Cuộc sống hạnh phúc của Chu Tiểu Vân_ 005

2.8K 16 2
                                    

Nhược Vũ thấy không ai ủng hộ ý tưởng của nàng có chút không hài lòng, nghe nữa Tưởng Tiêu Đan lời nói thì càng là không thoải mái: "Tiêu Đan, của ngươi học bổng mới năm trăm khối, ta là một nghìn đồng tiền, Tiểu Vân tối đa, hai nghìn đâu. Hai chúng ta tăng lên cũng không Tiểu Vân lấy nhiều lắm. Tiểu Vân nhiều ra một chút là hơn ra một chút !"

Tưởng Tiêu Đan mắt lạnh nhìn thao thao bất tuyệt Hoa Nhược Vũ, nghĩ thầm bình thường thật đúng là nhìn không ra này mập mạp nhìn như hàm hậu nữ sinh cư nhiên như thế keo kiệt đi lạp thảo nào trong túc xá mọi người cũng không lớn yêu cùng nàng cùng một chỗ.

Liền tính tính này, ai có thể thích?

Chu Tiểu Vân nhìn Tưởng Tiêu Đan sắc mặt bất thiện rất sợ nàng lại nói chút gì khó nghe ra, vội vàng nói: "Đi, cứ như vậy nói định rồi, đến lúc đó hoa tiền ta ra phân nửa, còn lại phân nửa hai người các ngươi bình than."

Hoa Nhược Vũ cuối cùng cũng hài lòng.

Tưởng Tiêu Đan chờ Hoa Nhược Vũ đi sau thở phì phì nói: "Ta xem như là minh bạch với giai vì sao luôn cùng nàng không đúng, xem ra cũng không thể đều do với giai nói chuyện không tốt, Hoa Nhược Vũ cũng không phải cái gì lòng dạ rộng lớn hạng người."

Chu Tiểu Vân an ủi Tưởng Tiêu Đan: "Tính lạp, điểm ấy việc nhỏ không có gì đáng giá tức giận. Dù sao ta lấy tiền tối đa, ta là hơn ra một chút đi. Đến lúc đó ăn cơm tìm tốt điểm phạn điếm, chúng ta ký túc xá tám nữ sinh cũng tốt tốt tụ thượng một tụ. Ngươi cũng đừng nháo tính tình, hài lòng điểm."

Việc đã đến nước này, còn có thể có biện pháp nào? Đành phải cứ như vậy đi!

Đợi được cuối tuần buổi tối, tam lẻ một ký túc xá nữ sinh toàn thể xuất động, tới phía ngoài cửa trường một nhà tương đối khá trong tiệm cơm điểm một bàn thái. Lấy thêm thượng khả nhạc Sprite, đẹp đẹp ăn uống đứng lên.

Lệnh Chu Tiểu Vân không nghĩ tới chính là, doãn dao cư nhiên tửu lượng rất là không tồi, cầm bình rượu đế cùng Tiền Đóa Đóa hai người ngươi một chén ta một chén uống thật giống chuyện như vậy.

Doãn dao cực lực hướng mọi người chào hàng nổi lên rượu đế: "Bọn tỷ muội, chúng ta đều là người trưởng thành rồi, ít nhất Tiểu Vân năm nay cũng mười tám , cả ngày uống đồ uống có ý gì a! Hôm nay cũng tới uống một hồi rượu đế, chúng ta đến cái không say Bất Quy."

Tưởng Tiêu Đan đầu tiên hưởng ứng, ngã chén rượu đế, cùng doãn dao uống hai chén.

Chu Tiểu Vân nhìn Tưởng Tiêu Đan uống một hơi cạn sạch hào khí can vân bộ dáng có điểm há hốc mồm, này toàn bộ chính là một nữ trung hào kiệt a! Cái gì đều không làm khó được nàng!

Cuộc sống hạnh phúc của Chu Tiểu Vân_Trọng sinh [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ