Phần Không Tên 2

142 1 0
                                    

Đệ 033 chương bận rộn

Vốn là phá lệ mỏi mệt Hạ Nghiễn bị Giang Hoài cái này vừa ra giảo được tâm phiền ý loạn, đi ra thời điểm, Ngô Ưu kia trương thanh xuân vô địch mặt lại không hề dấu hiệu xuất hiện ở trước mặt hắn, Hạ Nghiễn nhất thời cảm giác đầu đều lớn vài vòng.

"Buổi sáng tốt lành a Hạ ca!"

"Buổi sáng tốt lành." Hạ Nghiễn hữu khí vô lực khoát tay,"Đừng cùng ta, cám ơn."

Ngô Ưu chớp mắt:"Hạ ca, ta chỉ là tưởng cùng ngươi thảo luận một chút ta tân viết một bài ca, không có mặt khác ý tứ nha!"

Hạ Nghiễn đáy lòng "Ha ha" Cười lạnh, tiểu tử này viết ca là thật, âm nhạc tài hoa cũng quả thật có, ít nhất tại Hạ Nghiễn thụ hắn tàn phá mấy ngày nay nội, chỉ là tân ca hắn thấy không có mười thủ cũng có cửu thủ , hắn muốn là thật sự cùng tiểu tử này thảo luận tân ca -- chẳng sợ thảo luận đến tháng sau, Ngô Ưu mỗi ngày buổi sáng vẫn là sẽ dùng đồng dạng lấy cớ tới gặp hắn.

"Cám ơn, không cần." Sáng sớm thượng , đầu tiên là Giang Hoài, sau là Ngô Ưu, Hạ Nghiễn ý chí chiến đấu sục sôi thầm nghĩ cố gắng công tác tâm tình đều bị hủy, hắn dùng lực đẩy ra ghi âm thất môn, không đợi Ngô Ưu đuổi theo, môn liền bị khóa trái thượng .

Hạ Nghiễn vui sướng thở phào nhẹ nhõm.

Liền tại hắn xoay người, tính toán ngồi xuống im lặng luyện hội ca thời điểm, phía sau đột nhiên "Phanh" Một tiếng nổ.

Hắn còn chưa phản ứng lại đây, Ngô Ưu phóng đại vô số lần mặt thì xuất hiện ở trước mặt hắn, tiểu tử này trên mặt mang theo kiêu ngạo tươi cười, thần thái phi dương:"Hạ ca, ta từ cửa sổ nơi đó bò vào đến, ngươi khóa trái cũng không có dùng."

Hạ Nghiễn:"......"

Hắn xoa xoa trán, làm bộ như làm như không thấy.

Có thể Ngô Ưu chung quy không phải người bình thường, tại triền nhân chuyện này thượng, một trăm Hạ Nghiễn chuyên nghiệp trình độ cũng để không hơn hắn. Hạ Nghiễn nếu dụng tâm luyện ca, hắn tất nhiên ngồi ở trên ghế chống cằm nghe, phảng phất một tối chuyên chú fan, chỉ khi nào Hạ Nghiễn chính mình bắt đầu thất thần , hắn bên tai tất nhiên sẽ vang khởi "Hạ ca, Hạ ca" ong ong thanh, dư âm còn văng vẳng bên tai, liên miên không dứt.

Hạ Nghiễn thật sự rất tưởng đối với hiện tại Ngô Ưu nói:

Huynh đệ, ngươi nghe nói qua an lợi sao?

Nếu an lợi đẩy mạnh tiêu thụ viên có thể có Ngô Ưu như vậy kiên trì cùng cố chấp mà nói, thăng chức tăng lương cưới bạch phú mỹ quả thực sắp tới.

Cho tới nay, Hạ Nghiễn đều cảm giác chính mình là thực năng lực được tính tình nhân, tính tình ôn hòa, cũng thực tài năng dễ dàng tha thứ, hắn tính cách bên trong lớn nhất ưu thế liền tại xem đạm được mất.10 năm trước kia,"Bắc Đấu" Tổ hợp hồng thấu đại giang nam bắc thời điểm, hắn lại vẫn bằng sơ tâm tính đối đãi âm nhạc, đối đãi phấn ti; Hiện tại,"Trở về ca sĩ" Khiến hắn một đêm chi gian lại nổi tiếng toàn quốc, Trần Gia Viễn, Chu hằng vài vị dự thi ca sĩ thân ảnh đều xuất hiện ở các đại đài truyền hình tổng nghệ tiết mục cùng tiệc tối thượng, có thể Hạ Nghiễn lập tức chống đẩy sở hữu mời, ngược lại vùi đầu chế tác tân chuyên tập, tại người khác xem ra, đây là một kiện tối cật lực bất thảo hảo sự tình, nhưng đối với Hạ Nghiễn mà nói, âm nhạc là hắn sinh mệnh dinh dưỡng, khi hắn đang làm chuyện này thời điểm, hắn ngược lại đạt được tối dư thừa thỏa mãn cảm.

bạn trai cũ là ảnh đế - viễn thượng Thiên SơnWhere stories live. Discover now