Nhân Mã
Thiên Yết
OoO
Tôi - Triệu Nhân Mã, là một con người hai mặt, tôi cười nhưng lại không cười, tôi cũng chả hiểu tại sao bản thân lại như vậy nữa .... Anh là một người không khác gì tôi lắm, là một player với nụ cười tỏa nắng mà bao cô gái mê, con người thật của anh cũng là do tôi dùng cảm giác mới biết a~ Thần giao cách cảm giữa chúng tôi sao ?
Thực ra từ lần đầu gặp anh, tôi chả hiểu lí do gì mà nhiều con gái thích anh đến vậy, cả mấy đứa bạn thân của tôi nữa~ Mà họ không phải là mơ tưởng về hoàng tử hay gì hết .... vì anh luôn tiếp xúc với con gái mà ! Tôi thực sự ghét anh vì anh cướp mất trái tim mấy đứa bạn tôi vì với một đứa như tôi, bạn bè là ở vị trí đầu tiên nhé ! Tôi thực sự thấy anh chả có cái gì là đẹp cả nga~ Luôn chọc con gái với những trò đùa rõ là không hay, tôi ngày nào cũng thấy anh chơi đùa hết, nhưng kết quả học tập lại cao mà anh ta không biết chán sao ?
- Này Nhân Mã~ Vì cùng lớp nên anh ta luôn chào hỏi tôi như thế
- Im đi .... Tôi lẩm bẩm một mình nhìn sang phía cậu ta đang nhìn lại tôi - Kẻ ồn ào như cậu không có cần phí thời gian để làm bạn của tôi đâu !
- ..... Cậu ghét tôi đến vậy ? Tại sao ? Anh bước đến lại gần tôi ép sát mặt vào tôi rồi nói
- Đơn giản vì ghét là ghét thôi ! Tôi né sang một bên, chứ tí nữa bọn con gái thấy rồi sẽ ồn tôi đến chết mất
- Thôi~ Kệ cậu, sao cũng được, tôi hiểu cậu mà~ Bỗng dưng giọng của anh trở nên nghiêm túc đến đáng ngờ sau đó quay đi, đang có ý định trêu chọc tôi chăng ? Nhìn bóng lưng ấy ..... tại sao lại cô đơn đến vậy nhỉ ?
Từ sau khi đó chả biết tại sao tôi cứ thích nhìn theo anh nhỉ ? Để ý mới nhìn ra .... Anh luôn ăn trưa một mình ở trường .... Hot boy như anh á ? Nếu nói tôi bị vậy nghe còn được, mà sao anh lại một mình cơ chứ ? Tại sao từ ánh mắt ấy, tôi lại thấy ánh mắt anh chứa sự lạnh lùng thế nhỉ ? Cảm giác giống như là nhìn phiên bản nam của Nhân Mã tôi vậy ! Nhưng mà tôi chỉ lạnh lùng với người ngoài thôi, với bạn bè thì tôi phải nói rằng tôi y hệt một đứa trẻ và cũng giống một bà ngoại nên tôi luôn ở cùng nhóm của tôi thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm dừng) Short stories of Sagittarius~
Historia CortaHừm~ Au lại thêm một truyện nữa ! Cái này là cho one-short, hoặc vài chap nhé~ Mong mọi người thích truyện !