PHẦN 4:(4)

20.6K 166 5
                                    

Tiểu Y bị hắn cởi hết quần áo trần trụi như một đứa trẻ mới sinh. Tất nhiên! Chỉ có làn da của cô mềm mại, bóng loáng giống như trẻ con.

Hắn nâng hai nhũ hoa của cô lên, hắn biết rõ, trẻ mới sinh sẽ không có hai nhũ hoa đầy đặn có thể khơi dậy dục vọng của hắn như vậy.

Đôi môi nóng rực như lửa của Lạc Hiên nhanh chóng ngậm đầu nhũ hoa của cô, mạnh mẽ liếm.

“Uhm…….” Cô lo sợ, khẽ rên lên.

“Nhìn hình dáng em bây giờ anh rất thích.” Hắn mạnh mẽ liếm liên tục, như muốn hút ra sữa tươi từ nhũ hoa của cô.

Cô cảm thấy tê dại giống như không còn chút sức lực, cơ thể mềm mại không thể chống cự lại những rung động mà hắn tạo ra.

Hắn vừa liếm vừa bóp hai nhũ hoa của cô, không lâu sau, hai nhũ hoa của cô vừa cứng vừa ướt, toàn bộ in hơi thở của hắn.

Anh  ở trước mặt cô cởi ra toàn bộ quần áo. Ánh mắt cô nhìn chằm chằm vào nam căn to lớn giữa hai chân anh không cách nào rời đi.

Cô mấp máy môi dưới, nhìn nam căn to lớn đã thấy sợ hãi, không dám tin.
Bởi vì ánh mắt cùng với động tác liếm môi đầy mê người của cô, cùng với toàn thân trần trụi làm cho nam căn to lớn giữa hai chân anh không ngừng sưng lên, so với một phút trước còn to cô  có chút khiếp sợ.

Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy nam căn của người đàn ông có hình dạng như thế nào ở khoảng cách gần như vậy.

Côcảm thấy mê hoặc cùng sợ hãi.
Cô…….Cô không thể nào chứa được nam căn to lớn như vậy của hắn.
Thương Ly Yên hướng về phía cạnh giường, chống tay xuống, muốn đứng dậy chạy đi.

Anh đặt cô nằm sấp trên giường, đưa lung về phía hắn, hắn nâng mông cô lên, nhìn chăm chú hoa tâm của cô, dùng sức một chút, lật mở ra hoa tâm mềm mại của cô, “dịch yêu” trong suốt vẫn còn rò rỉ ra.

“A…….Không cần……” Tiểu Y giãy dụa sợ hãi kêu, hai mông trắng nõn đung đưa qua lại ở trước mặt hắn.

Hắn cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, huyết mạch sôi trào.
Cúi đầu hắn hấp thu chất dịch ngọt ngào mà hắn muốn.

Cô xấu hổ tột cùng, nhưng mà, khoái cảm như điện giật làm cho cô không muốn ngăn cản.

Lạc Hiên biết cô thích, nếu không, hoa tâm của cô sẽ không ngừng tiết ra “dịch yêu”, giống như dòng nước chảy cuồn cuộn.

Ngón tay dài của hắn cũng xoa nhẹ bên ngoài hoa tâm, đầu lưỡi của hắn mút hoa hạch sưng cứng của cô.

“A…….a…….”quá kịch liệt! quá kích tình! Thật cuồng dã!

Trong đầu của cô giống như có vô số tia lửa nổ tung ra, cô cảm thấy rất kích thích, cơ thể thật thoải mái, từng lỗ chân lông cũng như giãn ra, giống như đốt pháo hoa, rất sung sướng.

Mùi vị thật thơm ngọt! Nam căn của Lạc Hiên sưng to lên, hắn sắp không chịu nổi.

Cô bé xử nữ này mùi thơm rất nồng nặc, quá mê người rồi…….
Hắn muốn lập tức đoạt lấy cô.

Anh mạnh mẽ trêu đùa hoa tâm của cô, lắng nghe cô nức nở rên rỉ thành tiếng, cảm thụ sự co rút càng ngày càng nhanh của hoa tâm ẩm ướt.
Ngay tại lúc này!

Vào lúc cô lên đến đỉnh điểm, không ngừng co rút, hắn đem nam căn to lớn từ phía sau nhanh chóng đâm vào hoa tâm ẩm ướt của cô.

“Ách……A…….”
Cô không thể nhận rõ là đau đến thoải mái hay thoải mái đến đau đớn.
Hắn vừa đâm vào liền đâm đến chỗ sâu nhất trong cơ thể cô, cảm nhận được lớp màng mỏng của tấm thân xử nữ đã bị hắn xuyên qua.

Cô thật chặt quá sức chặt.Anh nghĩ muốn cử động nhưng có chút khó khăn.

Hai vách hoa tâm của cô đem nam căn to lớn của hắn thít chặt lại, không buông lỏng, hắn liền không có cách nào tự do ra vào.

“Thả lỏng một chút…….Sẽ không đau…….”
“Vậy sao?” Cô cảm giác như hạ thân của mình bị nhét đến muốn vỡ tung ra.

Hắn chậm rãi rút ra, toàn thân cô run rẩy, cắn chặt răng “Không muốn…….Sẽ đau…….”

Tại sao lúc hắn tiến vào cô còn chịu được, nhưng lúc hắn rút ra cô lại cảm thấy đau nhức khó chịu.

“Mới vừa rồi lúc em lên đỉnh anh liền đi vào, cho nên không có đau, hiện tại đã hết, nên em mới cảm thấy đau.”

Anhtựa như có thể đọc được suy nghĩ trong đầu cô, chậm rãi giải thích.

“Không thể không cử động sao?” cô
nước mắt tràn mi khiến anh thấy đau lòng nhưng anh không thể dừng lại được.

Anh chờ cô thích ứng rồi nhấp nhẹ cho cô thích ứng anh. Khi thấy cô đã thả lòng thì anh không thể chịu được nữa anh càng ngày càng tăng tốc.

Anh đưa cô lên thiên đường không để cho cô nghỉ. Anh bỏ mặc những lời cầu xin của cô mà muốn cô.

Không bao lâu anh cũng bắn hết tất cả vào trong cô. Không phải là lần đầu tiên của anh nhưng chỉ có cô là làm cho anh tận hứng nhất thôi.

"Sinh con cho anh đi" đây là câu cuối cùng mà cô nghe được trước khi hôn mê. Sau đó cô không còn biết gì nữa chỉ còn bóng đêm thôi.

Sau bao nhiêu lần bị anh làm cô cuối cùng cũng có thai. Khi biết mình có thai cô rất lo sợ, cô muốn bỏ trốn nhưng ai ngờ đâu bị anh bắt lại.

Lạc Hiên và tiểu di chia tay, tiểu di đòi 1 số tiền lớn và ra đi. Thế là cô là anh kết hôn, mẹ cô cũng dần dần khỏe lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TUYỂN TẬP TRUYỆN SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ