May magbabarkada na sa unang tingin aakalain mong normal lang,normal na mayayaman, normal na estudyante,normal na tao at mukhang inosente...Maraming humahanga sa kanila,bukod sa mayayaman sila pare-parehas pa silang gwapo't magaganda...Inosenteng tignan,inosenteng gumalaw,inosenteng magsalita,merong inosenteng ngiti,sa isang salita inosenteng inosente pero sa inosenteng mukha nila may mga bagay na hindi makita ng iba,mga bagay na sila lang ang nakakaalam at sila ay sina:Sarah Montes,Francis Gil, Michaella Bernardo, Gino Padilla, Samantha Chui, Jeremy Lim at Camille Ocampo....
"Gino tinapos mo na ba yung tinatrabaho mo?" sabi ng isang matipunong lalaki na nagngangalang Francis Gil....habang nagpupunas ng pawis dahil sa pagod g kakawork-out,"Yup! sisiw nga lang ehh.." sagot naman nito, siya si Gino Padilla isang moreno pero gwapong lalaki...habang nabubuhat ng dambel (or barbel basta yun na yun....)
"Tsk...yabang talaga..!" sambit naman ng isang morena at magandang babae na ngayo'y papalapit sa kanila ito ay si Michaella/Mika pawisan din ito kagaya nila....
"Yabang agad?? hindi ba pwedeng hindi talaga ako nahirapan sa panget na walang alam kundi manglandi...!" depensa naman nito habang binababa ang hawak...
"Camille tignan mo nga sa net kung anong itsura nitong pinagmamalaki ni Gino oh.." sabi naman ng isang tisay na magandang babae na nagngangalang Sarah Montes na may dalang mineral water at binigyan sila tig-iisa nito...
Agad naman si-nerch ni Camille ang magandang babae at maputing babae na sinasabi ni Sarah...
"oh...hindi naman ganon kabrutal ehh...parang normal naman eh.." sabi nito at si-noom ang litrato ng kanyang smart phone..
Tinignan ito ng barkada at sabay-sabay na tumawa pero ayun si Gino nakasimangot....
"Syete ka pre! malamng hindi ka mapapagod dyan, eh ang somple simple lang naman kasi!! hahahaha :D," sabi ni Francis na hindi pa rin tumigil sa kakatawa, tinignana sya ni Gino ng masama pero parang lalo pa syang tumawa at ngayon nakahawak na sa kanyang tyan dahil sa kakatawa...
"hahahaha..may pasisiw-sisiw ka pa dyan,eh ginilitan mo lang naman sya eh!!..hahaha.." segunda naman ni Sarah na nagpunas ng luha kakatawa.. (tears of joy)
'hahaha...guys wag ganyan...hahaha...pinagpaguran nya yan,tingnan nyo maleta na yung eye bugs nya!!" pang-aasar din ni Camile..
"Gino naman kasi dapat yung medyo brutal yung ginawa mo, nagmamadali ka ba..hahaha.." nahihirapang sabi ni Mika..
"Eh kasi naman yang malanding yan, t*ng-n*! bakla pala ang daldal tapos kung ano pang pinaggagawa kaya yan mabilisan..." natatawa na rin si Gino dahil masaya ang barkada...
"HOY KAYO!! SABI KO MAG WORK OUT KAYO!! HINDI MAGKWENTUHAN!" napatigil sila sa pagtawa at nakita sila Samanta Chui at Jeremy Lim parehas singit at maputi at higit sa alhat mag-jowa yan. nagkatinginan sila Francis, Sarah, Gino, Mika, Camille at parang mga baliw na ngumisi at sinabing...
"HOY KAYO! TAPOS NA BA KAYO MAG WORK-OUT....SA KWARTO NYO!!.." natatawang sigaw nila at parang mga kamatis na namula ang mukha nila Samnta at Jeremy..
Sasagot pa sana si Jeremy pero biglang nag ring ang cellphone ni camille..Tiningnan nya ito at humarap sa barkada...
"Si Boss, tumatawag," walang emosyon nyang ibinalita sa kanila,sumeryoso naman ang mga mukha ng mga ito..sinagot na ni Camille ng tawag ng "BOSS" nila...
"Bakit Boss,' panimula nito sa tawag...O sino naman yang malas na yan.."O sige Boss...bukas papasok na kami.."Ibinaba na nito ang cellphone nya...
'Oh..Anong sabi ni Boss??" tanong ni Mika kay Camille,tumingin si Camille kay Sarah at nagsalita.."May manyak tayong tatapusin,"tumingin silang lahat kay Sarah..
"Hoy! hindi ko gusto ang iniisip nyo ah!!"tangi nya dito dahil alam nya na ang iniisip nila..
"Wala ka nang magagawa best,Majority Wins!"natatawang sabi nila Mika..
"Bakit ako??"
"tsk...hindi mo ba alam,Maganda ka ,Sexy,Makinis,Maputi at..."umiwas ng tingin si Francis kay Sarah...
"WOW LEGS!!"sabay sabay na sabi nila maliban kay Francis at Sarah na namumula...
Mga ilang oras pa lang silang nag wowork-out at bumalik na sila sa Mansyon nila,OO mansyon at OO sa isang mansyon sila naninirahan....
dumeretso ang mga ito sa kanilang mga kwarto,magkakasama ang boys sa kwarto at girls sa kaharap na kwarto naman ng boys...
may tig-tatatlo at apat naman sa girls ng bathroom bawat kwarto nila and nauna ang boys mag-ayos kaysa sa girls....
bumaba na sila at dumeretso ang boys sa living room at nanood ng T.V samantala ang girls naman ay dumeretso sa kitchen upang magluto, oo may mansyon sila pero dahil sa "TRABAHO" nila mas pinili na lang nila na sila sila na lang ang gumawa ng gawaing bahay pero minsan nag-papadala ang boss nila ng tigalinis sa mansyon nila... Nang matapos ang girls sa pagluluto tinawag na nila ang boys para kumain, parang may karerahang naman ang boys na tumakbo sa dinning room...
"Hmm...ang bango bango naman mukhang masarap ah.." sabik na umupo si Francis na takam na takam hindi kasi sila kumain ng tanghalian kasi tanghali na sila natapos mag workout at dahil matagal maligo ang girls naghintay pa sila at matagal din naluto ang ulam dahil pinalambot pa nila ang karne bago lutuin..
Habang kumakain pinag-uusapan na nila ang kanilang plano at may dalawang tao doon na namumula ang mukha at yun ay sila Francis at Sarah dahil sa mga plano ng grupo....
Pagkatapos nila kumain ay bulagta sila sa kani-kanilang mga kwarto at mabilis na nakatulog dahil sa pagod....
END OF CHAPTER 1
HOPE YOU LIKE IT GUYZ...... :)