Cuộc sống hạnh phúc của Chu Tiểu Vân_ 002

3.8K 12 3
                                    

Hứa Mỹ Lệ vẫn có chút đố kị Chu Tiểu Vân thật là tốt thành tích hòa hảo nhân duyên, dựa vào cái gì Phương lão sư vẫn như vậy thích nàng làm cho nàng làm lớp trưởng đâu? Hứa Mỹ Lệ tức giận bất bình thầm nghĩ, thành tích của nàng cũng không sai a, còn có một cái đều yêu vây quanh ở Chu Tiểu Vân bên người điểm ấy càng làm cho nàng không phục.

Hứa Mỹ Lệ thường xuyên mang tốt hơn ăn đến trong ban đến phân cho đồng học ăn, bên người cũng có chút vây quanh chuyển đồng học. Mình cảm giác về sự ưu việt rất mạnh làm phó lớp trưởng Hứa Mỹ Lệ tích cực muốn đem Chu Tiểu Vân theo chính lớp trưởng vị thượng kéo xuống, mọi chuyện muốn cướp xuất đầu.

Liền lấy lần này mua lễ vật cấp Phương Văn Siêu sự tình mà nói đi, Chu Tiểu Vân phát động mang đầu, nàng mà lại cắm một cước muốn thay lấy tiền, cuối cùng còn muốn đi theo đi mua lễ vật.

Chu Tiểu Vân lười cùng nàng tranh đoạt, muốn đi liền cùng đi , không có gì cùng lắm thì .

Mấy đứa con thương lượng hảo sáng chủ nhật ngồi xe ba bánh cùng đi, lộ phí các ra các , phỏng chừng nửa ngày qua lại thời gian đủ.

Chu Tiểu Vân cùng Triệu Ngọc Trân Chu Quốc Cường nói một tiếng, cha mẹ tự nhiên sẽ không phản đối.

Phương Văn Siêu vẫn đối với nhà mình đứa nhỏ chiếu cố có thêm điểm này Chu Quốc Cường cùng Triệu Ngọc Trân đều trong lòng đều biết, dân quê không khác cảm kích phương thức, liền đem trong nhà kê hạ trứng gà làm cho Chu Tiểu Vân xách một chút cấp Phương Văn Siêu. Thỉnh thoảng có cái gì mới mẻ rau dưa liền cấp Phương Văn Siêu tống một chút đi, Phương Văn Siêu từ chối thì bất kính chỉ phải nhận lấy.

Lúc này nghe nói Phương Văn Siêu kết hôn bọn nhỏ tự phát trù tiền cấp lão sư mua lễ vật, luôn luôn keo kiệt Triệu Ngọc Trân có chút tán thành. Chuyên gia cho Chu Tiểu Vân ngũ đồng tiền làm cho nàng ngồi xe ăn cơm.

Thu hoạch ngoài ý liệu a! Chu Tiểu Vân cầm ngũ đồng tiền cười vui vẻ không thôi.

Mấy tiểu đồng bọn hưng trí bừng bừng thứ bảy sáng sớm đến Chu Tiểu Vân gia tập hợp, vốn Hứa Mỹ Lệ đề nghị muốn tới nhà nàng đi , đáng tiếc không ai muốn đi.

Thấy đám người chờ như vậy không nể mặt, Hứa Mỹ Lệ có chút hậm hực. Bất đắc dĩ tiểu cánh tay ninh bất quá mọi người đùi, đành phải sáng sớm đi ra Chu Tiểu Vân gia tới.

Mấy người trung sổ chu xinh đẹp xinh đẹp tuổi này lớn nhất mười một tuổi , Chu Tiểu Vân nhỏ nhất vừa mới chín tuổi. Một đám choai choai đứa nhỏ lên đường thật đúng là làm cho người ta không lớn yên tâm, Chu Quốc Cường cố ý thác ngô có đức đến thay mấy đứa con đưa đi.

Ngô có đức lái xe qua đây lúc, Ngô Mai cũng cười hì hì ngồi trên xe. Dọc theo đường đi mấy người líu ríu không dừng quá miệng.

Cuộc sống hạnh phúc của Chu Tiểu Vân_Trọng sinh [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ