CHAPTER FOUR

36 0 0
                                    

Babala: Read at your own risk (SPG)
"Lance's POV"
"What happened to you, Lance" she asked. I can't believe that my father is selfish. Mag aasawa sya ng iba pero may asawa pa naman sya, ang nakaiba nga Lang, mom is dead.

"Just nothing,Maureen." Sagot ko sa kapatid ko na naka halukipkip.

Umalis ako sa harapan nya at kumuha ng tubig sa kusina.Sumunod naman siya saken.

"Can't you accept the fact that our father will get married again??" Sabi nya.
"Just shut up" then i walk out.tsk.I hate it! Ayokong napapalitan yung Nanay ko.I won't accept na ikakasal yung tatay ko.Kasal pa sila ni mom.
Tapos mag papakasal siya sa iba??Gzz.

I was driving when i saw that woman again.Siya yung binigyan ko ng pera.Nagwawalis na siya ngayun.I think her job is a sweeper.

I went on a bar.Nang makapasok ako nakita ko agad ang mga taong mga lasing,Babaeng naka pulupot sa mga lalaki.Dumeretso ako sa counter.

"Give me one bottle of whisky" Ng sabihin ko yun may tumabi naman sa tabi ko.
"Hoy!!"Sabi ng babaeng unghang sa gilid ko.D ko na siya tiningnan kilala ko na boses nya.
"Why?? Sinusundan mo ba ako??" Tanong ko habang naka taas ang isang kilay.
"Ang kapal mo rin eh nu?" Hindi ko na lang siya pinansin at uminom na lang ako.
"Sino ka para isnobin ako? Atsaka ! Sinu tong babaeng toh?" Tanong nya na nakaturo pa sa babaeng katabi ko na kulang sa tela yung damit.
"You don't care" i coldly said.
"Hoy! Ang cold mo ata!? Broken ka nu?" She asked
"No" simpleng sagot ko sakanya.
"Broken ka nga ;)" Ngumisi siya saken.Hindi ko na ulit siya pinansin.Umupo siya sa tabi ko.Umalis na kasi yung babaeng kulang sa tela yung damit.Nainis ata sa sinabi ni Eurielle.Naka pangulambaba siya saken.
"Alam mo pareho tayo.Kaso sa pamilya ako namomoblema nakakainis kasi ipapakilala na saken yung fiancé ko kunno saken next week ata"Naka nguso nyang sabi.Pano Kaya Kung siya yung magiging asawa ni dad? Pero di nya lang alam.Magiging step mother ko ang mas bata saken ganun?.Nagpatuloy nalang ako sa pag iinom
"Hindi mo ba ako bibigyan ng advice?" Tanong nya saken.Wala naman akong alam na advice sa kanya.At buhay nya yan hindi saken.Marami rin akong problema.Mga isang oras na ata akong umiinom.May tama narin ata ako.Walang tigil paren ang babae sa kakadada
"Gwafpo kasha yeng fishanse kow?" Huh? Ano daw? Di ko gets?
"Pake ko" sabi ko at uminom ulit.
"Alarm moshba fagpangetsh yeng fishanse ko mergfafakematchay ak.ko"Di ko talaga siya gets
"Tumahimik ka nga lasing kana" sabi ko sakanya at kinukuha yung braso
"Ji namurn chalga ako mag lalasheng ik.kaw kashe eh nakishabay nalangsh akosh shayosshhhhhh" Langya naman oh para siyang tanga salita ng salita Di ko naman maintindihan.
" ANO BA! TUMAHIMIK KA NGA INGAY MO EH! sigaw ko sa kanya para tumahimik, pero Jan ako nag kakamali mas lalo pa siyang umingay.
"BATCH BA ANGSHUNGIT MO POTANGINA NAMANSH OH"Sigaw nya ulit.Pinagtitinginan na Kami ng mga Tao dito.Kaya hinigit ko yung braso Nya at dinala sa labas ng bar.
"Anyo! Va! Anchaket nyang kemay kow! Bitawansh mo kosh shave eh!" Sigaw niya habang hinimas yung braso niya
"SABING TUMAHIMIK KA KUNDI HAHALIKAN KITA" Sigaw ko pabalik sa kanya
"Shigi nga kungsh kayash mow" sabi niya na naka nguso pa sa harapan ko. Abat sinusubukan ata ako ng babaeng toh!
Hinigit ko siya   backseat at padabog Kung sinara ang pintu an ng kotse ko. Nagkatitigan Kami ng ilang sigundo. Nag dadalawang isip ako sa gagawin ko.

"Oh anow? Vatkanashkachung--"Hindi Nya na natapos yung sasabihin Nya kasi hinigit ko na siya at hinalikan.Nagulat siya sa ginawa ko , natulala siya ng ilang sigundo pero nagulat ako sa ginawa niya.

Hinalikan niya ako pabalik na ikinagulat ko. Ramdam na ramdam ko ang mainit na labi niya. Di ko na naramdaman na pumulupot na pala ang Dalawang kamay niya sa leeg ko kaya dahan dahan Kong ipinasok ang kamay ko sa likod ng damit niya.Tinanggal ko yung damit Nya.Yung halik ko dahang dahan bumaba sa leeg Nya hangang sa pumunta sa dibdib Nya ang labi ko. Tinanggal ko yung bra Nya.Then I saw a big boobs. Pareho kaming Wala sa sarili *ata* basta di ko na mapigilan ang sarili ko. Tinanggal niya ang sinturon ko at hinubad ang pantalon ko. Inihiga ko siya sa upuan.Hinalik halikan ko yung dibdib Nya pababa sa puson.Tinangal ko yung   pantalon nya at panty.Nakita ko rin yung kweba nya.Nag simula Kung dila an at kagatin ang kanyang pamuring hiwaga . Ughhhhhhhh~ ang masarap niyang ungol. Hinubad ko yung boxers ko at pinasok ko na ang espada ko sa mahiwagang kweba niya. Virgin ka pa ba? Tanong ko sa kanya. Just continue it, Lance don't stop itinuloy ko ang ginagawa ko at binilisan pa ang pag bayo.Ng mapagod ay humiga ako sa taas nya nakatingin ako sa dibdib nya Pagod na pagod Yan lang ba ang Kaya mo? Ang hina mo naman ahaha Sabi Nya saken habang tumatawa.Himala at na intindihan  ko na ang mga sinasabi Nya Sinusubukan mo ba ako? Nabigla na lamang ako ng Umupo siya sa taas ko tiningnan nya ako.Hinalikan nya ako at humiga siya sa dibdib ko at nag simula ng mag pahinga...

*KINABUKASAN *

Nagising ako sa sinag ng araw na nangagaling sa bintana ng kotse ko. Ang una Kong hinanap ay si Eurielle, pero hindi ko sya nakita, ang nakita ko lang kanyang naiwang damit at bra nya lng ang nakita ko, kinabahan ako sa mga nangyayari baka mapano  sya.

Calling Maureen

"San ka ba ha!!" Sigaw Nya sa phone.
"Tsk. Stop shouting."
"San ka ba kasi???? Hinahanap ka na ni Daddy."
"Im coming."
At binaba ang telepono.
Pinaandar ko ang sasakyan pero bakas sa aking mukha ang pait dahil si Eurielle Lang ang nasa isip ko sa ngayon. Di ko alam kung Saan na sya ngayon. Gusto ko sana syang tawagan Kaso Di ko alam ang phone number Nya. Natatandaan ko ang sinabi nyang ipapakilala sya sa fiancé Nya next week at nakaramdam akong sakit at Kirot, nakalimut na ba sya?

****
Lovelots

By: Author na pangit

"LIE" (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon