Normal P.O.V
Nagising si rhian na nagkakagulo ang lahat ng tao,dahil sa pagtataka ay agad siyang bumangon at lumapit dito.
"Guys,ano ba andito ako yuhoooo,haha ano ba kasing pinagkakaguluhan niyo dyan?make sure na mas maganda ako dyan ah!"natatawang biro pa ni rhian ngunit walang pumansin sa kanya. Nagkukumpulan ang mga studyante sa isang parte ng stage sa inis niya ay lalo niyang binilisan ang paglakad upang tingnan kung ano bang talaga ang pinagkakaguluhan.
"She's gone"dinig niyang sabi ng isa sa mga event organizer,nakita niya rin sila mitch,arriane at alleya na umiiyak at magkakayakap.
"Hey girls ano bang iniiyak niyo dyan?"tulad kanina ay walang pumansin sa kanya.
Gulat na gulat si rhian ng makita niya ang pinagkakaguluhan ng mga studyante napaatras pa siya ng bahagya ng makita niya ang sarili niyang katawan na tila wala ng buhay at hawak hawak ang korona.
"ok,this is not funny guys bring out the camera's now!!"wala sa sariling sigaw ni rhian,pero tulad ng kanina ay walang pumansin sa kanya.
"Tabi!tabi!"dinig niyang sigaw ng isang familiar na boses muli niyang nilingon ang lugar kung saan pinagkakaguluhan ang kanyang katawan si casimir buhat buhat nito ang walang buhay niyang katawan. Lalong naiyak si rhian ng makita niya ang isang kuko namatay ito nung hinawakan niya ang korona doon na siya tuluyang humagulgol.
*Purgatoryo*
"Princess Rhian Collins the meanist,bitch brat in school"sabi agad ni fred ng makita si rhian. Si fred ang tumatao sa purgatoryo.
"Know what?ang unfair niyo!patay na ako,pati ba naman kuko ko pinatay niyo ughh!!"inis na inis si rhian na nagpapapadyak pa sa sahig.
"Hoy brat maupo ka nga matagal na akong naiinis sayo ah!"sabi ni fred sabay haltak sa mahabang buhok ni rhian kaya napaupo siya. Si fred ay isang gay kaya ganyan siya.
"Ano ba!isang collins ginaganyan mo!"inis na singhal ni rhian.
"Hoy baka gusto mong i-double kill kita!manahimik ka na nga lang dyan!"inis na bulyaw sa kanya ni fred. Agad naman na natahimik si rhian sa bantang iyon ni fred.
"Ok isa isahin natin ang kalokohan mo. First year highschool,may kinulong ka sa c.r na isang studyante tinakot niyo pa ito kaya naman na trauma ng husto ang studyante at hindi na muling pumasok pa"
"Gosh niloloko lang namin siya!malay ko bang matatakutin at tatanga tanga siya. Tumuntong pa sa cubicle ang stupid nabagok tuloy."sagot ni rhian na nakatingin sa patay na kuko niya.
"2ndyear highschool may pinagtripan kang studyanteng lalaki pinaibig mo tapos binasted mo"
"Hey don't blame me,it's alleya's fault. She dared me to do that disgusting task!alam mo bang sukang suka ko sa pagkatao ng panget na nerd na iyon?as in YUCK!"
"3rdyear highschool,sa isang ice cream parlor mayroon kang pinagtripan dahil nagandahan ka lang kaya minudmod mo ang mukha ng kawawang estudyante sa ice cream"
"Hahahaha that,i remember that!laughtrip kami nila mitch,kasi pagmudmod ko andami palang ice cream na pumasok sa ilong niya haha"
"At ngayong 4th year,isang nerd ulit. Una pinagtripan mo siya,pinaglaruan,pinaasa,ibinalandra ang katawan niya at pinaglaruan"Pagpapatuloy ni fred.
"Hey!kasalanan niya iyon she even don't know how to respect RHIAN COLLINS she deserved those sh*t"asar na sagot ni rhian. Iiling iling na tumayo sa pagkakaupo si fred at nagpalakad lakad sa harap ni rhian.
BINABASA MO ANG
HEAVEN or HELL?
MaceraIsa siang bully,na walang pakelam sa nararamdaman ng iba.. Isa siang palabang nerd na laging asa bully list mo or hate list mo.. what if mamatay si bully at ng dahil sa kasamaan niya hindi siya tanggapin sa heaven? pero syempre life is full of optio...