Dù sao Chu Tiểu Vân là của mình chất nữ lúc này sự thực, đi cùng hiệu trưởng nói cũng không phải không tốt trương này miệng .
Trong tư tâm một mặt là bởi vì Chu Tiểu Vân thành tích đặc biệt hảo tới chính mình trong ban nhất định có thể cho mình ban góp một viên gạch, một mặt khác là bởi vì Chu Tiểu Vân cá tính hòa hảo nàng càng ngày càng thích.
Bất quá, Tống Minh Lệ làm việc tự nhiên sẽ không như thế không đúng mực, đầu tiên là nghê lượng nói đùa tựa như lộ ý tìm hiểu một chút phản ứng của hắn.
Không ngoài sở liệu, nghê lượng nhất định là không vui .
Thay đổi là nàng cũng sẽ không đồng ý.
Ha hả!
Sau đó, Tống Minh Lệ lại đang dùng cơm lúc hữu ý vô ý nhấc lên cái đề tài này muốn nhìn nhìn lại Chu Tiểu Vân phản ứng.
Chu Tiểu Vân nhiều cơ linh a, lập tức nghe thấy huyền ca biết nhã ý hiểu Tống Minh Lệ ý tứ.
Chu Tiểu Vân lộ vẻ do dự, nàng đương nhiên cũng thích tam thẩm, thế nhưng nếu ngay từ đầu liền điều ban đảo không có gì. Hiện tại đều quá một học kỳ , nếu chọn vào lúc này điều ban tựa hồ không lớn thỏa đáng.
Lớp đồng học đều quen thuộc đứng lên, các sư phụ cũng đều đối với mình rất tốt. Nhất là Nghê lão sư, đừng xem yêu phụng phịu huấn người lại lải nhải, thế nhưng tính tình chịu vì học sinh suy nghĩ đối các nghiêm túc phụ trách nhất là đối Chu Tiểu Vân ưu ái có thêm, Chu Tiểu Vân trong nội tâm đối Nghê lão sư vẫn là đánh giá không thấp .
Này nếu như đi có phải hay không quá cái kia cái gì...
Thứ 169 chương
ngươi truy ta đuổi
Chu Tiểu Vân suy nghĩ một chút rất cẩn thận nói: "Tam thẩm, ta cảm thấy hiện ở nơi này lớp ta đãi rất tốt, các học sinh đều quen thuộc. Các sư phụ đối với ta cũng rất tốt."
Ngụ ý đương nhiên là không muốn điều ban.
Tống Minh Lệ có chút thất vọng, từ đó cũng là không hề nhấc cái đề tài này .
Đứa nhỏ mình cũng không này ý nguyện , nàng lại đi ảo não người này thì có điểm không biết điều. Quên đi!
Một lần cuối cùng cuối kỳ thành tích cuộc thi lại đi ra.
Thật là có người vui mừng có người buồn.
Chu Tiểu Vân rốt cuộc thực hiện mình đột phá, lần đầu tổng phân cả lớp đệ nhất. Mặc dù chỉ so với Dương Phàm cao như vậy chia ra, thế nhưng ý nghĩa liền hoàn toàn bất đồng , đây chính là lần đầu đánh bại Dương Phàm ngồi trên lớp đệ nhất bảo tọa a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống hạnh phúc của Chu Tiểu Vân_Trọng sinh [Nguồn:tangthuvien.com]
RomansAi nhân sinh chưa từng từng có rất nhiều vô pháp bù đắp tiếc nuối? Sớm bỏ học yêu sớm tảo hôn sinh đẻ sớm độ nhật gian nan Chu Tiểu Vân cùng trượng phu tranh chấp chịu khổ tai nạn xe cộ, cho nên linh hồn một lần nữa về tới sáu tuổi. Nhân sinh đã có...