Trọng sinh chi cực phẩm nam thiếp
Tác giả: Tất Liễu
Liên thành VIP kết thúc
Nội dung giản giới:
Sinh viên đặc công ngô nhất phàm, tại một lần chấp hành nhiệm vụ trung, không cẩn thận ngoài ý muốn xuyên qua! Xuyên qua sẽ xuyên việt đi, thế nhưng chết tử tế bất tử xuyên qua tại một cái thiếu chút nữa đùa chết nam thiếp trên người.
Vương gia nói: Ở trong mắt ta, ngươi bất quá là cái làm da thịt sinh ý tiểu sửu.
Hoàng đế nói: Vì chúng ta tương lai, ngươi nếu không tích sinh mệnh.
Tướng quân nói: Theo ta đi đi, ta sẽ bảo hộ ngươi cả đời nhất thế.
Quản gia nói: Tại ta nơi này, ngươi không cần tái thụ ủy khuất.
Ngô nhất phàm cũng không tiết đối bọn họ mỗi người nói:“Làm nam thiếp, sẽ làm cực phẩm nam thiếp!”
Trọng sinh chi cực phẩm nam thiếp mấu chốt tự: Nam thiếp, Vương gia, giang hồ, một đôi đa, lão liễu,, trọng sinh chi cực phẩm nam thiếp, tất liễu
Tiết tử
Hết sức xa hoa cung điện nội hoặc nằm hoặc nằm thất tám tóc dài cố tình tuấn mỹ nam tử.
Này đó nam tử toàn thân cao thấp chỉ có tại trọng yếu bộ vị vây quanh một khối nội khố, trước ngực anh hồng cũng chỉ là bị hội họa thành kiều diễm ướt át đóa hoa đồ án, người xem rất mất hồn.
Bọn họ tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ, khi thì khe khẽ nói nhỏ, khi thì đôi mắt đẹp nhìn quanh, khi thì hoàn làm ra đủ loại làm cho người ta phun hỏa liêu nhân tư thế.
Này đó nam tử mặc dù diện mạo có điều bất đồng, có thể không không có một đều là tuấn mỹ phi phàm trẻ tuổi nam tử, hơn nữa theo bọn họ trên người tản mát ra câu hồn khí chất, sức chống cự thiếu chút nữa nhân, chỉ sợ đương trường phải văng lên.
Tại đây quần mất hồn mỹ nhân bên trong, một cái hẻo lánh giường phía trên, thế nhưng hoàn nằm úp sấp một cái cơ hồ lộ ra trọn vẹn tóc dài mĩ nam! Bởi vì hắn là ghé vào giường phía trên, trên trán sợi tóc phân tán xuống, cơ hồ đưa hắn mặt toàn bộ che khuất, cứ việc nhìn không tới hình dáng, nhưng là vẫn như cũ có thể cảm nhận được nam nhân tóc đen hạ quyết định là hé ra nhiếp lòng người phách tuấn mỹ dung nhan.
Hấp dẫn nhân tầm mắt còn không chỉ nam nhân không giống người thường, để cho nhân cảm thấy kinh ngạc là, nam nhân trắng nõn non mềm da thịt thượng, thế nhưng nơi nơi là xanh tím sắc kháp ngân, kia dấu vết trải rộng toàn bộ cao thấp, nhất là kia hai cánh hoa mông thịt phía trên dấu vết lại đa dọa người, phỏng chừng này cũng là hắn vì sao hội vẫn nằm úp sấp , bất động một chút không nói được lời nào trọng yếu nguyên nhân đi.