chương 1

21 2 1
                                    

Trong một căn phòng nhỏ  , trên một chiếc giường bản to chen giữa phòng , có một cô nhóc khoảng tầm 13t  , mặc cái đầm màu xanh nhạt nhẻo , đang say sưa ngủ ngon lành trong chiếc chăn hình đô-rê-mon ấm áp .

reng reng reng 

cái đồng hồ nhọn hình cái nón nằm ngay bên bàn ngủ reng chuông liên hồi , phá vở căn phòng yên tĩnh .

'' a..ưm ... chết tiệt .. '' khi nói xong câu đó ...

'' bộp .. cheng .. phặp ..'' vâng ..cái đồng hồ bị thảy đi một cách ' nhẹ nhàng '  và vở banh chành . 

reng... nhóc dâm đãng , dú lép , chân ngắn thức dậy mau ... reng ..

 như các bn đang nghĩ , một chiếc đồng hồ khác lại reng tiếp tục . và thêm vào đó là những câu nói thật 'trong sáng ' của chiếc đồng hồ nằm trên đầu giường . 

'' đồng hồ ...chết tiệt ..'' vâng .. vẫn câu đó và típ tục những âm thanh thật qen thuộc .

'' á .. cheng .. phặp ..'' sao tiếng hét cái đồng hồ biết nói là những hình thật thú vị , pin , kín , kim , mặt đồng hồ vang khắp sàn nhà .

khi cô nhóc ngủ là dù trời có mưa to , sắm sét , lũ lụt hay gì chăng nửa , nó vẫn ngủ một cách thật vi diệu . ko j có thể cản con sâu nhỏ đang yên giấc .. nhưng ....

- cạch - 

cửa phòng được mở ra . một cô gái khoảng bằng nó đang bước vào .

'' hừ .. giờ này còn ngủ ... '' sao câu nói đó .... 'tạch' tiếng búng tay ...

'' ầm .. ào '' nước từ đâu bay vào người nó ...

1 giây

2 giây

.....

'' Á ... Lạnh .. Lạnh  , đứa nàoo'' nó đang nằm trong chăn phải nhảy cẩn lên vì nước . ánh mắt dò xét căn phòng , trở nên sắt bén .

'' hahahahahha '' cô gái dựa vai vào thang cửa , cười khoái chí . 

sắc mặt nó chuyển sang trắng rồi dần đen lại ....

'' LISAAAAAA'' tiếng hét của nó như cái loa bể hét hết amli , trong căn phòng , những đồ bằng thủy tinh đều vở vụng , tiếng hét thật công kích , khiến cô gái đang cười xanh mặt ...

'' ắc ồ ... toi rồi '' cô gái tên LISA nghĩ thầm . mặt đen còn hơn nồi đít chảo bị khét .

cô nhóc phù thủyWhere stories live. Discover now