Cứ tưởng Kang Daniel và Ong Seongwoo sau khi công khai hẹn hò thì hội hủ nữ sẽ được đốt mắt bởi những màn âu yếm thắm thiết của hai người. Nào ngờ, tần suất cãi lộn vì những chuyện xàm xí không đâu lại tăng lên đáng kể. Ông bà ta có câu "Thương nhau lắm cắn nhau đau" quả không sai mà.
Vào ngày kỉ niệm một tháng hai đứa yêu nhau mà nhân viên lại được chứng kiến hình ảnh Ong Seongwoo đầu dính đầy kim tuyến cùng mấy cánh hoa hồng cầm đôi giày rượt theo Kang Daniel quần áo hơi tả tơi chạy khắp công ty.
Hỏi ra thì là thế này, thằng đầu hồng đặt một bó hoa hồng để tặng thằng đầu nâu hạt dẻ mà trớ trêu thay thằng đầu hồng lại quên mất là không được đặt hộp quà con bạn thân tặng cho hai đứa trước mặt thằng đầu nâu. Vì trong chiếc hộp đó chính là mầm mống có thể gây ra chiến tranh thế giới thứ ba, chiếc video cũ. (=))) ai quên xin đọc lại chap đầu). Đã thế còn bô bô nói lời yêu thương trước mặt bàn dân thiên hạ mà không biết rằng nắm mồ màu hồng đang chờ mình.
"Ong Seongwoo, người tình ánh trăng của em, người tình mặt trời của em, người tình xinh đẹp đáng yêu thùy mị nết na tinh khiết của em ơi, anh có nghe thấy em không? Can you hear me now?"
"..." Seongwoo im lặng, khuôn mặt bắt đầu đen lại.
"Anh ơi suốt đêm thao thức vì anh, Ong Seongwoo hyung, em đã thức một đêm để chuẩn bị những điều này đó, anh vui không? Cảm ơn anh vì..."
Chưa kịp dứt câu thì Daniel đã lăn đùng ra đất mà quằn quại vì đau. Chả là Seongwoo chỉ 'lỡ tay'chọi giày trúng chỗ hiểm thôi mà. Sau đó anh lập tức bay vào đánh con gấu hồng tới tấp mặc dù hắn chẳng hiểu mô tê gì hết.
"Này thì vui."
"Này thì vui hả."
"Vui lắm hả?"
Mỗi một câu thốt ra thì anh đánh cậu một cái. Đến hồi Daniel không chịu nổi nữa liền vùng dậy bỏ chạy còn Seongwoo thì co giò đuổi theo đánh.
Đến tận cuối ngày bạn Kang mới phát hiện ra hộp quà xinh xắn kia chứa chiếc điện thoại đang chạy đoạn clip của cậu hồi tập nhảy với một cô gái. Thoát ra màn hình chủ thì phát hiện nền là thằng cu hàng xóm với bố của nó. =))) Con bạn khốn nạn.
;;;
Ngày kỉ niệm một năm cũng tái hiện lại viễn cảnh kinh hoàng đó, nhưng nạn nhân không phải thằng đầu hồng Daniel mà là thằng thụ của nó, Ong Seongwoo.
Hôm đó, Kang Daniel đèo Ong Seongwoo trên chiếc xe đạp tróc sơn khắp công viên cho lãng mạn, giống ông bà Kang ngày xưa. Nói vậy cho có không khí chứ đạp được vài vòng thì thằng đầu hồng đã thở hồng hộc đành phải chạy đi mua kem ngồi ăn với người yêu.
Đang ăn thì Daniel nhận được một tin nhắn với nội dung như sau: "Chúc hai người anni một năm hạnh phúc nhé!" kèm theo bên dưới một đường link. Hắn không do dự nhấn vào đó, đường link dẫn Daniel đến một cái clip cũ và trong đó có sự xuất hiện của Ong Seongwoo, bên cạnh là một cô gái.
Cái clip dài hơn hai phút, Daniel vừa coi vừa ăn kem. Nhìn ngoài mặt tỏ vẻ bình thường, chẳng có gì cả nhưng trong lòng thì nồi giấm chua đang sôi sùng sục. Cuối cùng cái video đã knock out một cú vào mặt hắn bằng cảnh kiss của anh người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jealous | daniel & seongwoo
Fanfiction"muôn kiểu ghen tuông của kang daniel và ong seongwoo"