Abigail's POV
Ff**
Nasa canteen ako ngayon kasama ko si aila.."Bess..bakit di kayo nag iimikan ni Xander??may nangyari ba??"_Nina..oo..huhuhuhu😷😦..dahil xankin.."Oo ehh...nina 😧"_Ako..."Hala ni rape mo siya no!!😰😱"
Grabe naman tong si nina."Tongeekss hindi no"_Ako..bahala ka nga dyan nina di na ako mag sha share sayo..kung ano ano ang iniisip.."Hayyss..eh ano ba ang problema niyo"_nina. Eto na naman siya "Basta long story..ay nina sorry pala sa pag iwan ko kahapon"_ako pag iiba ko ng usapan hahaha..
" Ok lang hihihi😍"_nina sabi niya saka biglang namblush..teka may nangyari ba kahapon??"Huy nina bakit ok lang??atsaka bakit ang pula mo na..??"
"Ganito kasi yun"_nina
Flashback...
Nina's POV
" Kamatis gusto kita" luh..waiiiiittt totoo bato??omg..parang may butterflies sa tiyan ko...kumuha ako ng Tubig atsaka uminom..."Luh..hahaha...S-so F-funny.."_sabi ko habang na u-utal..
Huhuhu..baka joke lang talaga yunn...
"No..Nina" sabay hawak ng kamay ko "Please..pwede ba kitang ligawan??"_ako..strict parents ko ehh...hahaha joke✌✌😳hehehe...
" weeee di nggaaa"_ako...baka kasi joke lang to ehh😭😭"Nina..di nga ako nag jo joke eh.."habang puot face.. Nako naman..nina tignan mo nga ouh!!si crush nanliligaw sayo ouh!!huhuhumy gheeedd nang iinit ako...
"Oo..atsaka di ako choosy no sa gwap--" luh patay..di kase ako nag iingat sa sinabi ko..huhu..."Yeheyy...i know..sa gwapo kong to di ka papayag" mas lalo akong namula sa sinabi niya...
End of flashback ..
Abigail's POV
"Ahh ganurn pala...so congrats sayo..."_ako at bumalik na kame sa classroom..pero diko nakita si xander ah..mukang diyun kumain..
**at classroom
Nandito na ako sa classroom tinitignan ko si xander..tumitingin lang siya sa labas ng bintana..huhuhu mag sosorry ako kay xander mamaya.. Atsaka kukunin ko uli ang cp ko..baka tatawag bigla si mommy..
Ff**
Hayyysss sa wakass...uwi time na...
" Abi tara na!!"_xander...huhuhu..galit parin siya xankin...malamang...Habang nasa kotse kami.."Huuuyyy xander sorry na...i papaliwanag ko sayo ang lahat please"_ako habang puppy eyes mode...
Xander's POV
Hehehe...wait lang aila...kailangan mk monang maka bawi sakin..hehehehe...at saka nag smile ako sa kanya...."Papatawarin na kita"ako. Hehe"yehey!!" "But...."
May nag babasa paba??...
Please..keep reading guixx...please vote na din po..👍😋
BINABASA MO ANG
My Future Husband (Tagalog)
Romancetagalog po ito hehehe so eto na Pina transfer si Abigail ng kanyang mga magulang sa pilipinas dahil daw sa kanilang business..at dun na siya pinag aral..may nakilala siyang isang lalaki na ubod ng Sungit,Bad boy,Gwapo(sobra),mataas,may pagka chinito...