and now ito ako ngayon medyo okay na medyoo lang it took 1 year to heal wala akong kinausap in one year lalo akong naiiyak pag ganon mas lalo na pag kinocomfort ako hehe sa ngayon maliligo na ako sobrang baho ko na at isa pa hindi rin ako tumitingin sa salamin ayoko dahil nasasakatan ako sa mga sinasabi ng mga tao.
after 1 hour
hay ang sarap sa feeling ng bagong ligo lumabas ako ng shower ng naka twalya nadaanan ko ang salamin ng banyo...OH.MY.FREAKING.GOSH ● _● nanlake ang mata ko.
ANG SEXY KOOOOOO!!!!!!ANG GANDA GANDA KOOO!!!!wait ako ba talaga to oh nananaginip lang ako kurot kamay aray sakit sabi ko habang hinihimas ang kamay ko at tumingin ulet sa salamin.
AHHHH!ANG GANDA ANG SEXY ANG KINIS OH MY!OH MY!OH MY!SHI*T! ay nakalimutan ko aalis pala ako
magbibihis na ako.hanap hanap wahh maluwag na lahat i cant believe it ang dating pants ko ay mulawag na sakin kasha ang legs ko sa isang leg ng pantalon niiyak ako.gagamitin ko na lang yung damit ni bestie dito.nagbihis na ako ng spaghetti strap white dress actually maluwag ng onti saken pero okay na kinulot ko ang buhok ko sa dulo and im ready to go kinuha ko ang red pures ko at lumabas na.sumakay ako ng elavator pinagtitinginan ako bakit kaya at lumabas na ako ng elavator at pumara ng taxi papuntang mall.
-•-•-•-•-•-
here at mall pinagtitinginan ako ng mga tao di ko na lang pinansin ganon ba talaga pagsexy di ko po kasi alam never pa ako naging gento at tsaka dati pinagtitinginan din ako DAHIL mataba ako noon hay shopping na nga lang ako pumunta ako sa mga boutique at marami rin akong nabili pero one dress caught my eyes black fitted see trough dress.
pumasok ako sa boutique last na pala yon kukunin ang dress ng may kasabay akong kamay na kukuha rin non nagkatinginan kami and to my surprise its trisha the whore remember her tinaasahan ko sya ng kilay at kinuha ang dress na yon hinablot nya sa kamay ko ang dress na yon.
i saw it first sabi ko
no i saw it first sabi nya
i dont care i saw it first sabi ko at hinablot ko ang dress na hawak nya at pupunta na sana ako ng fitting room ng hilahin nya ang buhok ko may pumigil sa kanyang security guard at pinaalis sya sa boutique haha take that you whore di parin sya nagbabago mang aagawa pa rin pati sa damit mangaagaw parin pumasok na ako sa fitting room at finit ang dress at ang ganada sakin tmang tama lang fit binili ko na yehey dami ko ng dress tsaka umuwi na ako.
-•-•-•-•-•-
nakauwi na ako kapagod hayy tsaka ako humilata sa kama at nakipag titigan sa kisame.
TING!may naisip ako tatawagan ko si bestie tagal na namin di nagkita miss na miss ko na yon huhu.
kinuha ko yung phonw ko at tinawagan si bestie.
nakatatlong ring bago nya sagutin.
hello sabi nya
hello bestie miss na kita punta ka dito sa condo ko sabi ko
bestie macy ikaw ba yan oh gosh miss na miss na kita dont worry im on my way na jan i love you bestie papunta na ko dyan sabi nya at ined ang call.
5 minutes later.
tok tok tok dingdong dingdong dingdong sino ba yon nagdorbell na nga kumakatok pa binuksan ko ang pintuan at nikta ko si bestie abg bilis nya oh my niiyak ako yayakapin ko na dapat sya ng ligpasan nya ako anong problema nyan
bestie asan ka bestie i miss you huhu sabi nya gaga talaga si bestie.
ms. nakita mo ba si macy tanong nya
gaga ka talaga ako to si macy i miss you bestie sabi ko
sure ka ang bestie ko matab-oh gosh bestie ikaw na yan kailan ka pa sumexy sabi nya at niyakap ako.
oh my gosh tinalbog mo si jessie mendiola sa kasexyhan sabi nya habang hinead to foot ako.
bakit ngayon ka lang nag paramdam alam mo ba hinahanap ka sakin ng mga prof mo sabi ko na lang bakit nyo sakin sya hinahanap hindi ko naman sy tinago.sabi nya
gaga ka talaga pinilosopo mo na naman mga prof natin sabi ko
pasalamat ka ako gumawa lahat ng kailangan mong gawin kaya di ka nag fail sa mga subjects mo. sabi nya wala na naiyak na talaga ako kasi naman ginawa nya lahat ng yon para sakin tapos niyakap ko sya.
so bakit hindi ka nagparamdam ng isang taon tanong nya.
so yon kinwento ko lahat ng nangyari tapos yun galit na galit sya sabi nya kaya pala lagi nya daw nakikitang magkasama yung dalawa at kung sino sinong babae ang kasama.
oh ayan na sumexy si macy ano kaya ang mangyayari pag pumasok ulit sya sa S.T.G.U.
hay medyo mahaba habang update to hehe
please vote and comment or follow me kung ayaw nyo okay lang i understand :)
-skyethegreat
BINABASA MO ANG
"it's pay back time"
Romansatungkol ito sa isang panget at matabang babae na biglang nagbago dahil sa ex nya dahil dito naging habulin sya sa mga lalaki at ngayon ay maghihiganti sya. abangan ang paghihigante nya .