4.(phần cuối)Valentine dù sao vẫn ngọt ngào!

85 7 0
                                    




Preview tập trước: Thiên Bình đã bị bắt cóc,chuyện sẽ ra sao?!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Vô đề~~~~~~~~~~~~~~~

Trong khi đó Bạch Dương ko bk chuyện gì và rất thản nhiên đi về nhà sau khi đi ra ngoài còn đi đâu thì...bí mật!!! Khi về nhà thì thấy ngôi nhà vắng tanh 1 cách kì lạ.....Ngay lúc đó Bạch Dương nghe tiếng TV tắt cái phụp rồi 1 bóng đen vụt qua anh.Nhanh chóng bật đèn lên và...  Đó lại là MH.....

-Cụ làm cái giề ở nhà con??!!!!!

-Ý....bị phát hiện mất tiêu rồi......thui diễn lại đi anh Dương!! Cut cut!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Tôi đang ở đâu?? Ngươi là ai???-Thiên Bình khó nhọc lên tiếng sau khi bị đánh thuốc mê quá bất ngờ.....

-Quên tôi rồi sao??!! Chà..buồn thật đấy.......

-Thiên Thanh!!! Sao cô lại...!!!!!!- Trước mặt cô hiện nay là Thiên Thanh với đôi mắt đầy hận thù và sự căm ghét tột cùng .....

-Cô còn dám nói nữa sao??!! Cô lấy đi anh Dương  của tôi mà còn trơ trẽn nữa....!!!

-Tôi không....- Thiên Bình chưa dứt câu thì bị tát 1 cái ngay vào mặt
-Tình yêu của anh Dương yêu quý.....sao cô lại nắm giữ nó. Nhất định nó phải là của tôi!! Tôi sẽ đoạt lại nó..bằng mọi giá..- Dứt câu,Thiên Thanh rút ra 1 con dao- Cô lấy cánh lên thiên đàng là vừa rồi, Thiên Bình!!!

Thiên Thanh nói xong cầm dao lao thẳng và Thiên Bình( MH: thôi xong...) và....một cành tay giữ cô lại?!

-Thiên Bình, cô nên cảm ơn vì truyện này không khuyến khich cảnh bạo lực cho độc giả đi...
-Bạch Dương...?? Sao anh biết chỗ tui? Mà ....tui đang ở đâu vậy cà?
-Ngốc này, đây là nhà kho bỏ hoang ở khu Hategaya í, chỗ này lâu rồi nhỉ -cậu đưa mắt nhìn quanh
-Bơ tui vừa phải hoy!- Thiên Thanh cho ăn sinh tố bơ ớn quá nên lên tiếng- Thiên Bình, ta sẽ còn gặp lại, nể tình Dương Dương nên tôi tha đó nha!- Thiên Thanh nói xong phất tay cùng lũ thuộc hạ đi....
........................ Đoạn kết nè m.n ơi~...................................................
Sau khi giải cứu thím Bình, hai anh chị đi về trên phố Hado(có đi qua nhà Conan ở phường 5:))Hôm nay đêm Valentine , phố làm đèn lồng trái tim cute dữ lắm a. Bạch Dương lúc này không còn j đỏ bằng, cậu rút ra trong túi một cái hộp nhỏ nhắn .
-Nhỏ ngốc! Tặng cô đó, ko phải tôi thích đâu nha ..chả qua ....em là người tôi đã chờ suốt mấy năm nay!
-Thiên Bình thôi cười, mặt sững sờ nhìn Bạch Dương....Rồi cô cười.....Nụ cười ngày ấy anh còn nhớ mãi...
=========================== End Chap============================
Ta xl mọi người vì drop lâu quá.....Xl rất nhiều ak và mong m.n vẫn sẽ ủng hộ mk nhìu nữa nha. Sắp tới thi nên cũng khó khăn cho việc ra chap ms....Thương m.n!!

(Bạch Dương-Thiên Bình) I love you!Where stories live. Discover now