Đệ 40 chương 98 World Cup sáu
Cập nhật lúc 2011-7-25 20:30:16 số lượng từ: 3096
Avril, tương lai thế giới lưu hành Rock and roll ca sĩ, Fans hâm mộ xưng nàng vì Punk công chúa. Bern biết rõ nàng, thế nhưng đối với nàng cảm nhận bình thường!
Bởi vì nàng vóc dáng quá thấp, tuy nhiên lớn lên rất tinh xảo, dáng người không sai nên lớn lớn nên loại nhỏ (tiểu nhân) nhỏ, làn da trắng noãn, đặc biệt hun khói trang khác với hấp dẫn!
Thế nhưng là nàng chỉ có 1 thước 56 thân cao, vẫn không thể nào lưu lại Bern ánh mắt.
Đời sau Bern khi đó đối diện lấy Hoa Hoa Công Tử (Play Boy) bìa mặt nữ lang chảy nước miếng đâu.
Hơn nữa nàng ca tại nước Mỹ cũng không phải thập phần được hoan nghênh, cao cấp nhất thời kì mới tiến vào toàn Mỹ đĩa nhạc bảng xếp hạng Top 10, đĩa nhạc lượng tiêu thụ chủ yếu là tại Australia cùng Canada, còn có Châu Á khu, đều là xếp hạng đầu tên.
Kỳ lạ chính là nhiều như vậy Âu Mỹ ca sĩ ở bên trong, tại Nhật Bản cùng Hàn Quốc nàng đĩa nhạc lượng tiêu thụ tốt nhất. Bern một lần rất kỳ quái, cái kia hai quốc gia đại đa số dân chúng cũng sẽ không Anh ngữ, sao có thể nghe hiểu? Còn có thể chịu mua sắm album?
Bern đối với nàng không quá cảm mạo, muốn cùng nàng nói đừng, mở miệng nói ra: Ngươi không sao a, ngươi có thể đi tìm bằng hữu của ngươi rồi, ta cũng muốn đi bên hồ đọc sách rồi, gặp lại a. Nói xong quay người đi đến bên hồ phương hướng.
Thiếu nữ ăn mặc luân(phiên) giày mang mang theo sát tại sau lưng, Bern không có để ý, hắn cũng không muốn nhận thức cái này người can đảm thiếu nữ.
Avril, thành danh sau tại quán bar cùng người trước mặt mọi người đánh đập tàn nhẫn, đừng nhìn tiểu tử, vậy mà chiến thắng 3 cái nữ nhân, bất quá vẫn là bị bảo an mời ra quán bar, lại đã từng trước mặt mọi người phê bình một gã khác minh tinh, dẫn phát song phương Fans hâm mộ mắng chiến, nàng là nổi danh không giống người thường, muốn làm liền làm, muốn nói đã nói. Thực tế nàng lại còn là cái nữ quyền chủ nghĩa người!
Bern tiếp tục hướng phía trước đi tới, nhanh đến bên hồ rồi.
Avril vây quanh trước mặt hắn, mở miệng nói: Ngươi không phải đi bên hồ ấy ư, ta có thể đi bắt cá cho ngươi ăn, ta có thể bổng rồi, từng có đã từng cùng nữ đồng học cùng một chỗ một lần nắm 78 con cá ghi chép!
Cám ơn hảo ý của ngươi, thế nhưng là ta bụng không đói bụng. Ngươi có lẽ tới tìm bằng hữu của ngươi. Bern xin miễn lấy.
Không, bọn hắn chẳng qua là bằng hữu của ta, không phải bạn trai của ta, ta có chút thích ngươi, ngươi xem ta thế nào? Nàng thật là muốn làm liền làm, muốn nói đã nói!
Bern nhìn xem nàng, đối diện lấy chính mình cười đấy, hai khỏa răng mèo dí dỏm lộ ra ngoài lấy, Bern đối với nàng lắc đầu, ngươi rất tốt, nhưng ta đã đã có bạn gái, xin lỗi.
Bern ngồi ở bên hồ, lật xem nảy sinh sách đến. Thiếu nữ bỏ đi luân(phiên) trượt giày, chạy đến trong hồ bắt cá đi. Một hồi chỉ nghe thấy nàng càng không ngừng khục tố, ngã ngồi trong nước. Bern lập tức chạy tới đem toàn thân ướt đẫm thiếu nữ ôm đi lên.