Chapter 2

8 3 0
                                    

Ziel's POV

Kakarating ko pa lang sa room tili na agad ni Keith ang sumalubong sa aken.

"Kyahh! Beshy!! Kyaahh!!" Aish! Eto na naman sia sa hindi niya matapos tapos na sasabihin kakatili.. Hayst.. Kaya instead na sumagot, dumeretso nalang ako sa upuan ko sa medyo gilid na may irritated look.

"Andyan na ang BGG"
"Kyyaaahhh!!"
"Oh my gash! I kennet!"

D ba sila nag sasawa sa mukha ng BGG? Aish! Nakakairita!

Wait! Oh my gash! Is that Luke? Kyahhh!! Ang gwapo talaga ni Luke.. Kaya madaming nag kakagusto sa kaniya eh..

Pero kahit ganun, naririndi pa rin ako sa mga fan girls nila kaya kinuha ko ang headset ko at sinuot ito.. Mag so-sound trip nalang muna ako. Hayst.

"Couz! Gising na" sigaw ng pinsan ko sa tenga ko kaya wala akong iba nagawa kundi humarap sa kanya..

"Nakatulog pala ako?" Sambit ko out of nowhere..

"Hindi couz! Nagising ka.. Kaya nga kita pinapatulog eh"sarkastik niyang sabi.

I just throw a death glare to her.. Nakakainis! Matapos niang sirain ang tulog ko may gana pa siyang mag ganyan? How dare her!

"Bat mo pala ako ginising?" Tanong ko nalang.

"Kase naman couz break time na. D ka na nga nakinig kay Miss Dizon kanina, tinulugan mo pa siya kaya ayun! Na high blood!" Si miss Dizon ang first subject teacher namin.. 2 hours ang klase niya kapag M,W,F.. Three times a week lang kase namin sia mameet..

"Oh eh asan na ang  RGG?" Tanong ko

"Ah ang RGG ba-" d ko na sia pinatapos at sarkastik din na sumagot

"Hindi hindi ang BGG bes, BGG" yes! Nakaganti na rin ako.. Wahahahaha

"Aba! Malay ko ba kung nasan ang BGG d naman nila ako stalker ah"
For the 2nd time, i throw a death glare..

"Nasa Cafeteria na sila, takot na gisingin ka, kaya iniwan ka nalang dito.."

"Oh edi tara na dun!" Sagot ko

Dumeretso kami agad sa usual spot namin.. Grabe ang ingay talaga ng grupo ko, hayst

"Wala daw tayong klase bukas, pero kelangang pumasok" sambit ni Keith

"Bakit pa papasok?" Tanong ko out of curiosity..

"Ilalabas daw kase bukas ang list ng Campus Queens and Kings" sagot naman ni  Naomi

"Campus Queens and Kings? Bakit ngayon ko lang yan narinig?" Tanong ko uli.. Dumadaldal na rin ata ako ah

"Kase nga couzy ngayon lang nila ipapatupad yun!" Sagot ng pranka kong  pinsan

"Psh, d na ako papasok.. " sagot ko. Nakakatamad kaya, hayst

"Wae?" Tanong ni Aubreigh

"Para namang d pa kayo nasanay sa kanya" sagot naman ng kambal nito..

Aba! Talagang nakakatamad.. Ano naman ang gagawin ko dun? Napaka boring pa noh! Pero panigurado namang papapasukin ako ni mommy lalo na pag pupunta rin siya.. Hayst!
_______________________________

VOTE, COMMENT AND SHARE EVERYONE😘

Love Not WarWhere stories live. Discover now