Mọi linh hồn chìm trong bóng tối ngầm đều biết về điều cấm kị tuyệt đối: không bao giờ nói về việc mang thai của Neo Vogola Primo ... ít nhất khi nói về nó, hãy chắc chắn rằng anh sẽ không biết.
Bản phát hành chính thức của điều cấm kị này nói rằng người trẻ tuổi rất tức giận vì những tin đồn lố bịch, một người đã bắt đầu, hết sức rõ ràng, quyết định sau khi kế thừa của mình trở thành điều cấm kị tuyệt đối, vẫn theo bản chính thức. Trên thực tế, đó là điều đầu tiên anh làm ngay sau khi trở thành Neo Vongola Primo.
Tuy nhiên, hầu hết mọi người không biết đó là phiên bản thực sự của sự thật đã xảy ra khi người trẻ tuổi được nhớ đến như một ông chủ mafia đã cấm mọi người nói chuyện về việc mang thai của anh trước khi anh nắm quyền lực.
Vì vậy, hãy làm chứng cho chân lý tuyệt đối bằng đôi mắt của chúng ta.
Ngày hôm đó, ngay sau khi Nono công bố ngày thừa kế, ông đã yêu cầu một khán giả riêng với vị boss trẻ.
Người đàn ông lớn tuổi ngồi trên ghế sofa và cho biết Tsuna ngồi bên cạnh ông. Ông chỉ bắt đầu khi cấp dưới đóng cửa một cách trân trọng, để lại hai người trong phòng. "Vì vậy, Tsunayoshi, ta đã nghe từ Reborn về tình trạng của con." Ông lão mỉm cười vui vẻ với người kế nhiệm duy nhất của ông.
Tsuna có thể cảm thấy đôi mắt của mình co giật khó chịu. Được rồi, không có chuyện gì lớn, Reborn đã nói với cậu rằng anh sẽ báo cáo với Nono, không vấn đề gì lớn, không có vấn đề gì lớn ... cậu đang đùa với ai? Cậu không thể cảm nhận được một cú sốc từ ông nội. Điều này không bình thường, có nghĩa là Nono có lẽ là (rất có thể nghĩ rằng cậu thực sự mang thai).
Không sao, Tsuna an ủi chính bản thân mình, không phải là nó chưa bao giờ xảy ra trước đây, phải không?
"Vậy con nghĩ sao về điều đó?" Ông già hỏi nhẹ nhàng.
... Tôi nghĩ rằng tất cả những người tôi biết là điên, đặc biệt là những người từ Mafia.
Tất nhiên, cậu không thể thực sự nói vậy, vì vậy Tsuna đã chọn một câu trả lời nhẹ nhàng hơn: "Con ổn với..." giọng của cậu đang đi xuống một cách yếu ớt, cậu không khỏe với tất cả những thứ bẩn thỉu đó.
Trước hết, cậu không hề được phẫu thuật.
Thứ hai, cậu không phải là lưỡng tính.
Thứ ba, cậu KHÔNG phải là một cô gái.Cuối cùng, cậu đã lắng nghe trong lớp học và giáo viên của cậu đã nói to và rõ ràng rằng những người đàn ông bình thường không trải qua bất kỳ cuộc giải phẫu nào hoặc sinh ra với tử cung không thể mang thai.
Thở dài...
"Vậy sao." Nono, dường như không hề bận tâm về sự chú ý không chú ý của Tsuna, vỗ nhẹ vào vai cậu. "Con biết đấy, trước kia ta cũng rất thích con."
Điều này bắt kịp sự chú ý của Tsuna.
Giữ lấy ... điều đó có nghĩa là Nono cũng có vấn đề này không? Tất cả mọi người nghĩ rằng cậu đang mang thai mặc dù cậu là con trai, loại vấn đề gì thế này?
Ôi Chúa Ơi.
Cổ họng của cậu ép hét lên trong niềm vui tuyệt đối. Cuối cùng! Cậu không phải là một mình! Ai đó, và không ai từ phố, ông nội của cậu hiểu cậu! Cậu hiểu được sự bất lực của mình đối với người bảo vệ và bạn bè của mình, mong muốn mạnh mẽ để thổi bay cái gì đó chỉ để buông bỏ sự thất vọng này, có một loa lớn để cậu có thể la hét hơn rằng cậu không mang thai!
"Ý ta là, không phải mỗi ngày con thành công trong một gia đình Mafia, phải không?" Nono cười toe toét, "Ta nhớ nỗi lo lắng của chính ta giống như ngày hôm qua."
...Oh. Nó chỉ là về Vongola.
Tsuna bắt một nụ cười và gật đầu với Boss cũ.
Rỗng trở lại hy vọng. Không thực sự, tại sao cậu mong đợi một lần nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[khr][fic dịch]Pregnancy Is No Joke
FanfictionTác giả: XxsecretbookxX Nội dung: Tsuna chỉ muốn nhìn thấy phản ứng của bạn bè và gia đình xung quanh cậu khi cậu nói với họ rằng cậu "đang mang thai".(nói chung có nghĩa là troll đó) Nhưng mọi thứ đã leo thang nhanh chóng và vượt ngoài t...