— • THE NEW CULLEN • —
…
"Chuyện này thật điên rồ! TUYỆT VỜI và ĐIÊN RỒ!!!"
"Emmett!!!" Rosalie cau mày, huých một cú vào vai chồng cô.
"Ouch! Anh nói thật mà! Một đứa trẻ ma cà rồng? Chuyện quái gì xảy ra thế!" Emmett đầy phấn khởi nói.
Cả gia đình đều tập hợp đầy đủ tại nhà sau khi Alice nhận cuộc gọi của Carlisle. Điều đáng nói là Alice không hề nhìn thấy chuyện này xảy ra. Chưa bao giờ nhà Cullen có một 'bất ngờ' như vậy cả.
"Alice, em không nhìn thấy bất kì hình ảnh liên quan gì sao?" Edward, người im lặng từ lúc đầu bỗng dưng lên tiếng.
"Không hề! Em thậm chí vô cùng ngạc nhiên khi Carlisle gọi đến." Alice hào hứng nhưng cũng vừa lo lắng. Chuyện này chưa từng xảy ra trước đây. Không thể nhìn thấy trước tương lai khiến cô bất an.
Jasper ôm lấy Alice, anh cảm nhận được cảm xúc của cô dao động mạnh mẽ. Anh đang cố dùng sức mạnh của mình khiến cô bình tĩnh lại.
"Cảm ơn Jasper, em ổn rồi." Alice hôn lên gò má anh.
Esme nhìn những thành viên trong gia đình mình, mỗi người như lọt vào suy nghĩ riêng. Đây là lúc mà tất cả phải đoàn kết lại và cùng nghĩ ra hướng giải quyết.
"Mọi người nghe này! Giờ không phải lúc để suy nghĩ nhiều. Chúng ta phải chuẩn bị, Carlisle nói là con bé cần nguồn thức ăn. Ai có thể đi săn? "
"Em sẽ đi. Dù sao em cũng cần phải chạy một chút." Edward nhận nhiệm vụ này, có thể chạy với tốc độ của ma cà rồng khiến gương mặt anh hơi giãn ra, không còn căng thẳng như trước nữa.
"Được! Emmett sẽ đi chung với Edward."
"Sao cơ? Em muốn đợi ở nhà!" Emmett nhẫy cẫng lên định cãi lại nhưng lại nhanh chóng bị Rosalie nhéo lỗ tai. Anh đành phải đuổi theo Edward ra cửa, biến mất trong cánh rừng.
"Còn em sẽ đi chuẩn bị đồ cho con bé!" Alice cười toe toét, shopping luôn là việc cô ưa thích nhất. Lựa đồ cho một đứa trẻ? Tuyệt vời! Đó sẽ là một thử thách mới cho cô. Alice kéo chồng mình đi theo, họ nhanh chóng biến mất chỉ để lại câu sẽ về sớm nhất có thể.
Bây giờ chỉ còn Rosalie và Esme trong nhà. Esme thở dài nhìn gương mặt lạnh lùng của Rosalie. Cô biết Rosalie sẽ là người gặp rắc rối nhất với cảm xúc của mình. Một đứa trẻ, đó là tất cả những gì Rosalie hằng mong ước. Nhưng điều đó là không thể với một ma cà rồng. Và giờ đây, sau bao nhiêu năm bỗng dưng xuất hiện một đứa bé? Thật khó để Rosalie có thể chấp nhận được.
Esme yên lặng vòng tay quanh người Rosalie, kéo cô vào một cái ôm thật chặt. Rosalie vẫn luôn là gia đình của cô, là một đứa em, đứa con gái bé nhỏ. Esme đau lòng những gì Rosalie đã phải trải qua, nhưng có lẽ đây là lúc nỗi đau ấy được chữa lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Queen (Twilight)
RomanceBác sĩ Cullen trên đường đi đến bệnh viện như mọi ngày. Nhưng hôm nay ông không đến được đó mà lại quay trở về nhà với gương mặt đầy lo lắng và một đứa trẻ trong tay. Gia đình Cullen chào đón một thành viên bí ẩn mới. Đứa trẻ này mang dòng máu ma c...