Love Story

948 5 0
                                    

Love Story

"Tiểu thư Jessica,xuống nhà đi nào,cha mẹ cô chờ đã lâu rồi đấy"

"Cháu đã nói là không"

"Ngoan đi,đừng ương bướng nữa,bằng không tôi đi lấy loại củ xanh lè ưa thích của tiểu thư đến bây giờ"

"NANNY!"

"Được rồi, nhõng nhẽo cứ như trẻ con vậy,dậy nhanh lên nếu không cả hai chúng ta cùng gặp rắc rối bây giờ!"

"Biết rồi mà...aish.."

"Mặc cái váy này đi.....nào...xem nào...oh my....nhìn tiểu thư kìa,đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa vậy"

"Xuống nhà thôi.Cháu muốn kết thúc sớm để nhanh chóng được trở lại ngủ tiếp"

"Vậy mới được chứ,lẹ lên tiểu thư"

Miễn cưỡng bước từng bước xuống cầu thang,vừa đi Jessica vừa phải nắm tà váy dài bằng ren của mình,cô thở dài khi nhướng mắt nhìn toàn cảnh căn phòng.

Lại những người đó,chả có gì mới mẻ.Thật bực bội quá mà.

Jessica tiến lại gần bố mẹ của mình,hai người đang trò chuyện vui vẻ với một người đàn ông khá cao to,hơi đứng tuổi trong bộ vest trang nhã lịch sự kiểu tuxedo.

"Ah,nó đây rồi.Jessica,lại chào ngài Edward Kim đi,hiện ông là chủ tịch hội đồng quản của công ty liên hiệp toàn Hàn Quốc đấy.Là bạn cũ của ba"

"Rất vui được gặp ngài,ngài Edward"

"Cháu lớn nhanh thật , Jessica . Lần cuối ta gặp cháu hình như là năm năm trước rồi thì phải?"

"Thưa vâng"

Jessica khẽ trả lời,cố ép bản thân nở nụ cười yếu ớt.Cô chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi cuộc đàm đạo tẻ ngắt này,nhưng mẹ cô không cho cơ hội làm điều đó,bà cứ liên tục ca ngợi và giới thiệu cô.

"Ngài Edward chắc không biết Jessica hát rất hay phải không?"

"Oh thật sao?"

"Vâng....đúng là thế"

"Jessica,sao con không trình diễn cho toàn thể quan khách ở đây xem khúc nhạc con vừa viết?"

"Bài đó ư?Bây giờ sao?"

"Ừ , mẹ cũng muốn nghe nữa"

"Nhưng mẹ ah,con chưa sẵn sàng..."

Jessica trả lời ngập ngừng,nhưng mẹ cô không quan tâm ,bà nhanh chóng đẩy cô đi

"Con đã luôn sẵn sàng , Jessica.Ngoan nào,làm đi"

Hết sức miễn cưỡng,Jessica chầm chậm bước lên sân khấu,cô đưa micro lại gần sát môi mình

"Tôi viết bài hát này để dành tặng một người,đặc biệt với riêng tôi.Bất kể người đó đang ở đâu,tôi vẫn hy vọng người đó có thể nghe và hiểu nó"

Lướt nhẹ đầu ngón tay lên từng phím đàn piano,tiếng nhạc nhẹ nhàng tao nhã vang lên trước khi Jessica cất tiếng hát.Trong và cao vút , cả gian phòng như hoàn toàn chìm đắm trong giọng ca ngọt ngào của cô .

Collection [Oneshot] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ