3

60 0 0
                                    

Đệ 92 chương Sexy Girl hạ

Cập nhật lúc 2011-8-20 21:27:00 số lượng từ: 2706

"Ngươi nói là Jordan sao?" Bern cười nhạt một tiếng, nhấp một hớp rượu đỏ: "Ngươi chọn lựa chai này rượu, mùi vị không tệ, khẩu vị thuần hậu."

"Không sai." Victoria tán thưởng nói: "Bern, ngươi mạnh khỏe thông minh, đoán trúng tâm tư của ta. Ta vẫn cho rằng, Jordan cái loại này nữ nhân, chỉ có những cái kia tinh. Trùng lên não nam nhân mới sẽ đi lý nàng."

"Ta một mực không thích bò sữa." Bern tay khoa tay múa chân ra hai cái tròn, ranh mãnh nói: "Nhất là bò sữa trong bò sữa."

"Bern, nói rất hay. Ta hôm nay nhất định phải uống nhiều mấy chén, thật sự là thật là vui." Victoria hiển nhiên đem tiểu bối quên ở sau đầu: "Trông thấy cái kia biểu. Tử, hổn hển bộ dáng, ta lúc ấy thậm chí nghĩ vỗ tay ăn mừng rồi."

"Uống ít một chút." Lời tuy như thế, Bern vẫn là đem rượu cho nàng rót rồi.

"Bern, ngươi 18 tuổi lúc trước giao qua mấy nữ bằng hữu?" Victoria hỏi tới vấn đề này.

"Như thế nào, Victoria, ngươi đổi nghề làm:lúc tiểu báo ký giả?" Bern trêu chọc nàng một câu, sau đó nói: "Ta 18 tuổi lúc trước, chỉ có một bạn gái, đến bây giờ cũng không có chia tay."

"Thế nhưng là ngươi mạnh khỏe giống như không chỉ một người bạn gái?" Victoria cũng không phải là ngây thơ tiểu nữ sinh tốt như vậy lừa dối. Nói trúng tim đen mà nói ra.

Bern nhẹ nhàng ho một tiếng, mở miệng nói: "Cái khác minh tinh, tối thiểu từng có trên trăm tên, hơn một ngàn cái nữ nhân. Ta đâu rồi, không cao hơn mười cái nữ nhân."

Victoria ánh mắt trở nên nóng rực lên, nàng miệng lớn uống cạn trong chén rượu: "Bern, ngươi xem ta thế nào? Bản thân ngươi so với ta tưởng tượng được còn muốn hoàn mỹ, ta nghĩ cùng ngươi có một lần khó quên trải qua!"

"Victoria, ngươi say." Bern nghĩ thầm nàng nói nói gì vậy, rõ ràng chính là trần trụi câu dẫn. Vội vàng mặc niệm 'Phình bụng " 'Phình bụng' .

Có thể là rượu cồn nổi lên tác dụng, Victoria nói quá nóng, nàng thoát khỏi áo ngoài, chỉ còn một cái tiểu áo ba lỗ (sau lưng).

Bern đã gặp nàng bạch. Tích cổ cùng mơ hồ nhũ. Rãnh mương, có chút cháng váng đầu não tăng, cảm giác phình bụng cũng không phải bao nhiêu vấn đề. Nhưng hắn vẫn là hết sức khắc chế chính mình.

Victoria dường như không sợ thân lấy chính mình phình bụng, chân của nàng theo dưới bàn cơm duỗi tới, trêu chọc lấy Bern!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Điện Ảnh Hảo Tư VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ