Chapter 1

17 3 0
                                    

Xandra's POV


"kyaaahhh! andyan na ang BGG"

"Axel Pakasal na tayoo!!"

"I love you Jett!!!"

"BGG, How to be yours? kyaaahhh!!"

Gash! ang ingay naman. nasa loob pa lang ako ng sasakyan dinig na dinig ko na ang sigawan ng mga fan girls ng BGG. Psh! ano bang espesyal sa kanila? eh ang papangit naman nila. at sila lang naman ang main na kaaway ng grupo namin. at kung sila may grand entrance, syempre kami rin.

Grabe ang tilian ng mga fangirls and fan boys namin.. hayst nakakarindi!

naunang lumabas si Naomi.  tapos ang kambal.. agad namang bumeso si Naomi sa kambal.

sumunod naman si Kailey at tulad nila ay bumeso rin sia sa mga nasa labas na.

Sumunod naman sa kanya si Keith. Na nag tititili sa labas na akala mo kung ilang taon silang d nagkita..

nakakainip dito sa loob ha!

Sumunod naman sa Zara at Aemie na gaya ng anim ay bumeso.. nakaugalian na ata namin ang bumeso pag nag kikita at nag hihiwalay eh.

sumunod naman ang aking pinakamamahal na pinsan na si Shassey na halatang irritated na rin sa ingay sa labas..


at syempre ako na ang lumabas.. pinagbuksan ako ng aming driver..

saktong paglabas ko flinip ko yung buhok kaya mas lalong nag tilian ang aking mga fan girls.. habang ang mga haters naman namin ay halos dukutin ko na ang mata kakaikot nila dito..

gaya ng iba ay bumeso na ako sa mga kasama ko...

habang nag lalakad kami ay puro bulungan ang aming naririnig.. dba nila alam na naririnig namin sila? Pero may isang bulong ang hindi ko pilampas.


"Ano bang espesyal sa kanila? eh kaya lang naman sila sumikat dahil sa mga magulang nila eh! kita mo ni hindi nga maga-" hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil nasampal na sya ni Keith. ayaw na ayaw kase niyang nasasabihan ng hindi magandang salita tungkol sa kaniya. sa amin.


"paki ulit nga yung sinabi mo? hindi ko kase narinig eh" sabi ni Keith


"ang sabi ko ang papa-" hindi na naman nia na natapos yung sasabihin niya dahil sinampal uli siya ni Keith sa kabilang pisngi.


"ang lakas naman ng loob mong ulitin yan!" iritang sagot ni Keith. transferee siguro to kaya d pa kami masyadong kilala. pakiramdam ko queen bee to sa dati niyang school. well, mali siya ng taong kinalaban


"Keith tigilan mo na yan, nag sasayang ka lang ng oras!" ma awtoridad kong utos


"kung sa bagay baka mailipat pa yung germs niya sa aken" sabay tawa niya. halata namang nainis yung babae na mukhang paa dahil namumula na sia sa inis


"Let's go" ma awtoridad kong utos.and by that lahat sila nag sitabihan sa dadaanan namin.


"girls cr lang ako" sabi ko


"antayin ka nalang namin sa room couz" sabi ng pinsan ko


"arasso"(okay)sagot ko


hindi naman talaga ako iihi. mag aayos lang kase kaklase ko yung crush ko. oo may crush ako, si Luke Adrian ng BGG.. hihi ancute niya kase tapos ang bait pa niya..


"oh! look who's here!" biglang sambit ng babaeng nasa harap ko, psh siya na naman. hindi ba siya nag sasawa kakainis sa grupo ko? pag ako hindi nakapag timpi, mag papakita si Satanas ng wala sa oras


"Oh! ikaw pala yan Bernadette! oh asan na yung kakambal mo? natakot na ba?" nag fake laugh pa ako na mas lalo niyang kinainis

Siya si Bernadette o mas kilala sa tawag na Berna.. May kakambal sia si Margarette.. Bakit namin sila kinaiinisan? Simple! Kinakalaban lang naman nila ang grupo namin. Minsan nga d na namin pinapansin pero mukhang desperadang mag papansin kaya no choice kame.


"eh ikaw, nasan yung mga backup mo?" Sagot nia ng nakataas ang isang kilay


"oh, bakit mo sila hinahanap? balak mo na bang humingi ng tawad? well sad to say hindi ka pa namin kayang patawadin, hahahaha" sabay walk out ko.. pupunta na ako sa room namin..
_______________________________

VOTE, COMMENT AND SHARE EVERYONE😘

Love Not WarWhere stories live. Discover now