Học...để tỏ tình ?
Author:Bloody
Dis: Họ thuộc về nhau chứ thuộc về mình thì cầu 1xxxn năm nữa ;__;
Pairings:Only Yulsic
Rating: K
Category: Romance,Schoollife,…
Status: Oneshot .
~~~Author'note : Đang ngồi làm toán ;___; một đống đề như núi yahoo20.gif viết cái fic này chơi yahoo08.gif tự thấy không hay lắm nhưng mong các bạn ủng hộ nha yahoo08.gif
____________
****** SM High School
*Lớp S9 giờ Toán…
“Vậy đáp án của bài này là…” Cô giáo đang giảng bài thì cô chợt ngừng lại,vì cô phát hiện ra trong số những gương mặt đang chăm chú lắng nghe dưới kia thì một vài kẻ đang mê mải thả hồn đi nơi khác.
“Vèo” Bằng sức lực và kinh nghiệm nhiều năm việc phóng trúng đầu đối tượng là không quá khó với cô.
“Ui da đau!Tên nào vừa phóng….” Cô gái với nước da ngăm đen đang dáo dác nhìn quanh tìm thủ phạm.
“Là tôi ! Kwon Yuri , nãy giờ em đang lo ra cái gì thế hả và đây chẳng phải là lần đầu tiên” Cô giáo nhìn trừng trừng vào nạn nhân da đen tội nghiệp.
“Á ! Mụ già hắc ám lại tia mình” Cô gái da đen lầm bầm nhưng vô tình lại lọt vào tai sát thủ đầy kinh nghiệm.
“Em vừa nói gì ! Ra khỏi lớp ngay cho tôi!!!!!!!!!!” Ánh mắt toé lửa của cô giáo như muốn thiêu đốt hết mọi thứ.
“Lại bị mụ phạt ! Bỏ đi cũng tại mình lơ đãng.” Một tiếng thở dài thườn thuợt phát ra bên ngoài lớp học.
Đây chẳng biết là lần thứ bao nhiêu cô gái này-Kwon Yuri bị phạt vì tội lo ra trong lớp.Một cô gái mà suốt ngày không thể tập trung vào làm việc gì thường xuyên mơ màng , thả hồn về nơi nào xa lắm thì thông thường là cô bạn ấy đang “tương tư” ai đó,không biết trong trường hợp này có đúng với Yuri không nhỉ?
“Liếc..liếc..lại liếc” Đang bị phạt nhưng Yuri vẫn liếc nhìn vào lớp qua cửa sổ.
“Haizz..mình điên mất..” Yuri vò đầu bức tóc “Cậu ấy xinh quá!Mái tóc vàng óng muợt , khuôn mặt thanh tú toát ra vẻ cao sang của một tiểu thư , tuy tính tình khá lạnh lùng nhưng mà mình yêu tất.”
“Sau cái ngày nhìn thấy cậu ấy ngủ trong vườn hoa của trường thì mình đã yêu cậu ấy mất rồi” Yuri đơ mặt ra hồi tưởng lại viễn cảnh.
“Reng..Reng…” Tiếng chuông báo hiệu kết thúc giờ toán.
*Lớp S9 giờ Chủ Nhiệm.
“Hôm nay tôi sẽ xếp hạng học lực tháng này của các em” Cô chủ nhiệm nhẹ giọng nhưng cũng đủ làm bầu không khí trở nên căng thẳng
“Đầu tiên là Jessica Jung ! Chúc mừng em lại đạt hạng 1 của lớp và toàn trường” Cô chủ nhiệm nở nụ cười hãnh diện nhìn vào cô gái tóc vàng.
“Em cảm ơn cô!” Jessica đứng dậy nở một nụ cười mỉm đầy kiêu ngạo.
“Đúng là người mình yêu !” Yuri cười toét cả mồm tít cả mắt khi thấy Jessica đạt hạng 1.