Shin POV
' Damn! Can you just SHUT UP?! Sawang-sawa na ako sa kapraningan mo! . . . . . Wala kana ba talagang tiwala sakin? Bakit ba . . . . . . lagi nalang ganyan ang tingin mo sakin ha? Pinipilit kong kuhanin ulit ang tiwala mo at ang maubo ang pamilyang ito pero, ikaw! Ikaw ang nagtutulak sakin palayo. Bakit? Dahil ba may nagawa akong mali?! Key naman! Grow up! Isang maling desisyon lang yun. Tch! My God! I can't take this anymore. '
' Then leave . . . Why are you so dramastic? I'm just asking you were have you then suddenly youre being mean! Being MEAN again! And to think that, sawang-sawa kana? Mas sawa ako! But. . . . I'm trying my best to be a responsible Dad for my son. And to be a good husband to you. But I think this kinda talk, can't fix our relationship. '
' Talagang hindi maaayos to kung lagi nalang mainit ang ulo mo. Lagi nalang madumi ang iiniisip mo.'
' I'm not thinking that Flirt thingy! Ikaw! Ikaw ang praning niyan eh! Lagi mo nalang kasi ako pinaghihintay. Alam mo ba kung ilang oras akong naghintay sayo kagabi? Tapos malaman-laman ko nalang na sa hotel ka pala matutulog?! Kung hindi pa dahil sa stuff ko dun hindi ko pa malalaman. '
The F*ck! Ang ganda ng alarm clock ko Sh*t!!
Wala na akong magawa kundi takloban ng unan ang tenga ko
Everyday ganyan sila their not tired of their nonstop fighting
Simula pa nung dito ang nakatira ganyan na sila ah! Pati ba naman ngayon, nakabukod na kami ni ate?!
Kaylan ba magkakaroon ng katahimikan ang bahay na to?
Kaylan ba mababalik yung dati? Mababalik pa kaya?
Tssssssssssssssssss. -_-"
*Flashback*