy ra tai nạn xe cộ, bảo vệ chỗ đồng sự kịp thời tại tai bán ở bên trong thông báo tình huống, "Một gã đủ Cầu Cầu mê, uống say sau nguy hiểm điều khiển, đánh lên này tên Ngưu Lang, tại chỗ tử vong." Johnan há to miệng, mở to hai mắt nhìn, "Thượng đế a..., ta có tội!"

Nếu như một lần nữa cho Bern một lần cơ hội, hắn chắc chắn sẽ không tiếp qua đường cái thời điểm nghĩ ngợi lung tung.

Cái kia nữ Thủ tướng Adrian không ai tia vô luận tướng mạo vẫn là tư sắc đều quá bình thường, hơn mấy chục tuổi.

Hắn đối với cái kia tuổi già sắc suy nữ nhân không có bất kỳ hứng thú, bất quá Ngưu Lang bổn sự chính là biết dỗ nữ nhân, lời ngon tiếng ngọt, nhìn mặt mà nói chuyện, hơn nữa một chút hành động, cao lớn tuấn mỹ ngoại hình, loại | mã giống như năng lực lại để cho hắn trong khoảng thời gian ngắn liền trở thành toàn bộ Luân Đôn hộp đêm nổi tiếng nhất Ngưu Lang.

Liền hoàng thất công chúa đều vụng trộm vào xem qua hắn.

Cái lúc này thì có vốn liếng, đơn giản không tiếp lão bà đơn. Bất quá Adrian không ai tia nhất định là không thể đắc tội đấy, hắn đành phải đi. Một phen kích tình theo biệt thự đi ra về sau, hắn cố ý đối với cái kia hai cái đặc vụ huýt gió, huýt sáo, không thiếu theo trong nội tâm có buồn nôn một chút Adrian không ai tia ý tưởng.

Điện Ảnh Hảo Tư VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ