chapter 2

26 0 0
                                    

good morning! sabi ko kay bestie pagkapasok ka school.

good morning!ang aga mo ngayon ahh 3:oo pa ang klase mo diba? tanong nya sakin ehh pano kasi 1:00 PM palang nandito na ako excited lang ako hehe.

ehh kasi may pinapapunta ako ni jake sa miniforest mamayang 2:00PM sabi ko

ang aga mo naman,bestie 1:00 palang ohh excited much oh sha aalis na ako may next class pa ako bye bye, papayat ka ha! sabi nya habang patakbong paalis sakin.nako! buti na lang tumakbo sya kung di makakahalik sya ng lupa ngayon buysit ipagsigawan daw ba.hay makapunta na nga sa mini forest.

                          -•-•-•-•-•-

andito ako nakaupo isa sa mga bench sa mini forest habang naghihintay kay babe jake may dala na rin akong food wala lang pinagluto ko lang sya kanina hehe.

ahh!agh!sige pa may umuungol na babae mahina pero sapat na para marinig ko.

wag ka-agh!-maiingay-ahh!-agh sh*t! ahhm! ngayon lalake naman ang umuungol.

agh!ahm!arr!amp! i agh! cant help it

j-j-jake it feel agh! so good sabi ng babae .then tears start falling in my eyes please dont tell me si jake na boyfriend koyon oh kaya ibang jake.

ohh!shane you taste so good ohh!agh!ahmm! palakas ng palakas ang moan nila and that sounds familiar.my tears wont stop falling at parang naglue ang buong katawan ko sa upuan ngayon at hindi ako makagalaw.

ahgm!jake sabi nung babae

agh!ahm!i-im almost there ahhm! sabi ni jake.

f*ck that was good babe sabi nung girl

i didnt know you taste so good trisha. sabi ni jake

but i know that jake cortez is good. then there it is it diko na kaya pumunta ako sa likod ng mga bushes kung san pinanggagalingan nung ingay then there i see them magkapatong at ginagawa ulit hindi na nahiya at sinabunutan ko yung babae pagkatapos tumingin ako kay jake nanlake ang mata.

b-babe macy sabi ni jake

f*ck you dont call me babe macy we're done sabi ko at sinampal sya.

your just jeolous fat dirty pig papayat ka para ganahan naman makipag s*x sayo si jake sabi nya tapos tumingin ako kay jake na nakangiti argghhh!!!.

please tell me you love me and hate that whore sabi ko im so desperate o dont care alam kong di magagawa sakin ni jake mahal nya ako.

sorry but i hate you and i like this whore shes better than you no wait much better than you and pustahan lang ang relasyon natin thank you dahil nanalo ako dahil sayo. sabi nya

oh gosh i cant control it i run away from them at umuwi sa condo at humiga sa kama ng luhaan.

di ko kaya the man i love just treated me like this pinaniwala nya ako na mahal nya ako and i fell to his trap pusta lang ang lahat at sa kakaiyak ko nakatulog na ako.

                         -•-•-•-•-•-

this past few days di ako pumasok hanggang sa naging weeks at months hindi rin ako kumakain kakain lang ako noodles lang tapos hindi ko pa na uubos because it still hurt nawawalan ako ng gana sa lahat ng bagay hindi rin ako makatulog ng maayos dahil pagpinipikit ko mata ko sila ang nakikita ko gumagawa ng milagro hanggang ngayon umiiyak pa rin ako.hay lesson learned wag magmahal ng todo todo na ibibigay mo ang buong puso mo para sa kanya tandaan magtira para sa sarili natin at mga tao sa paligid natin.

ahm sorry medyo spg ang chapter na to pero sana nagustuhan nyo peace.please vote and comment or follow me kung ayaw nyo okay lang i understand :)

-skyethegreat

"it's pay back time"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon