Cuộc sống hạnh phúc của Chu Tiểu Vân_Trọng sinh [Nguồn:tangthuvien.com]

8.4K 38 6
                                    

Cuộc sống hạnh phúc của Chu Tiểu Vân

Tác giả: Tìm kiếm tình yêu đã mất

Văn án

Ai nhân sinh chưa từng từng có rất nhiều vô pháp bù đắp tiếc nuối?

Sớm bỏ học yêu sớm tảo hôn sinh đẻ sớm độ nhật gian nan Chu Tiểu Vân cùng trượng phu tranh chấp chịu khổ tai nạn xe cộ, cho nên linh hồn một lần nữa về tới sáu tuổi. Nhân sinh đã có một lần nữa đã tới cơ hội, nàng đương nhiên muốn dựa vào cố gắng của mình sống ra hoàn toàn mới hạnh phúc nhân sinh.

Ở giáo muốn làm loại ưu sinh làm lão sư sủng nhi, tại gia muốn làm toàn năng hình tiểu trợ thủ thu được cha mẹ sủng ái, đem huynh muội tương lai cùng nhau thay đổi, người một nhà đều hạnh phúc mới là chân chính hạnh phúc. Sau khi lớn lên, sẽ tìm cái ôn nhu săn sóc cẩn thận chất lượng tốt bạn trai...

Đệ nhất chương người bình thường bình thường cuộc sống

Chu Tiểu Vân ngốc ngồi ở đó không nhúc nhích đã có hai canh giờ .

Trước mặt là một mặt bình thường cái gương, trong gương ấn ra hé ra có thể nói khuôn mặt thanh tú.

Gương mặt này đã có một chút loang lổ một chút, khóe mắt xuất hiện mấy cái nếp nhăn nơi khoé mắt. Nhớ tới chính mình thiếu nữ lúc, mặc dù xưng không hơn nhiều đẹp, nhưng cũng là đáng yêu trắng nõn. Hiện nay thanh xuân hoạt bát một đi không trở lại, chỉ còn lại có bị cuộc sống hành hạ đến tang thương cùng lạc phách. Nàng nhìn mình trong kính, thật sâu thở dài.

Mấy chữ này ở nàng trong đầu vẫn xoay quanh, lái đi không được, cho đến về sau, ông ông tác hưởng. Nàng cảm thấy đầu lại bắt đầu đau, vươn tay xoa xoa huyệt thái dương.

Nhưng không nghĩ người đang bực bội thời gian đầu là càng nhu việt đau, trong cơn tức giận, tay trên không trung giơ giơ, lại không chú ý một tiếng "Ầm", đánh nát bên cạnh bàn thượng chén trà. Chén trà ở sàn gỗ thượng ngã nát bấy, trà nóng tiên một ít ở trên sàn nhà, nhiều hơn lại là rơi tại nàng trên đùi. Hiện tại chính là nóng bức mùa hè, nàng xuyên nhất kiện toái hoa váy liền áo, trên đùi nhất thời bị phỏng đỏ một tảng lớn. Nàng đau thẳng gọi xui, khập khiễng đến bên cạnh cái ao dùng khăn mặt ninh chút lạnh nước, phu ở trên đùi.

Chờ nghỉ ngơi sau khi, cảm thấy khá hơn một chút. Lại đi lấy đến cái chổi cùng ki hốt rác đem trên mặt đất mảnh nhỏ quét lên, lấy thêm cây lau nhà đem trên sàn nhà nước hút khô. Hết bận hậu, cuối cùng cũng thở dài một hơi. Lại liếc mắt nhìn di động, đã năm giờ . Thầm kêu một tiếng phá hủy, lấy được tiếp hài tử

Nàng vội vội vàng vàng xuất môn, cưỡi chạy bằng điện xe, cuống quít đi nhà trẻ tiếp nữ nhi.

Cuộc sống hạnh phúc của Chu Tiểu Vân_Trọng sinh [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ