Chương 13

8.4K 389 6
                                    


Chương 13:

Bị Giang Nguyên nhìn chằm chằm hai giây, Lục Triếp chỉ cảm thấy một luồng khí lạnh từ trên trời ập thẳng xuống, nhiệt độ cơ thể cũng tụt xuống mức giới hạn của loài người.

Cố Thanh Y chưa pha trà xong, trực giác đã thúc giục cậu xoay người chạy ra cửa.

Chờ đến khi Cố Thanh Y bê chén trà ra, trong phòng khách đã chỉ còn lại Giang Nguyên đang trừng mắt biểu thị sự tức giận.

"Người đâu rồi?" Liếc nhìn bốn phía, Cố Thanh Y đặt cái chén sứ trắng xuống "Thôi bỏ đi, anh uống đi này."

Trà là trà ngon, do phụ huynh của lớp học sinh tốt nghiệp đầu tiên mà Cố Thanh Y dạy mang tới tặng. Nghe đồng nghiệp nói, một túi lá trà ước chừng phải trên trăm. Nhưng bởi Cố Thanh Y là một người khá qua loa dưới vẻ ngoài nghiêm túc, cho nên trình độ phẩm trà chỉ dừng lại ở hai thái cực là uống ngon và không ngon! Đối với giá cả gì đó thật chẳng quan tâm. Chỉ thỉnh thoảng lúc Lục Triếp qua chơi mới pha cho cậu ta một ít.

"Hm" Giang Nguyên bê chén lên thổi thổi, hơi nóng bốc lên khiến ánh mắt anh nhuộm một tầng hơi nước, cũng làm giảm đi chút ý lạnh.

Anh vừa nãy đúng là giận, nhưng cũng đúng là có ý muốn đùa, kể ra thì anh cũng không có ghét cái người tên Lục Triếp này.

Nói đùng hơn thì, người có quan hệ tốt với Cố Thanh Y, anh đều không ghét, đa số những người không hợp cũng sẽ cố tìm ra một ít ưu điểm. Thế nhưng lúc nãy, Lục Triếp lại khiến cho Giang Nguyên phải đối mặt với vẫn đề mà anh luôn cố trốn tránh mấy ngày qua. Không thể không nói, rất sợ!

Từ lúc anh tỉnh lại, cuộc sống vẫn luôn xoay quanh Cố Thanh Y. Lấy Cố Thanh Y là tâm, bận rộn mà mãn nguyện. Hiện tại đúng là đã khá hơn rất nhiều, lại cột được Cố Thanh Y về bên cạnh mình.

Thế nhưng sau đó thì sao?

Nhìn chằm chằm vào lá trà trong chén, vị đắng tràn vào trong mũi, trong não, khiến cho đại não luôn luôn mơ màng của anh trở nên tỉnh táo hơn bất kì lúc nào.

Thái độ của Cố Thanh Y không mặn không nhạt, có thể coi là miễn cưỡng. Bản thân mình giả vờ bất tỉnh, ngã xuống trước mặt Lục Triếp mới được Cố Thanh Y dìu về. Trước mặt cậu trở mặt mới mẹ để đổi lấy một cơ hội được sống lại đây.

Cố Thanh Y đúng y anh dự tính, cho dù có cảm thấy bất đắc dĩ cũng không từ chối anh.

Luôn luôn như vậy.

Xuyên qua làn khói nhìn Cố Thanh Y chuyên tâm đọc tài liệu, ánh mắt của Giang Nguyên dần dần mất đi tiêu cự, phía trước hiện lên khung cảnh không biết đã bao lâu về trước.

Anh sinh ra trong một gia đình giàu có, đông đúc và mỹ mãn.

Gia đình nhà họ Giang phú quý đến đời anh đã là đời thứ tư. Trong nhà hoàn toàn không áp đặt anh bất kì điều gì, khi bé được tự do phát triển, cha mẹ ân ái hòa thuận, bản thân anh cũng coi như ngậm chìa khóa vàng mà lớn lên.

Nhưng lúc anh mười tuổi thì cha anh qua đời. Là ung thư dạ dày giai đoạn cuối, từ lúc phát hiện cho đến khi qua đời còn chưa đầy hai tháng.

Nhặt được bạn trai cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ