Chap 4 : "Tôi Sẽ Làm Em Rung Động Một Lần Nữa"

572 41 0
                                    

----------Sáng hôm sau----------

Tại ký túc xá BLACK PINK

Cô vừa thức dậy , hôm nay nhóm ko có lịch trình , cô bước lại tủ quần áo , chọn cho mình chiếc quần jean rách và chiếc áo len nhẹ phối cùng áo khoác.

Cô đi đến quán coffee gần công ty,đeo khổ trang và kính cẩn thận vì nhóm giờ đã nổi tiếng.Cô hẹn Han Bin ra vì cậu nói cậu "CHÁN".Cũng ko có gì bất ngờ vì cô và cậu cũng thường xuyên đến đây tám chuyện.Ngồi vào bàn,gọi một ly capuchino rồi nhìn ngoài cửa, cô chợt nhận ra ánh mắt quen thuộc đang nhìn cô.Cô thoáng giật mình,là...anh ấy.

Anh mở cửa bước vào,tiến đến chỗ cô ,ko hiểu sao khi nhìn thấy cô ngồi đó,anh lại thấy vui khó tả...

_ Bất ngờ thật,chẳng phải Jennie hoobae<hậu bối>đây sao?

"Anh nhớ em"-dòng suy nghĩ thoáng qua,con tim anh như muốn hét lên điều đó

_ À...chào tiền bối ~ Tiền bối cũng uống coffee ở đây sao?-Cô nở nụ cười nhẹ nhàng nhưng quyến rũ.

_ Ừm,em đi một mình hả?

_ Ko!Em đi cùng bạn ~

Cửa mở ra,Han Bin bước vào,tươi cười chạy đến chỗ cô:

_ Noona chờ em lâu chưa?-cậu nói giọng lo lắng

"Noona?Thân thiết đến vậy sao?"-Nghe cậu nói vậy,anh đột nhiên tức giận

_ Ko!..À...Han Bin à.Đây là Taehyung Sunbae-nim,chắc em cũng biết.

_ À........nae.Em biết chứ.Chào tiền bối,em là Kim Han Bin,rất hân hạnh được gặp!

_ Ừm chào em.

_ Thôi,ngồi xuống nào ~

2 người cứ ngồi nói chuyện vui vẻ,để mặc anh đang "GHEN".Nhìn 2 người như vậy mà tim anh đau nhói,muốn nói rằng anh yêu cô,anh nhớ cô nhưng....ko thể. 

_ 2 người cứ ngồi nói chuyện nhé,tôi đi vệ sinh chút.-Cô nói rồi bước đến khu vực vệ sinh.

Thấy vậy,anh đi theo,ko quan tâm ánh mắt nghi ngờ của con người đang ngồi kế bên.

Khi cô bước ra,nhìn thấy anh,giật mình.Anh nhanh nhẹn,vòng lấy tay cô,áp vào tường.Hai người đối mặt.Chỉ cần tiến thêm chút nữa là môi chạm môi.Tim của 2 người đập liên hồi,cô đỏ mặt,nói nhỏ<quán caffee ko đc nói lớn nhé>

_ Buông tôi ra.....nhanh lên....-vừa nói cô vừa dùng hết sức đẩy anh,nhưng biết là ko đấu nổi.

_ Sao em lại làm thế? - Anh tức giận nhìn cô

_ Làm gì?Anh đang nói cái quái gì vậy? 

_ Thân thiết với người đàn ông khác trước mặt tôi ~

_ Tại sao lại ko được?Anh đâu còn là gì của tôi.Chẳng lẽ anh ko nhớ người con trai hôm đó từ chối tình cảm của tôi,lấy nó ra đùa giỡn,làm tôi rung động rồi bỏ đi sao?.Còn tôi.......vẫn chưa quên được cảm giác đó. - Cô nói mà nước mắt đã lăn trên má cô tự lúc nào.

Nghe cô nói vậy mà tim anh quặn lại,đưa tay gạt đi hàng nước mắt trên khuôn mặt tựa thiên thần của cô.

_ Vậy em có thể cho tôi....làm em rung động lần nữa ko? - Giọng nói trầm ấm của anh làm cô bất ngờ , ngước lên nhìn anh.Anh liền vẽ lên trên môi nụ cười hoàn mĩ.Thế là cứ 4 mắt nhìn nhau

VJennie : &quot;Kim Jennie,Tôi Sẽ Làm Em Rung Động Một Lần Nữa...&quot;Where stories live. Discover now