— • THE CHILD • —
…
Đó là một buổi sáng như thường ngày. Bọn trẻ đang chuẩn bị đến trường còn Esme thì đang sắp xếp tài liệu cho cuộc gặp mặt với khách hàng mới. Nghe nói là một cặp mới cưới. Họ yêu cầu những thứ tốt nhất để bắt đầu xây dựng nên tổ ấm. Từng vật trang trí trong nhà đều được lựa chọn cẩn thận và mang theo đó hương vị lãng mạn của tình yêu.
Tình yêu, luôn đẹp khi mới bắt đầu.
"Một ngày tốt lành nhé Carlise." Esme hôn lên má anh khi anh đi ngang qua cô.
"Em cũng vậy." Carlise tạm biệt cô bằng nụ cười tỏa sáng như vị thần Apollo.
Còn mười phút nữa là đến ca làm việc của anh tại bệnh viện Saint Peter, từ nhà đến đó mất mười lăm phút đi xe với người bình thường. Nhưng không phải với anh, ma cà rồng không bao giờ đến trễ.
Chiếc Mercedes màu bạc đã đợi sẵn trước cửa. Người con trai cao to vạm vỡ bước ra, anh ta có gương mặt đẹp trai với những cơ bắp cuồn cuộn nhìn như một người mẫu đồ lót. Với thân hình cao gần 1m9, chiếc xe thể thao dường như quá nhỏ dành cho anh ta.
"Bắt lấy này Carlisle!"
Chìa khóa xe bay đến với tốc độ của một viên đạn, Carlisle dễ dàng bắt được. Anh bật cười nhìn Emmett giận dỗi như trẻ con khi không thực hiện được trò đùa dai của mình. Ai mà biết được dưới cơ thể đồ sộ ấy là một linh hồn của đứa con nít bốn năm tuổi chứ.
"Tạm biệt Emmett."
Carlisle khởi động chiếc xe và phóng đi. Còn năm phút, với tốc độ cực hạn 370km/h của chiếc Mercedes thì năm phút dễ như trở bàn tay. Chiếc xe như đầu đạn tên lửa phóng đi, để lại làn bụi mịt mù phía sau. Cây hai bên rừng giờ chỉ là một màu xanh lướt qua. Buổi sáng với sương mù và hơi nước ẩm ướt bám lên tấm kính xe.
Một ngày như mọi ngày, anh thầm nghĩ. Nhưng bản năng dã thú lại mách bảo anh rằng, có điều gì đó không ổn.
Phải rồi, khu rừng hôm nay sao lại im ắng lạ thường!
Chiếc xe giảm dần tốc độ rồi ngừng hẳn. Tắt máy, Carlisle bước xuống chậm rãi không tạo ra bất kì âm thanh nào. Áo blouse trắng phập phồng trước gió. Cơ bắp căng chặt dưới lớp áo sơ mi. Một tia sáng len lỏi qua tán lá cây rậm rạp, dừng chân trên gò má nhợt nhạt của anh khiến nó bừng lên như viên kim cương quý giá nhất.
Nhắm mắt lại, Carlisle lắng nghe âm thanh của khu rừng.
Gió rít từng cơn qua hàng thông cổ thụ. Không có bất kì âm thanh của sinh vật sống nào. Tất cả dường như đang nín thở chờ đợi một thứ gì đó.
Âm thanh loạc xoạc của lá cây gãy vụn xuất hiện. Kế theo đó là tiếng gầm gừ khe khẽ của con non từ xa truyền lại, như đang bị thương. Trong nháy mắt, người đàn ông đẹp như tạc chợt biến mất không tung tích. Tốc độ của ma cà rồng không phải mắt thường có thể nhìn thấy được. Không chỉ dừng lại ở đó, năng lực của tất cả các giác quan đều được nhân lên vạn lần. Con mắt có thể như thấu kính hiển vi nhìn rõ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khả năng nghe và đánh hơi được mùi hương cách xa đến mấy trăm dặm. Chưa kể đến sức mạnh cơ bắp phi thường, lấy một địch trăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Queen (Twilight)
RomanceBác sĩ Cullen trên đường đi đến bệnh viện như mọi ngày. Nhưng hôm nay ông không đến được đó mà lại quay trở về nhà với gương mặt đầy lo lắng và một đứa trẻ trong tay. Gia đình Cullen chào đón một thành viên bí ẩn mới. Đứa trẻ này mang dòng máu ma c...