PHẦN 2: THẦY GIÁO

36.6K 198 2
                                    

Diệp Hân là một hoa hậu của học viện Tư Anh. Đây là học viện lớn nhất thành phố và chuyên dành  cho gia đình hiển hách.

Không ai trong trường không biết tới Diệp Hân hết vì cô vừa xinh đẹp, người thừa kế của Diệp gia và là học sinh ưu tứu nhất trong lòng tất cả thầy cô trong trường.

Tại lớp12A1 Diệp Hân và cả lớp đang học.

"Diệp Hân cuối giờ lên văn phòng gặp tôi"

"Dạ thưa thầy" đó là giáo viên chủ nhiệm của lớp cô và còn 1 bí mật mà không ai biết hết đó chính là thầy giáo cũng chính là thanh mai trúc mã của cô Tư Niên.

Và anh cũng chính là con trai của chủ tịch trường. Nên anh ấy đang bắt đầu công việc giảng dạy tại đây.

"Hân Hân mau lên đi"

"Đúng đó đừng để cho lão sư đợi"

"Nhanh đi nhanh đi"

"Vậy mình đi trước nha"

Vì là người có quyền nên văn phòng của Tư Niên là văn phòng chủ tịch.

"Cốc cốc"

"Mời vào"

"Anh Niên em tới rồi...A" chưa kịp nói hết là cô đã ngã vào vòng tay người đàn ông đang ngồi trên ghế kia.

"Honey anh nhớ em quá đi" anh ôm cô vào lòng nhìn vành tai cô đỏ lên là ánh mắt anh ngày càng tối.

"Anh làm gì kì quá a!"

"có gì mà kì anh ôm vị hôn thê của anh cơ mà"

"Hứ anh hư quá à!"

"Ngoan đi vợ yêu lâu rồi anh chưa muốn em. Em có nhớ anh không?'

"Ai thèm nhớ anh. A" không bit từ lúc nào anh đã cởi hết núc áo của cô ra rồi; anh cắn nhẹ ngực cô làm mặt cô càng đỏ hơn.

"Anh lưu manh"

"Anh chỉ lưu manh với em thôi"

Anh mò tay xuống váy cô xoa nắn vậy mà ở trên anh hôn cô không cho cô thở.

"Em ướt rồi"

"Anh..... anh chỉ biết ăn hiếp em thôi"

"Ngoan cho anh đi anh chịu hết nổi rồi" thấy cô gật đầu là anh cởi quần lót cô ra sau đó cũng móc cự long của mình ra, nhắm ngay đúng chỗ đưa vào trong cô.

"A.... a... đau ....từ từ... thôi"

"Hư.... làm bao nhiêu lần rồi mà sao em vẫn chặt vậy. Em như vậy sao anh chịu nổi hả?"

"Anh.... đừng nói nữa.... ngại lắm"

"Có gì đÂu mà ngại" anh bế xóc cô lên đi tới bàn làm việc đặt cô trên bàn tìm tư thế thoải mái để làm tiếp tục công việc.

"Phốc.... phốc.... phốc"

"Bạch.... bạch.....ân.... hừ...."

"Vợ giỏi quá lúc nào chồng cũng tận hứng hết"

"Nhanh lên c....hút nữa ...đi anh..."

"Ok vợ yêu"

"Ư.... ân.... su...ớng quá...."

"Chồng.... thật là tuyệt...."

"Thích không?"

"Thích.... thích lắm...."

Anh bắt cô thử mọi kiểu để tình dục lên mức cao nhất. Anh không cho cô nghỉ ngơi chút nào hết.

Cô không bit mình cao trào bit bao nhiêu lần rồi mà anh vẫn chưa ra nữa.

"Anh ơi sắp xong chưa?"

"Ý em là không tin vào năng lực của anh hay sao hả?"

"À không"

"reng reng" điện thoại của cô vang lên

"Dạ mẹ"

"Con sắp về chưa?"

"Dạ.... ân... con..."

"Dạ thưa mẹ tối nay cô ấy sẽ ở với con"

"Vậy được rồi hai đứa cố gắng lên mẹ muốn có cháu ngoại lắm rồi"

"Dạ thưa mẹ vợ"

"Anh... anh sao anh có thể như vậy ?"

"Em có nghe mẹ nói không" anh chặn miệng cô lại không cho cô mất tập trung nữa.

Lúc lâu sau anh mới bắn hết vào trong của cô.

Thế là không lâu sau khi cô mới tốt nghiệp xong là hai gia đình bắt đầu tổ chức đám cưới vì cô đã chẩn ra có thai 5 tuần.

Và 1 năm sau cô sinb 2 đứa bé trai kháu khỉnh, bụ bẫm.

TUYỂN TẬP TRUYỆN SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ