Deniesse’ POV:
“I Love You!”
“Muah Muah”
“I Love You too”
“Flowers for you!”
“Thanks!”
“Here oh, Chocolates?”
Waah! Stress! Puro na lang ba ganito ang maririnig ko the whole day? Sana hindi na lang ako pumasok! Nakakairita!
Madaling madali ako kanina!! tapos ganito???? wala pa lang klase and then puro mga kalokohan pang yan ang maririnig ko???
sobra na!!!! masyado nang masama ang araw na toh!!!
nasimulan pa nang...haaayyy......nang isang unforgettable nightmare!!!
Papunta aq ngayon sa SSC office..hoping na sana wala na akong marinig na mga nakakainis na lines gaya nyan!
“I Love You”? Do they really mean it when they say it? Sarap iuntog sa pader ang mga taong to grabe!!
Nandito na ako sa harap ng office! Mukha naming tahimik. Salamat naman…
I’m about to open the door nang-
“ Oh! Deniesse! Sabi ko na nga ba nandito ka lang eh.. kadarating mo lang ba? By the way, “Happy Valentines Day!:)”- lei
Sus! May pa happy happy valentines pa tong isang to! anu ngaun kung valentines day? May kaylangan ba kong ikatuwa? Birthday ko nga hindi ako natutuwa eh…
Bakit?
Basta..
Mahabang story..
Hmm..
Siya nga pala si Lei, close friend ko, syempre classmate ko din..
“Mukhang ang saya saya mo ah!” – ako
“Oo naman! Look oh..ang daming binigay ng suitors ko! Grabe! Halos di na ako makadala! Wahaha” – Lei
Ang totoo? Nang-iinggit ba talaga toh? ?O bka naman gusto niya lang ako pagbitbitin ng mga un??
Haay.. ang babaeng to talaga!
“ Alam mo.. di ko to mauubos lahat eh! Gusto mo ba? I’ll give you some na lang hah..alam mo..gustong gusto ko na nga lang magtago sa kanila eh, biruin mo, ung si h-“ - lei
“Wait! Sandali lang hah, can you please let me go inside muna? Paupuin mo muna ako..Alam kong mahabang kwento pa yan eh..!” – ako
“ haha! I’m sorry! I’m so overwhelmed lang today eh!..hehe..sige pumasok ka na. I’ll just put this all sa locker ko. Puntahan kita dyan! See yah later”- Lei
Buti na lang nakapasok na rin ako. Grabe! Daig ko pa ang naharang ng gwardiya ! susko!
Whoa!! Isang empty room! Pag nagsalita kaya ako dito..mag-echo???
Try ko!
Baliw! Wag na nga!!!
Anung bang nangyayari saken ngayon!!!
tsk.
Nakaupo na ako ngayon sa chair ko..
Walang katao tao dito sa office. For sure, mga nakikipagdate yung mga un or baka nakikiusyoso sa mga lovers na nagkalat…bakit kasi wala yung prof namin sa dalawang subjects eh..kailangan ko tuloy magpalipas dito ng dalawang oras..
Hmm…Mabuti pa itour ko na lang kau dito sa office! Yah! Sa SSC office! Kung saan ako ang reyna!wahaha!
By the way, I am Deniesse Han. ako nga pala ang SSC President dito sa Centauri University. 17 yrs.old, currently 2nd year college. AB Communication Arts ang course ko. I am fluent in English kaya naman asahan nyong puro taglish lagi ang POV ko.haha. Itong university na pinapasukan ko ay para sa mayayaman.
I’m not rich! Nandito lang ako dahil sa scholarship ko!
Dati mayaman kami, pero nung mamatay si dad 8yrs ago, eto, nabuhay na ako mag isa, .
Hmm..tama na nga muna ang drama..next time na lang yan..
Medyo badtrip lang talaga ako ngaun..
Siguro dahil sa napanaginipan ko kanina..hmmm..erase! erase!..ayoko na maalala un..
Siguro dahil valentines din..
I hate valentines! I’m just so irritated pag nakakakita ako ng lovers!..i don’t know..siguro dahil NBSB ako..pero promise, hindi ako naiinggit hah.
Ganito lang talaga ako. Sabi ng iba KJ ko daw, but I don’t care. I’m here to study ..not to mingle..sus..anu bang naiisip ko..
Simple lang naman ako, walang arte sa katawan.. true person, kung may gusto akong sabihin , I voice it out!
Matapang. Palaban. Maton. That’s why ako ang napiling maging SSC president ng school.
Tsk. Un nga lang, may pagka clumsy din ako minsan.. nakakahiya nga eh..
Buhay nga naman..
Unfair..
Nakakastress kaya maging president.
Hmmm..
Napagod ata ako..
Tulog muna ako.
Hmm..zzz
“tok-tok-tok”
Shet! Tutulog ako di ba? Grabe kang author ka! Don’t you know that I need time to rest? Alam ko SSC president ako, palagi akong busy,
Pero sana naman bigyan mo ako ng ti-
(pwede ba!huwag ka na muna magdrama dyan? Buksan mo muna yung pinto.)
Pagbukas ko..
O____O – itsura ko
Para akong nakakita ng multo! Akala ko ba valentines day? Bakit parang naging holloween? Well, mas gusto ko naman ang holloween..
kasi naman ang wagas makaiyak nitong si Lei, nagkayat na tuloy ang make-up niya,,
“Waah! Huhuhu! Denz! He broke up with me! He broke up with me! He broke up with- “ -lei
“hey! Wait! pwede huminahon ka muna? Tahan! Susko! Lalaki lang yan eh. Halika.”- ako
Niyaya ko si Lei umupo. Hinayaan ko na lang siya mag emote. Di ko din naman mapipigilan eh.
Haaay..
Nawala tuloy antok ko.
BINABASA MO ANG
My Paper Boat
Teen FictionDeniesse was once a princess, but unfortunately, a traumatic incident in her life turned her into a brave and strong girl. What if dumating ang isang lalaking magpapalambot at gigising sa kanyang puso? Will she let herself drown in this man's ocean...