Arcobalenos... Just No...

807 71 1
                                    

"Tôi nghe nói rằng cậu đang mang thai, korra!"

Tin tức chắc chắn bay quanh nhanh, đúng không? Tsuna tự nhủ với chính mình. Sau nhiều cuộc tấn công tâm lý từ bạn bè của mình, cậu có thể tự hào tuyên bố rằng cậu sẽ không cảm thấy bất cứ điều gì, không giống như khi cậu bắt đầu.

Cậu uống một ngụm nước khoáng mà cậu mua sau khi gặp Dino-san cũng không thể nhớ được những ký ức đó.

"Cậu tốt hơn mời chúng tôi đến đám cưới của cậu, Sawada. "Lal Mirch đá Colonello không nghi ngờ và tuyên bố một cách hăng hái.

Tsuna liếc nhẹ đến người lớn trưởng thành lúc này đang bình tĩnh. Sau tất cả những gì cậu trải nghiệm, cậu có thể duy trì sự mát mẻ nếu không có hy vọng quá nhiều. "Nói với người đã bị bỏ rơi trong đám cưới của mình."

Nụ cười rạng rỡ của Lal Mirch đóng băng trên môi. Gần như ngay lập tức, cô tiến về phía Tsuna, nắm đấm của cô lên cao trong không khí sẵn sàng để tấn công, chỉ để được ngăn chặn bởi một giọng nói thậm chí còn gây phiền nhiễu hơn.

"OOOH BURN!"

Lal Mirch quay đầu sang Skull, người chỉ nhận ra những gì anh ấy nói to.

"Tôi-tôi ... tôi rất xin lỗi-OUAHH!" Mũ bảo hiểm mang đầu của bé được chôn sâu trong mặt đất xi măng, trên đầu nó là Colonello.

"Cậu đã nói gì, punk?" Chàng bé tóc vàng hỏi bóng tối, "Ai mà cậu nghĩ cậu là ..."

Anh ta cũng bị đuổi đi. Chỉ lần này, bởi vị hôn thê của mình

Tsuna nhìn chằm chằm không xúc động tại hiện trường đang mở ra trước mắt cậu. Cậu nhìn lên, thông báo rằng đã đến muộn, vì vậy quyết định về nhà hoặc một cái gì đó.

"Tôi nên kiểm tra sức mạnh của cậu ... ngay cả khi mang thai."

Qua Verde đi ra khỏi nơi nào đó, Tsuna bất ngờ bắt đầu nhớ cuộc sống cũ của mình. Nếu chỉ có cậu không bận tâm lắng nghe Kurokawa ... Dù sao, mặc dù nó khá hồi hộp, vẫn còn tốt hơn bây giờ. Ít nhất thì vấn đề khó giải quyết ít hơn, và vấn đề mang thai ít hơn nhiều để giải quyết.

"Của tôi, của tôi Verde, đây không phải là cách thích hợp để điều trị các Vongola tiếp theo và đứa con chưa được sinh ra của mình." Một giọng nói mịn vang lên phía sau Tsuna chia tay, tiếp theo là một hét lên của một máy phá.

"Tch, cậu đã phá vỡ sáng chế mới của tôi."

"Tôi thật sự xin lỗi."

"Như thể"

Tsuna âm thầm. Cậu đã gặp tất cả Arcobalenos trừ Yuni. Thực ra, cậu thực sự không muốn cô bé biết về tình huống điên rồ này. Một người phải bảo vệ những linh hồn thuần khiết, đó là điều cậu tin

"Sawada Tsunayoshi-san," một giọng nói ngọt ngào gọi cậu. Cậu quay lại và thấy Yuni đi về phía cậu với một cái cau mày nhẹ nhàng, theo sát là Byakuran.

Một cái gì đó sẽ xảy ra, và cậu sẽ không thích nó chắc chắn ... 99,99% cơ hội đó là vì cái đầu trắng.

"Yuni." Cậu nhẹ nhàng chào cô, mắt nhắm mắt lại và quyết định lờ đi tuổi teen đầy hạnh phúc phía sau cô.

Không chào Byakuran

"Sawada-san, em nghe nói... " tiếng Yuni hơi lưỡng lự trước khi cô ấy can đảm quay trở lại với nhau và nói một điều gì đó làm cho Tsuna ước ao mình bị điếc khi sinh ra, "Nhưng dù vậy, hãy chịu trách nhiệm về Byakuran!"

... Những loại âm mưu gì thế này ?!

Nhắm chìm một cách tàn sát Byakuran, Tsuna có thể ít nhiều đoán xem chuyện gì đã xảy ra. Người thiếu niên tóc trắng đã nói điều gì đó với Yuni tự tin, chẳng hạn như "Tôi đang mang thai đứa con của Tsunayoshi-kun, nhưng cậu ấy sẽ không chịu trách nhiệm"

"Tsu-Tsu" Byakuran bắt đầu nhẹ nhàng.

Tsu-Tsu ?! Tsu-Tsu ?! Tên này giống như con người không xấu số của tiêu chảy và buồn nôn. Và từ miệng của Byakuran với lời nhắn ngọt ngào của anh ta khi kết thúc câu chuyện khiến nó thậm chí tệ hơn.

Tsuna bỏ qua nhóm, thậm chí Yuni, và một lần nữa kích hoạt dying will của cậu để bay đi.

Một lần, cậu vui vì có sức mạnh như vậy. Rốt cuộc, nghệ thuật để có thể ra đi cũng là một khía cạnh rất quan trọng trong cuộc sống của một người.

[khr][fic dịch]Pregnancy Is No JokeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ