2

140 0 0
                                    

Đệ 68 chương Ancker Tô Na

Cập nhật lúc 2011-8-8 21:05:20 số lượng từ: 2891

" The Mummy " nội dung cốt truyện đơn giản miêu tả chính là: Ai Cập một tòa thành thị là các thời kỳ Pha-ra-ông mộ địa. Tương truyền nơi này có được Pha-ra-ông lưu lại đại lượng hiếm quý dị bảo.

Liên tục không ngừng người tiến về trước Nuggets, nhưng người sống sót rải rác. Này thành thị bởi vậy lấy được tên "Vong Linh Chi Thành" .

Nhân vật nữ chính sách báo nhân viên quản lý Evelyn ngẫu nhiên đạt được một tờ chỗ đó địa đồ, rất là hưng phấn nàng quyết định cùng tham tài ca ca cùng đi chỗ ấy khảo cổ, bọn hắn tìm được đã từng là người sống sót (phim nhựa nam số một) Âu Khang ba người kia kết bạn tiến về trước.

Một đoạn mạo hiểm đường đi qua đi, Evelyn một nhóm cùng những người khác rốt cục đến.

Thế nhưng là kinh khủng nhất sự tình đã xảy ra: Ba ngàn năm trước Đại Tế Tự Imogen Gordon phạm phải hành vi phạm tội, đã bị nghiêm khắc nhất nguyền rủa bị làm thành xác ướp phong giam tại trong thạch quan, linh hồn của hắn cũng không thận bị tỉnh lại, đã có được vô cùng pháp lực Imogen Gordon sắp huyết tẩy Ai Cập, cho thế giới mang đến khôn cùng tai nạn...

Trong phim có xác ướp, Kim Tự Tháp, cổ Ai Cập Vương Triều, tương đối hấp dẫn người xem.

Cổ Ai Cập Vương Triều: Lúc ấy các thời kỳ cổ Ai Cập Vương Triều trong giàu có nhất Vương Triều đô thành Thebes vô cùng phồn hoa, khắp nơi đều là cao lớn kiến trúc cùng bận rộn thị trường.

Anubis tượng nặn cùng đang tại kiến thiết trong tượng Sphinx Kim Tự Tháp lộ ra vô cùng xa hoa khí phái, Ai Cập nhân dân xuyên thẳng qua trong đó.

Việc ai nấy làm vệ binh cầm trong tay vũ khí, cảnh giác mà nhìn chăm chú lên tình huống chung quanh.

Bỗng nhiên, những người này lần lượt đối với một cỗ chạy như bay mà đến dưới mã xa quỳ gửi lời chào: Nguyên lai là lão đại của bọn hắn, cổ Ai Cập ngay lúc đó Pha-ra-ông đến rồi!

Trên đầu của hắn đeo hoàng kim vương miện, cho thấy hắn ở đây quốc gia này chí cao vô thượng quyền lực cùng địa vị.

Ở cái địa phương này, cái gì đều là hắn đấy, ai cũng phải nghe hắn đấy, hắn mà nói chính là cao nhất chỉ thị (so về sau Stalin cùng Hitler ngưu nhiều hơn! ).

Thế nhưng hắn nhưng không có nghĩ đến, chính mình tín nhiệm Đại Tế Tự, rõ ràng cùng nữ nhân của hắn Ancker Tô Na làm đến cùng nhau!

Vì vậy thì có hai người gian tình bị đánh vỡ về sau, sát pháp lão diệt khẩu động trời sự tình phát sinh!

Lập tức Pha-ra-ông cung đình vệ đội gào thét lên xông vào, Pha-ra-ông nữ nhân xinh đẹp, Ancker Tô Na tự vẫn bỏ mình.

Đối mặt với đã chết đi người yêu, Đại Tế Tự đã bị mình dục vọng chi hỏa thiêu được mất đi lý trí, hắn nhanh chóng triệu tập bộ hạ đem Anca tô cái kia mục thi thể cướp đi, sau đó dẫn tới cái kia "Tử vong chi thành" —— chuyên môn an táng Pha-ra-ông địa phương.

Điện Ảnh Hảo Tư VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ