"Hahahaha!" Một giọng nói bùng nổ vang dội làm cho Tsuna khó chịu, chiếc nhíp của nó làm cho cơn đau lên não, đòi hỏi nơi trú ẩn, "Kẻ yếu đuối sẽ có một đứa trẻ trước khi hắn trở thành một tên boss chết tiệt."
Dường như "test" cũng không phải là làm việc với họ.
Hiểu rằng cậu không có gì khác liên quan đến nhóm sát nhân tâm thần này, Tsuna kích hoạt ngọn lửa của cậu và chuẩn bị bay đi, chỉ để được ngăn chặn bởi một cơn gió mạnh.
Với khẩu súng của mình nhún nhường về phía thiếu niên, Xanxus nói: "Ta sẽ để ngươi thoát khỏi đâu em bé và ..." Anh do dự trong một vài giây, trước khi tiếp tục một giai điệu thấp hơn một chút như thể anh ta không chắc chắn về những gì Anh ấy sẽ nói, "mẹ... "
Vì vậy, rõ ràng, tôi bây giờ là một cô gái. Tsuna nghĩ cay đắng, đây là lần đầu tiên hôm nay. Ít nhất có ai đó lắng nghe trong lớp sinh học của họ.
"Một em bé ... một miệng để ăn, một cơ thể để ăn mặc Thật là một sự lãng phí tiền bạc" Mammon Arcobaleno lẩm bẩm dưới hơi thở của mình, trôi nổi trong không khí trong khi tấn công Tsuna với ảo ảnh, theo sau mong muốn của Boss trong khóa học.
"Tốt, một mục tiêu khác cho thực hành của tôi." Belphegor cười vui vẻ, xoay quanh Tsuna với những con dao găm.Levi-a-tan vẫn im lặng trong khi tấn công boss trẻ, nhưng vẫn trộm cắp nhiều lướt qua boss của mình một cách yêu thương. Thiên Chúa biết những gì ông đang nghĩ ngay bây giờ ... thực sự có thể thậm chí Thiên Chúa không muốn biết ...
Lussuuria là thành viên duy nhất của Varia ở lại và không làm gì cả. Hay đúng hơn, anh ta quá bận rộn với ý tưởng Tsuna đang mang thai. Thật đáng yêu, một đứa trẻ! Một điều nhỏ dễ thương sẽ được sinh ra cho anh ấy ăn mặc đẹp, một điều nhỏ dễ thương cho anh ấy để dạy cho cảm giác thời trang độc đáo của mình Lussuria đã có thể nhìn thấy một đứa trẻ, kéo theo phía sau anh ta với một người mohawk tương tự như anh, gọi anh ta ngọt ngào như dì Lussuria.Tsuna đóng băng Varia mà không hề chùng xuống và bay đi.
Hãy nhớ rằng, không bao giờ làm phiền một người đàn ông đã mất hy vọng của mình. Trên hết, đừng bao giờ làm phiền ai đó có thể làm những điều bất hợp pháp với cái chết của bạn sẽ bị ngọn lửa nghiền nát nhiều lần kẻ thù của mình, và Ai đã không chỉ cứu thế giới một lần ... Không đặt tên ai, chỉ cần nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[khr][fic dịch]Pregnancy Is No Joke
FanfictionTác giả: XxsecretbookxX Nội dung: Tsuna chỉ muốn nhìn thấy phản ứng của bạn bè và gia đình xung quanh cậu khi cậu nói với họ rằng cậu "đang mang thai".(nói chung có nghĩa là troll đó) Nhưng mọi thứ đã leo thang nhanh chóng và vượt ngoài t...