Sau ngày hôm đó,cô im lặng,lạnh lùng.Anh dù thấy nhưng không biết làm gì,cô coi anh như người vô hình,đi qua anh như người xa lạ.
Về nhà,đứng trước gương,cô cười nụ cười bí hiểm,tay cầm tờ giấy tuyển sinh vào YG:
_ Tôi nhất định làm cho anh phải trả giá...Kim TaeHyung...anh đợi đấy-Cô nhìn thẳng mình trong gương.
---------Tua nhanh nào---------
Giờ anh đã là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng khắp thế giới.Cô đã là trainee được gần 2 năm,đã là mảnh ghép cuối cùng của nhóm nhạc BLACK PINK.Cô vẫn vậy,vẫn hòa đồng với mọi người nhưng cô ko còn vẻ ngây thơ như trước,thay vào đó là vẻ quyến rũ như quả bom sexy nổ chậm.
Đang trên đường lên văn phòng Yang PD-nim,cô va phải ai đó,khiến cô suýt ngã xuống đất nhưng có 1 cánh tay đỡ vào eo cô và kéo lại.Thật ko thể tin nổi,mặt cậu và cô chỉ còn cách 10cm nữa.Trước mặt cô là Kim Han Bin,leader của IKON.Khuôn mặt đẹp của cậu được zoom tận mặt.Khi lấy lại được bình tĩnh,cô đẩy anh ra,chỉnh lại mái tóc.
_ Xin lỗi...-cô ngượng đỏ mặt
_ Ừm...ko sao.hình như cô là trainee hả?-Anh cũng bị cô hớp hồn.Thực ra anh đã biết cô là trainee từ 1 năm trước,đã để ý cô từ lâu nhưng không biết làm sao để bắt chuyện.Nhân lúc cô suýt té,anh ra làm anh hùng cứu mỹ nhân và tìm hiểu về cô.
_ À...Vâng-cô nói lý nhí
_ Tôi là Kim Han Bin,thành viên của IKON,20 tuổi,rất vui được làm quen.
_ À...Tôi là Kim Jennie,trainee sắp được debut,tôi hơn cậu 1 tuổi
_ Vậy phải xưng chị em rồi,mà chị định đi đâu vậy?-anh tò mò
_ Tôi..à không..chị định đến văn phòng của Yang PD-nim để bàn kế hoạch debut,giờ cũng muộn rồi,chị xin phép đi nhé!-cô tươi cười,đi vào phòng của PD-nim.
Cậu nhìn theo thân hình nhỏ bé đang xa dần,bỗng nỡ nụ cười mỉm...
"Em sẽ ko thoát khỏi tôi đâu"-Nghĩ rồi cậu đi về phòng tập
<au: em em gì?Chị đó ông nội
han bin: Kệ tui,viết tiếp đi má>
--------Tua nhanh tiếp nào-------
2 MV "Boombayah" và"whistle",nhóm đã trở thành group đầu tiên đạt đc nhiều view nhất trong 1 ngày debut.
Các mặt báo tràn ngập thông tin về BLACK PINK,chỉ sau mấy ngày,nhóm đã có lượng fandom đông đảo.
--------Kí túc xá BTS-----
_ Này,anh nghe nói YG mới ra girlgroup mới,thấy bảo xinh với tài năng lắm!Bọn mình xem thử đi!-Ko ai khác ngoài ông hoàng girlgroup J-Hope
_ Thôi đi má!Cho con xem với!Hế hế - Jimin có mặt
_ Anh xem với - Thế là cả đám túm tụm vào xem
_ Mọi người xem đi,tôi ko có hứng thú!Đi tắm đây - TaeHyung nói giọng mệt mỏi.Anh giờ vẫn chưa thể quên được Jennie.Hình ảnh của cô vẫn còn trong anh,chưa từng giây phút nào anh quên cô.Anh luôn nhớ mãi lời tỏ tình hôm đó của cô.
-------Music Bank------
Hôm nay,BTS và BLACK PINK đều có lịch biểu diễn tại Music Bank.Hai nhóm đều đang ở trong phòng nghỉ.
_ BLACK PINK đến lượt nhé!-Chị staff vừa nói vừa dán mặt vào tờ đơn.
_ Nae~
------Sau khi biểu diễn xong-----
_Đến lượt BTS nhé!
_ Nae~
Nói xong,cả 7 ông ra ngoài chuẩn bị trình diễn.Đúng lúc đó,4 nàng cũng đi vào.Bỗng 2 nhóm chạm mặt.Anh thì vẫn đang chú tâm vào chiếc điện thoại,ko để ý 4 người trước mặt.
_ Woa,chẳng phải BLACK PINK đây sao?-6 người nói với giọng vui mừng
_ Nae~ Chúng em chào tiền bối.
_ Chúng ta giới thiệu nhé!Anh là Jin
_Anh là Rap Monster
_ Anh là tiểu hị vọng J-Hope
_ Anh là mochi Jimin!
_ Anh là Kim TaeHyung-Dù nói nhưng anh vẫn chưa ngẩng đầu
_ Em là maknae JungKook,bằng tuổi Lisa ạ!
_ Còn em là Jisoo
_ Em là Rose
_ Em là Lisa
_Còn em là...Jennie!
"Jennie?Chẳng nhẽ là...cô ấy"-dòng suy nghĩ thoáng qua,anh ngẩng đầu,bất ngờ.Người con gái đứng trước mặt anh là Jennie,là cô ấy.Không còn vẻ ngây thơ,nhút nhát.Giờ cô đã là con người khác,quyến rũ,mạnh mẽ,cá tính và...có vẻ đã ko còn yêu anh...
Cô thấy phản ứng của anh,mừng thầm trong bụng.Cô cười mỉm,nói với anh:
_ Lâu rồi ko gặp,Kim TaeHyung Sunbae-nim!
_.........................................................!
-------------------------------------------------------------------
Hếp Chap.Mọi người cmt họ mình.Có thể hôm nay,ngày mai hoặc ngày kia,mình sẽ ra chap 3 nhé!
Mọi người góp ý để mình làm couple phụ nhé!Kamsa~~~
YOU ARE READING
VJennie : "Kim Jennie,Tôi Sẽ Làm Em Rung Động Một Lần Nữa..."
Fanfic"Em thích anh,thật đấy!" "Xin lỗi cô,tôi không có tình cảm gì với cô cả,cô về đi,tôi muốn ngủ..." Sau câu nói đó,cô đã bỏ lên Seoul,thi vào YG và làm trainee... Lúc đó,anh cũng đã là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Liệu khi cô được debut...