Authour:Sorry readers medyo minadali ko lang hehehe..but dont worry..marami pq kayong chapters na ma babasa promise..😊keep scrolling👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛
Abigail's POV
"Ge iwan mo muna namin kayo.. para mag usap kayo kayo ng maayos..kailangan pag balik namin ay bati na kayo..ok??.."_Daddy ni Xander " ok"ako at si xander..
"Tara na Mars"_mommy at umpo sila dun sa isang table..Grabe ha as in WOW..sa ayaw at sa gusto namin..Ipapakasal kami..at sa taong kanina ko pa nakilala..tsk..lord naman oh..
" Hoy..bakit ka tulala jan."xander..pero bakit ok lang sa kanya na ikasal kame..bakit mukang relax lang sya at ako hayyss ewan.."Hoy gusto mo bang ikasal tayo ha..tsk..ewan ko sayo"_ako..ughhh bakit siya pa.."hindi.."_xander..hayys buti naman..kung ganon "good...eh anung gawin natin??" Ako..hahayy..bati na kami ganun??!!
"Basta watch and learn nalang mamaya kailangan sumabay ka ah.."_xander " ok sige,,hayys bwesit"_ako "tumawa ka"_xander..huh anu namang trip yan " bakit??"ako.."para ma isip nila na bati na tayo..ok..gagawa ako ng joke tapos tatawa tayo..gets??"xander.."ok fine..hahhahaha nakakatawa ang ilong mo bwahaha"_ako haha wala na akong ma isip eh..
"Haha alam mo ang cute mo mo ka kang si dora hahaha"_xander haha dora pala ah " alam mo ang cute mo din muka kang si Boots..hahaha"_ako hahaha di ba pak ganurn hehehe "ou bati na pala kayo.. " mommy sabay upo sa harap namin.."ok..simula bukas i a announce namin sa buong campus na Engaged na kayo"Tita marie "ok" sabay naming sagot ni xander
"oopps xander and abi dun na KAYO titira sa binili naming bahay.." Mommy "WHAT" ako 0_0 "yess at saka simula ngayon mag katabi kayo sa iisang kama,no maids and abi marunong ka namang mag luto eh..kami na ang bahala sa tubig at kuryente.."Daddy 0_0
" oopps nadala namin ang mga gamit niyo doon so..i hahatid na namin kayo sa bago niyong bahay.."_tita marie...hayys tabi...kami...sa ..IISANG..KAMA...sheettss
**
"We're here..sige good night guix..pumasok na kayo"_Tita marie at pumasok naman ako..medyo malaki narin ang bahay..at pumasok na kami ni xander..
" hoy abi"_xander wow na kiki abi na din ang gago..tsk.."Bakit??"_ako "tara na sa KWARTO"_Xander " Hoy kwarto ko yun at saka dyan ka matulog sa sofa.."Narinig mo ba ang sabi ni-- _xander di ko na siya pina tapos..
"Oo na..pero may may rules tayo ah..
1st Bawal ma in LOVE yan lang..ok understand??" Ako.."Sus yun lang pala eh..ang dali naman..tsk"sabay rolled eyes..at nandito na ako sa kwarto..at humiga an siya?!!!nag lagay nalang ako ng unan sa gitna..hayss bakit ba gusto nila tung gawin samin..tsk nakaka badtrip naman..
Please Vote guyyss paki add nalang sa library niyo..hehehe ok lang kung di niyo nagustuhan..😐
BINABASA MO ANG
My Future Husband (Tagalog)
Romancetagalog po ito hehehe so eto na Pina transfer si Abigail ng kanyang mga magulang sa pilipinas dahil daw sa kanilang business..at dun na siya pinag aral..may nakilala siyang isang lalaki na ubod ng Sungit,Bad boy,Gwapo(sobra),mataas,may pagka chinito...