im here at S.T.G.U principals office kinakausap si lola carmelita you heard it right lola ko ang principal nagulat pa nga sya nung pumasok ako dito ehh sabi nya di daw ako ang apo nya pero sa huli naniwala naman hehe malaki ba talaga pinagbago ko.okay balik sa pamimilit kay lola.
lola ayoko bumalik ng 2nd year college pakiusap ko kay lola
kailangan mo nga apo nako parehong pareho kayo ng tatay mong makulit sabi ni lola habang tumatawa.haha yeah true pareho kami ni daddy makulit hihi daddy's girl kasi ako ehh.
lola sige na po kaya ko naman po ehh matalino ata ang apo nyo please pangungulit ko kay lola.
apo bakit di ka ba pumasok tanong nya hay no choice ikekwento ko na tsaka okay naman na ako move on na ako.
tapos yun kinwento ko kay lola mangiyak-ngiyak sya.
oo na sige na apo papayag na ako may kinuha syang papel at inabot sakin di oo na binasa tinatamad ako ehh.
oh yan pabasa mo sa mga prof mo yan,tsaka gusto mo ba pa expell yang walang kwenta mong ex? tanong nya
wag na la move on namann na ako ehh sige na po alis na ko hinalikan ko sya sa pisnge at lumabas na ng prinsipals office.
hay yan na naman sila nakatingin sakin at nagbubulungan hay naglakad na ako sa hallway.
ang ganda nya sabi nung girl
chix pare oh sabi nung lalake
ang sexy kainggit sabi nung girl
si macy yan diba sabi nung girl
oo tama ka ako si macy sugar fajardo version 2.0 ang dating inaasar nyong mataba,panget at kung ano ano pang panglalait.haha lakas trip ko no pero totoo naman ehh.
pumasok na ako sa room late yata ako ehh kumpleto na sila umupo na lang ako sa likod.
miss please introduce yourself i havent seen you in my class before sabi nung prof ko tumingin ulit sakin yung mga kaklase ko.tumayo ako nagpakilala
im macy sugar fajardo taking business ad
sabi ko yun lang tinatamad ako ehh hihi tapos umupo na ko.
after 30 munites
nagligpit na ako ng gamit ko at lumabas na ng classroom pupuntahan ko si bestie sa garden pinapapunta nya kasi ako don.
walk
walk
walk
boogsh!
ouch sabi ko ikaw mabanga di ka masasaktan plus napaupo ka pa sa sahig.
tinulungan ako tumayo nung nakabangga sakin at kinuha yung bag ko.
hindi ka rin tumitingin sa dinadaanan mo eh no sabi ko
sorry naman ikaw dyan nakaharang sa dinadaanan ko eh sabi nya aba nakakabuysit tong lalakeng to ah
ang lake lake ng daan bat di ka tumabe diba,utak rin gamitin sayang tsk sabi ko at tsaka naglakad na paalis sayang gwapo pa naman di ginagamit ang utak. di ko napansin nandito na pala ako sa garden nakita ko si bestie at tinabihan ko sya.
oh problema mo busangot muka mo dyan sabi nya
wala buysit kasi yung lalake na bumangga sakin ehh. sabi ko
ahh ok,tara mall tayo sabi nya at sumama na lang ako.
habang naglalakad kami sa hall way nakasalubong namin si jake ang sama ng ihip hangin ngayon huminto sya sa harap ko kaya dumaan ako sa gilid nya hinarangan nya ako,buysit!.
ano bang kailangan mo?! sigaw ko sa kanya
macy im sorry for last year di ko na gagawin ulit yon sayo forgive me sabi nya may dumaan na magandang babae sa gilid ko tumingin sya kay jake at tumingin din si jake sa kanya at kumindat arggghh!.
FORGIVE YOUR FACE!!! sigaw ko sa kanya at sinipa ang flappy bird napadaing sya sa sakit at hinampas ko muka nya hindi sampal hah hampas yan masira sana ilong mo hahahhaha ang daming tao nanonood!!! ang daming tao kahihiyan yun at umalis na kami ni bestie nicka.
ahh! macy im not done with you!come back here sabi nya so dahil mabait ako lumapit ako sa kanya.
pinakita ko sa kanya ang midfing ko in tagalog pinakyuhan ko sya.
oh yan pabaon ko sayo hati kayo ni trisha ha! sabi oo at tuluyang umalis na.hahahahahhaa!!!
you'll see jake for all the damage you have done to me it's my turn ITS PAY BACK TIME.
ayan na po maghihigante na si macy lagot ka jake hahahaha!!!.
please vote and comment or follow me kung ayaw nyo okay lang i understand :)
-skyethegreat
BINABASA MO ANG
"it's pay back time"
Romancetungkol ito sa isang panget at matabang babae na biglang nagbago dahil sa ex nya dahil dito naging habulin sya sa mga lalaki at ngayon ay maghihiganti sya. abangan ang paghihigante nya .