Intro of the Characters

67 4 0
                                    

How To Love a MONSTER??

Name: Janelle Mistha Malonzo

True Name: SNSD - Jung Soo Yeon / Jessica

- Hello readers, Im Janelle my friends calls me 'Elle' pero sila mama, papa, at kuya lang ang tumatawag sakin ng JM ang akala kasi nila mama lalaki nanaman yung magiging anak nila. Wateber! I'm 15 turning 16 by the way. .   Hindi naman kami ganon kayaman, sakto lang hindi mayaman hindi mahirap. 

Meron akong mga mapagmahal na mga magulang at maalagaing mga kuya.

4th year student sa pribadong at kilalang eskwelahan na puro mga mayayaman. Nung unang tapak ko dun 

nung una parang gusto kong umatras, pero naisip ko naman sila papa at mama kung paano sila magsikap para lang mapag-aral kaming tatlo, laking inspirasyon yun para sakin. Kahit na nabubully ako minsan dahil nalaman nilang mahirap lang ako.  Pero kahit ganon okay lang mas mahalaga sakin yung pag-aaral matitiis ko naman yang mga pambubully nila at pag-iinsulto sakin eh, hindi ko naman sila makakasama forever. 

Sayang naman kasi yung scholarship na binigay sakin ng Ninong ko. 

Laking pasasalamat ko nalang at binigyan ako ng mababait na kaibigan ni God. Na tagapagtanggol ko at 

tumutulong sakin pag may mga gastusin sa school, pagkasi may mga iba pang kaylanangang bayaran hindi ko na sinasabi kina mama at papa kasi ayaw ko na silang pagproblemahin. 

Meron din akong dalawang napaka bait na kuya, este yung isa lang pala. Ang kuya kong mabait at seryoso sa buhay ay si kuya George Michael Malonzo isa siyang 4th year Collage student sa kusong Industrial Engineering 

At si kuya Joshua Gods Malonzo ang isa ko pang kuyang napaka lakas mangasar, makulit, kung anong kaseryoso ni kuya ay ganon namang kabaliktaran niya. Pero sweet siya. siya yung laging positive kung magisip siya yung taga pag lakas ng loob mo kapag mahina ito. Magkaparehas lang kami ganyan kami ni kuya kaya lagi kaming magkasundo niyan 2 years ang tanda niya sakin pero pag naguusap kami para ko lang siya kabarkada. OOOoooooooooooooppppppppssssssssss! Times up! masyado na akong makatak. >.< baka wala nang matira sa iba. HOHOHO. Okay! Hanggang diyan muna.. :D

Name: Shin Kier Frasco

True Name: (EXO-M) Wu Fan-Kris

- Urgh! Why Am I doing this?! No! I don't want to share something!!! [Kier you need to. By that way they gonna interest into you. .  Describe something just like a slam note.] NO!! I don't want to. Nothing to describe then!!!! YOU WANNA DIE?!! [ If you don't do it I'm the one who do it for you. . ] Ok ok Then sh*t. . I'm Kier!! [ Kier your full name is needed.] Urgh! I'm Shin Kier Frasco. My friends calls me Kier. But Jeremy, Kate, My parents, & She calls me on my first name Urgh! YOU! Don't you dare calls me on my first name!! HUH!!! Or else I promise you ganna DIE! I love bullying! I love fighting . . That's my life! That's all!!!!

Name: Harry Yamson

True Name: (EXO-M) Tao

- Hi Babes! I'm Jeremy Hersman I'm single by the way . . [Hoy Jeremy may 6 kapang girlfriend!! dapat nga lima lang eh lumagpas ka sa kasunduan. Urgh! Single single ka pa diyan! Haaay! Nakaka-steress kayo ni Kier grabe!] Hehe. Sorry miss Author. :'D Okay back again. . I'm Shin bestfriend eversince, I'm the who can understand him. I admit he's kinda Bipolar, Moody and Sensitive person. But he's fragile, someday maiintindihan niyo rin ako. Isa akong heart breaker or cassanova. Whatever.. I love playing with girls. The Nauthy and Seductive voice is the one I like the most. Bwahahaha. 

Name: Kris Cate Dantes

True Name: SNSD -Stephanie Hwang / Tiffany 

- I'm Kris Cate Dantes Bestfriend ni Elle eversince siya na ang kaibigan ko, mahabang kwento kung pano kami nagkakilala. Anyways my friends calls me KC. My parents are always on out of town kaya madalas din sa house namin natutulog si Elle para na nga kaming magkapatid eh.

How To Love a MONSTER?? (On Goiiiiiiiing!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon