Chap 5 : Nụ Hôn Trên Sân Thượng

711 29 22
                                    

< Chap này ngắn thui nhé!Tầm 1000 từ thui~Au đang cạn ý tưởng >

---------Phòng Chờ Của BTS--------

_ Mấy đứa nhanh lên , chuẩn bị bắt đầu rồi đấy ~ - Anh quản lý

_ Nae ~ Chúng em biết rồi ạ!

Hôm nay nhóm mặc bộ đồ vest trông rất 'đập chai'....ý lộn đẹp trai.Khuôn mặt anh như được tạc tượng,mái tóc nâu cùng đôi mắt to,tròn đeo lens trông rất thu hút.Nhưng trong lòng anh rộn lên cảm xúc khó tả.......nhớ cô?muốn nhìn thấy cô?

"Hôm nay Jennie 'của mình'có đến ko ta???"

_ Hyung,hôm nay BLACK PINK có đến ko zợ? - Anh chu chu cái mỏ,lẽo đẽo chạy lại chỗ các 'hyung line' đang ngồi~

_ Ko biết.Chắc có đấy!Hình như nhóm cũng được đề cử - Jin vừa ăn vừa nói,chắc ổng định quay Eat Jin tại đây lun quá!

_ Zậy hả?hihi!Cảm ơn hyung~ - Bất chợt anh nở nụ cười

_ Mà này ~ Chú tự nhiên hỏi mấy em có tham gia ko là có ý gì đấy hả? - Chế Hope nhìn bạn Tae nhà mình mà 'cười đểu'

_ Kệ em.Ko cần hyung quan tâm.Xí ~

----Tua nhanh nào-----

Không biết trớ trêu thế nào mà bàn BLACK PINK và BTS lại được xếp cạnh nhau.

Cô cùng nhóm bước đến chỗ ngồi,bất giác,cô quay lại nhìn anh và bắt gặp...anh cũng đang nhìn mình,nở một nụ cười dìu dịu.Hôm nay cô rất đẹp,diện trên mình bộ váy ngắn,màu xanh biển nhẹ.Khuôn mặt được trang điểm theo tông nude làm nổi bật vẻ đẹp lai tây của mình.Bốn mắt chạm nhau,cô chợt giật mình , bước nhanh về chỗ.Trớ trêu hơn nữa là...anh và cô ngồi......cạnh nhau.Cô thầm nguyền rủa con tác giả chó chết đưa cô vào tình huống khó xử.

Cũng đến lúc BTS lên biểu diễn,chả hiểu cô nghĩ gì mà ko rời mắt khỏi anh.Anh trên sân khấu rất chuyên nghiệp và...ngầu nữa,như một cục nam châm thu hút cô vậy.Thi thoảng,anh hướng mắt đến chỗ cô,bắt gặp cô đang nhìn mình liền cười nhẹ một cái.Cô chợt cảm thấy tim mình lỗi nhịp.Nó đập liên hồi,ko ngừng nghỉ.

------Tua nữa nè----

Kết thúc buổi lễ,BLACK PINK,BTS và TWICE được xếp vào chung 1 phòng nghỉ ngơi. 

Trong phòng,anh và Mina thực sự rất thân thiết,cười đùa,trêu chọc nhau giữa'bàn dân thiên hạ'.

_ Ehhhhhh~Ghen tị với bạn Tae quá à nha! - Mochi Jimin ko ngừng trêu chọc,chỉ chỉ tay vào chỗ Tae và Mina

_ Đúng rùi đó oppa!Thương phận F.A của em wá - Nayeon vừa nói vừa lấy tay vờ lau nước mắt

Cả phòng cười rầm lên.Chỉ riêng 1 người là ko thấy thoải mái chút nào.Ko ai khác chính là...cô. Nhìn thấy 2 người tình cảm như  vậy,tim cô như thắt lại.Cô muốn khóc nhưng...ko thể.

_ Mọi người nói zì kì zợ?Tui với Mina chỉ là bạn bè thôi.KO HƠN KO KÉM! - Anh nhấn mạnh 4 chữ cuối,đưa mắt nhìn Jennie.Ko biết tại sao mà đúng lúc đó,cô cũng nhìn anh.Thế là...4 mắt nhìn nhau.Anh nhìn rõ được trong đôi mắt kia đang có vẻ đượm buồn.Cô ghen sao?Ko thể nào.Anh tự cười mình.

Ko khác Jennie là bao,Mina khi nghe được 4 chữ 'KO HƠN KO KÉM' kia của anh,cô đau lắm.Thì ra đối với anh,cô chỉ là 1 người bạn khác giới mà thôi.Cô gắng nặn nụ cười,nói lắp bắp:

_ Đúng...đúng đó.Em với Tae chỉ là...bạn thôi!

Chợt cô lên tiếng:

_ Xin phép mọi người,em ra ngoài một chút. - Nói rồi cô chạy thẳng ra ngoài,giọt nước mắt từ lúc nào mà cũng đã rơi trên khuôn mặt thiên thần.

_ Con bé sao thể nhỉ? - Jisoo lên tiếng

_ Ko biết nữa ~ Chắc lên cơn!Haha - Lisa nhảy miệng vào,phán 1 câu làm cả đám cười rộ lên.

_ Em ra ngoài chút!- Nói rồi anh chạy theo hướng của Jennie vừa đi trước bao nhiêu cặp mắt đang nhìn vào

------Trên sân thượng-----

Cô chạy lên,giọt nước mắt ko cản được mà liên tục rơi.

1 giọt....

2 giọt...

rồi 3 giọt....

Sao tim cô lại đau thế này?Anh ta đâu là gì của cô mà sao cô lại khóc kia chứ!Phải rồi,Mina vừa xinh đẹp,lại nổi tiếng còn rất tốt bụng,anh thích chuyện sớm muộn thôi.

Bỗng có một tay nắm lấy tay cô.Tay kia nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt đang lăn dài trên má.

_ Em sao vậy?Tự nhiên lại khóc?Ghen hả? - Chất giọng trầm ấm quen thuộc lại vang lên.Câu nói mang theo ý cười.Cô ngước lên nhìn anh.Khuôn mặt đầy vẻ giận dỗi.

_ Tôi ko mặc tôi.Ko liên quan gì đến anh cả. Mà sao tôi lại ghen chứ.Anh đúng là ảo tưởng mà. - Cô nói rồi gạt tay anh.Quay lưng định đi thì chợt anh tiến đến,ôm cô...từ phía sau.Giật mình,cô quay lại,tức giận

_ Anh đang làm cái quái gì v.......Uhm.... - What the f..lower?Anh....hôn cô.Lưỡi anh ko chịu ở yên mà đi sâu vào trong miệng cô,quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ kia.Vị ngọt của dâu và vị bạc hà cứ thế mà hòa quyện.Cô lúc đầu rất tức giận nhưng rồi lại chìm đắm vào nụ hôn đó.Đến khi ko còn chút ko khí nào,cô đập mạnh vào khuôn ngực rắn chắc của anh,ra hiệu bỏ.

Anh dù luyến tiếc nhưng vẫn phải rời môi,khé nói nhỏ:

_ Người anh yêu duy nhất chỉ có một,đó là...em đó ngốc ạ!

Lúc này cô mới lấy lại bình tĩnh,hét lớn:

_ Anh.........vừa làm gì đó??????-Cô nói nhưng khuôn mặt ko biết từ khi nào đã đỏ mặt vì nụ hôn kia và...câu nói của anh...

_ Hôn em. - Anh trả lời một cách 'tỉnh bơ'

_ Anh....anh...Ahhhhhhhhhh! - Hét rồi cô chạy nhanh thật nhanh xuống dưới.

Anh nhìn theo bóng lưng đang nhỏ bé dần mà đưa tay lên môi,xoa xoa mà nhếch lên đường cong hoàn mĩ ~~~

"Vẫn là vị dâu đó.Xem ra...vẫn chưa ai động đến nó trừ tôi."

----------------------------------------------------

hú hú!!!Au đã trở lại rùi.

Au mới viết 1 fic mới nhưng ở nick khác.VRene nhé!

https://www.wattpad.com/421197172-vrene-ti%E1%BB%83u-th%C6%B0-d%E1%BB%8Bu-d%C3%A0ng-v%C3%A0-c%C3%B4ng-t%E1%BB%AD-%C4%91%C3%A0o-hoa-gtnv

Link đây ạ.

Fic tên : Tiểu Thư Dịu Dàng Và Công Tử Đào Hoa

Mọi người nhớ ghé qua ạ!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

VJennie : &quot;Kim Jennie,Tôi Sẽ Làm Em Rung Động Một Lần Nữa...&quot;Where stories live. Discover now