Chương 51

3.8K 222 26
                                    

Chương 51

Giang Nguyên nhìn vẻ mặt mẹ mình chuyển từ ngơ ngác sang tức giận.

Quả nhiên, bà đi dép lê bước tới trước mặt anh, trợn mắt nhướn mày, giơ cao cánh tay.

Giang Nguyên đã quá quen với cảnh này.

Mỗi lần anh đánh nhau xong về nhà bị bác gái lôi ra chê cười, thì mẹ anh sẽ bày ra vẻ mặt như vậy, giống như tao cho mày cả thế giới, sao mày lại đập vào mặt tao bực bội và thất vọng!

Vẻ mặt này đã xuyên suốt toàn bộ kí ức của anh. Không chỉ là khi bé người đầy vết thương đổi lấy sự sợ sệt của đám trẻ hàng xóm, mà còn là khi lên đại học, lúc anh chọn học ngành máy tính chứ không phải ngành quản lí như anh họ mình, thì người thân duy nhất của anh, người mẹ ruột của anh, sẽ nhìn anh bằng ánh mắt như thế, sau đó giơ cao tay tát cho anh một cái tát mà có thể tát ù tai một đứa trẻ mười mấy tuổi.

"Haiz.."

Giang Nguyên rút tay từ trong túi áo ra chặn lấy tay bà, cười lạnh quay sang chỗ khác, chỉnh lại tâm trạng xong mới quay lại, nhìn người đàn bà còn không cao quá vai mình mỉm cười.

"Dừng được rồi đấy, mẹ nghĩ con bây giờ bao nhiêu tuổi?" Lúc mở miệng, giọng Giang Nguyên lạnh lùng bình tĩnh đến chính anh cũng khó tin.

Gạt ta bà xuống một bên, Giang Nguyên nhìn bà trợn mắt khó tin lùi về sau vài bước, ngón tay sơn màu đỏ chót chỉ vào anh, thậm chí còn chạm thẳng vào chóp mũi "Mày.... Mày!"

"Con tốt lắm, đều nhờ mẹ cả đấy. Gia đình hòa thuận, sự nghiệp thành công, hạnh phúc mỹ mãn." Giang Nguyên nghĩ đến Cố Thanh Y, cười cười. "Cho nên chúng ta chắc chẳng còn gì cần hỏi han nữa đâu, đúng không? Nhanh dọn ra ngoài hoặc chuyển tiền đi. Nếu hôm nay con nhận được tiền hay đòi được nhà, con sẽ không đi đâu hết!" Giang Nguyên cúi đầu thổi thổi bụi thuốc trên đầu ngón tay, chậm rãi nói, một chút cũng không gấp gáp "Hửm? Ba người, xem rồi làm đi chứ?"

Lòng bàn tay Liễu Trí rịn ra chút mồ hôi, hơi phát run. Nhưng dù sao cũng là người đã trải qua nhiều sóng to gió lớn, ông ta hắng giọng một cái, đi ra trước mặt mẹ Giang, đứng đối diện với Giang Nguyên. "Tiểu Nguyên à, chuyện này có chút phức tạp, con vào nhà trước, để đích thân chú Liễu giải thích cho con có được không? Đều là người một nhà, làm lớn chuyện như vậy còn ra thể thống gì. Nào, mau vào đi, Tiểu Hà, nhanh lấy dép cho anh con."

Liễu Hà đứng cạnh nghe thấy cha mình nói, vẫn cứ ngây ra, trừng mắt như một đứa trẻ bị thiểu năng.

Điếu thuốc trên ngón tay Giang Nguyên đã cháy được hơn nửa, anh đến cạnh thùng rác gẩy gẩy tàn thuốc, dựa lên cây cột cạnh đó móc điện thoại ra mở mạng xã hội lên lướt lướt.

"Tiểu Nguyên, vào với chú trước đi." Liễu Hà không động, Liễu Trí chỉ đành lấy dép ra, đi đến cạnh Giang Nguyên, khom người muốn để anh đi vào.

"Con không ngồi được." Giang Nguyên tà tà cười "Con còn đang đợi lát nữa tìm người đến đạp ra sửa lại bên trong nữa, Cố Thanh Y yêu cầu cao lắm, không thích dùng lại đồ người khác đã dùng qua."

Nhặt được bạn trai cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ