Phần Không Tên 3

77 4 0
                                    

Đệ 061 chương thuần khiết

Có Giang Hoài này tòa Đại Phật trấn trường, phương kiêu chỉnh trường tiệc tối thượng đều biểu hiện được cực kỳ phối hợp, không chỉ cùng Hạ Nghiễn thuận lợi hợp xướng xong [ giống cái đứa ngốc ], ngay cả hậu tục an bài mặt khác tiết mục hắn cũng biểu hiện ra tích cực nhiệt tình một mặt -- ngôi sao trước đài đài sau có hai phó gương mặt nhiều lắm, phấn ti trong mắt thần tượng đều là tự mang lọc kính cùng Thánh Quang , tối chân thật kia mặt thường thường rất khó loã lồ tại đại chúng trước mặt.

Phương kiêu biểu hiện đến tột cùng như thế nào cùng Hạ Nghiễn quan hệ không lớn, khóa năm biểu diễn sẽ chấm dứt sau, hắn trong túi hơn mấy chục vạn khối, cự ly phất nhanh mục tiêu lại càng vào một bước.

Cho nên nói, đương ngôi sao thật sự là tối một vốn bốn lời công tác, khó trách mỗi một năm nghệ khảo Quý đều hội gợi ra vô số truyền thông tranh tương quan chú, nghệ khảo báo danh dẫn cũng kế tiếp kéo lên. Khác không nói, ngôi sao chỉ cần hỗn đến một đường nhị tuyến, một hồi công tác kiếm tiền liền có thể ngang với người thường đột nhiên xổ số trúng thưởng.

Đến này điểm, bên ngoài đã là một mảnh tối đen .

Trên mặt đường im lặng , chỉ có linh tinh vài ngọn đèn lượng , trên đường thanh thanh lãnh lãnh tuyệt không phục ban ngày chen lấn. Hạ Nghiễn đã sớm mệt mỏi, vừa từ bãi đỗ xe đi ra hắn thì liên tục đánh năm sáu cái ngáp, lúc này dứt khoát thì ôm Giang Hoài bả vai lim dim ngủ gật, không đợi xe chạy đến gia hắn thì ngủ.

Giang Hoài nhưng không có bao nhiêu mệt mỏi, đêm khuya bên trong hơn nữa lãnh, thấy Hạ Nghiễn ngủ không quá thoải mái bộ dáng, hắn dứt khoát đem nhân toàn bộ ôm vào trong ngực. Lái xe là Hạ Nghiễn trợ lý, hắn đối Hạ Nghiễn cùng Giang Hoài quan hệ trong lòng biết rõ ràng, thấy như vậy một màn cảnh tượng hắn cũng không có quá nhiều khiếp sợ, chỉ là đem tốc độ xe thả chậm một ít.

Yên tĩnh dạ tổng là để người suy nghĩ Thanh Minh, Giang Hoài nâng cằm, nhìn ngoài cửa sổ tối đen một mảnh cảnh sắc, bỗng nhiên xuất thần.

Nhưng hắn im lặng thời gian không có liên tục bao lâu, Hạ Nghiễn ngủ thật sự hương, khi hắn rơi vào ngủ say thời điểm hắn liền sẽ nhịn không được đi tìm bên người nguồn nhiệt, Giang Hoài thân hình tự nhiên liền trở thành hắn duy nhất lựa chọn, chờ Giang Hoài phản ứng tới được thời điểm, hắn toàn bộ thân thể đều bị bá đạo Hạ Nghiễn ôm lấy , thiếp thật sự nhanh, người này cố tình còn thực không ý thức lại đi hắn bên người tới gần, miệng phát ra hai tiếng đôi chút nỉ non.

Giang Hoài khe khẽ thở dài, nhận mệnh đảm đương khởi hỏa lò.

Xe chạy đến mục đích , Giang Hoài lắc lắc Hạ Nghiễn, người này đầu tiên là nhẹ nhàng "Ân" một tiếng phảng phất là đáp lại hắn, có thể tiếp theo giây, hắn lại giống bát trảo bạch tuộc giống nhau trảo Giang Hoài quần áo:"Ta hảo khốn, không nghĩ động."

Giang Hoài gãi gãi hắn cằm:"Trở về ngủ."

Hạ Nghiễn lẩm bẩm một tiếng, cũng không để ý tới, tiếp tục ngủ.

bạn trai cũ là ảnh đế - viễn thượng Thiên SơnWhere stories live. Discover now