"Ok class i know all of you are aware that our school are having a prominide every year for junior and senior year..Just wanna inform you that our prom night will be moved earlier instead of next month we will having it on friday"napasinghap naman yung mga classmate ko."Yes students,so we decided to cancel your class tomorrow so that you can prepare for your prominide.. Thats all for today class,you may now have your lunchbreak"at lumabas na si mam. Henubey ayoko umattend ng prom hay.. Napakatraumatic pa naman ng experience ko doon pshh..
"So rhian whats your plan now?mas pinaaga ang prom paano yan?"ahh oo nga pala andito narin sila rhian,binalagbag pa nga yung pinto pagpasok,eh si anne kaya asan?tsk nagaalala ko..
"Change of plan!"sagot ni rhian"Mitch wheres my fabulous pen and list?"tanong ni rhian. Oo sige na ..ako na nageeaves drop.
"Clasmates wala munang magbbreak,alleya close the doors!"dalawa kasi yung pinto namin,halata namang nainis yung iba sa ginawa ni rhian di lang nila pinahalata,ano nanaman kayang pauso nito ni rhian?tsk
Pumunta silang apat sa unahan.
"ATTENTION EVERYONE!!I WANT YOU ALL TO SIGN THIS PAPER!,IT SAYS THAT YOU WANT ME,TO BE YOUR PROMINIDE QUEEN ON FRIDAY"Nakangiting sagot niya,tss desperada much?
Mukha namang na dissapoint ang ilan sa narinig.
"Paano kung ayaw namin?"takang tanong ng isa kong magandang classmate.
"Then you'll be dead on the spot,you know what i mean!"sabi niya then evil smirked
Lumingon ako sa pwesto nila dave mukhang wala silang alam sa mga nangyayare,mga tulog eh.
"Now sign!"tapos ipinalibot niya yung papel siyempre yung mga classmate ko takot sa kanya kaya ayon todo pirma ..ng makarating sakin ang papel ay tinignan ko lang yun at pinasa sa katabi..
"Hey freak go get the paper again and sign it!"sigaw ni rhian.
"Tss sign it yourself!pake ko naman dyan!"singhal ko,lumapit naman siya sa pwesto ko.
"How dare you,Kelan ka pa natutong sumagotsagot sakin?"angat ang kilay na tanong niya
"Pag nagtatanong ka,pag nabbwisit ako sa ugali mo and ohh after what you did. Don't expect that i'll respect you. I lost all my respect to you after what you BITCH did"
"Hahahaha sign it or else i'll make you miserable!"sabay hagis niya ng ballpen at papel sa mukha ko ughh..
"Tss yun na ang pinakaMISERABLENG ginawa mo sakin rhian,watch me i'll show you that i'm not afraid of you!"ngumisi ako at unti unti kong pinilas yung papel..
*Scrreeeecchhh**
Nagulat lahat ng classmate ko sa ginawa ko.
"Why you bitch!!!!"tapos nilapitan niya ako lalo at nakaamba pa.
"Wag mo ng ituloy pa ang balak mo rhian!"sigaw ni dave kaya naman napalingon ako sa kanya,tingnan mo ito gising pala.
"Pwede ba Mr.Gangster wanna be wag kang mangilam dito,go buy a life asshole!"
"Tsk. Rhian pwede ba?masyado kang immature,papatulan na talaga kita"inis na sagot ni dave..
"hahahaha go!!"sagot ni rhian
"Mickey,aethan.. ilabas niyo na nga yan si rhian baka masapak ko pa yan"agad namang nilapitan ni mickey at aethan si rhian at hinawakan sa magkabilang braso.
"What the?get off your hands you jerks!!ughhh .. Lemme go!!!"galit na talaga si rhian nagpipipiglas pa.."Casimir!!help your sister here you asshole!"tumingin lang sa kanya si casimir sabay lagay ng earphone sa tainga.."Ughh i hate you!!sige lang protect that shit face tingnan natin idadamay ko kayo!heard me?i will bring you all down!!"tapos nagpipipiglas pa rin siya,hinatak na siya nila mickey sa pinto nakasunod lang sila mitch,alleya at arrianne,bubuksan na sana nila yung pinto ng biglang..
BINABASA MO ANG
HEAVEN or HELL?
AdventureIsa siang bully,na walang pakelam sa nararamdaman ng iba.. Isa siang palabang nerd na laging asa bully list mo or hate list mo.. what if mamatay si bully at ng dahil sa kasamaan niya hindi siya tanggapin sa heaven? pero syempre life is full of optio...