Chương 2

363 22 1
                                    


Chương 2: Cây xương rồng nhỏ có thể mềm có thể cứng!

Nỗ lực duỗi dài chân, cảm nhận dòng nước mát lạnh từ dưới bùn đất đang ngấm dần lên, từ từ chảy khắp toàn thân, sương rồng nhỏ sảng khoái thở ra một tiếng, nhắm mắt lại ngồi phịch ở trong chậu, da dẻ được hồi xanh rồi, gai nhỏ cũng cứng lên một chút.

Ôi, đây là tay của chủ nhân nha, đang... Đang sờ ta nha!

Đầu xương rồng nhỏ như muốn bốc khói, rõ ràng đang ở trong chỗ mát nhưng lại giống như có một luồng khí nóng thổi tới, mặt đỏ ửng, chỉ cảm thấy ngón tay kia nhẹ nhàng mơn trớn từng cái gai nhỏ, thỉnh thoảng còn chạm vào thân thể mình. Đặc biệt là mấy vết trai ở đầu ngón tay, lúc chạm phải liền khiến nó ngứa đến run cả lên.

Thế nhưng vẫn nhịn được, chỉ để mấy cái gai nhỏ mềm ra, chứ không lao tới quấn lấy chủ nhân!

Xương rồng nhỏ cắn chặt môi, thở hổn hển, phát ra tiếng hừ nho nhỏ, may mà tai con người không thể nghe được sóng ngắn, đương nhiên là xương rồng nhỏ không phải dạng hiểu biết gì, mà chỉ là trực giác của nó mà thôi.

"Làm sao còn chưa lớn lên vậy. Cứ nhỏ nhỏ mãi." Chủ nhân vốn đang im lặng, đột nhiên lên tiếng.

Đang đắm chìm trong sự vuốt ve dịu dàng của đối phương, nghe thấy thế, xương rồng nhỏ liền sợ hãi, phục hồi tinh thần, nỗ lực đứng vững thân mình.

"Ta, ta cũng muốn lớn lên mà..." Nằm trên bàn trong thư phòng hơn nửa năm, nhưng cây xương rồng nhỏ căn bản không thay đổi chút gì, nhỏ vẫn hoàn nhỏ. Nó cũng biết chủ nhân đang lo lắng không nuôi được mình, còn xuống cửa hàng cây cảnh dưới lầu tìm bà chủ hỏi thăm.

Nhưng mà... Bản thân mình như này đã là to rồi! Có lớn hơn thì cũng không thể to thêm được đâu!

Xương rồng nhỏ khóc không ra nước mắt, lại không biết nói chuyện, càng không thể khiến cho chủ nhân hiểu được suy nghĩ của chính mình. Dưới cái nhìn của nó, chủ nhân chăm sóc rất tỉ mỉ chu đáo, nên tưới nước thì tưới nước, nên tránh nắng thì tránh nắng, còn lúc muốn thư giãn thì chỉ cần giả vờ ủ rũ một chút là đã được kéo đến gần xoa xoa.

Huống chi, mình còn là tiểu yêu tinh, không giống với những hoa hoa cỏ cỏ ngoài kia, so với đám to con bự con cũng đặc biệt hơn nhiều! Dựa theo "tư tưởng" trong kí ức, nếu như chầm chậm lớn lên, thì một ngày kia, khi đạt đến mức độ nhất định, bản thân sẽ có thể biến được thành bộ dáng giống như con người.

Mặc dù không có chứng cứ, nhưng cây xương rồng nhỏ vẫn luôn tin tưởng như vậy, đồng thời cũng không ngừng nỗ lực phấn đấu theo mục tiêu này.

"Chủ, chủ nhân, anh là tốt nhất..." Xương rồng nhỏ giật giật thân thể, những chiếc gai nhỏ trên thân mình càng mềm hơn, để người kia sờ sờ cũng được thoải mái hơn.

Xương rồng nhỏ xanh đến mức như nhỏ ra được nước, gai nhỏ màu trắng cũng phát ra ánh sáng nhàn nhạt, cho dù nhìn thế nào, cũng vẫn là một cây xương rồng nhỏ xinh đẹp đáng yêu!

Dùng đầu cọ cọ lòng bàn tay chủ nhân, xương rồng nhỏ hơi □□ mà "A a" một tiếng, mở to mắt chăm chú nhìn vào đồ vật còn dài hơn cả cái bà chủ cầm hôm trước trong tay chủ nhân, người trong đó cũng đẹp hơn rất nhiều, trái tim liền "thình thịch" đập loạn.

Tiểu Yêu TinhWhere stories live. Discover now