Chap 2

3.1K 197 45
                                    

Thanks ý kiến của bạn NotteSole :)

Vậy ta vào truyện nha

.

.

.

.

"Reng!Reng!Reng!" chiếc điện thoại reo inh ỏi mà chủ nhân thì cứ thế lờ luôn, sau hơn chục lần như vậy cậu bực mình nhấn chữ "Trả lời" trên màn hình

-Alo? Thằng nào con nào kiếm bố có việc gì!!!!- cậu trả lời một cách rất là "nhẹ nhàng".

-Alo! Aka-chan mới sáng sớm em đã sung sức vậy rồi, anh đang lo anh sẽ nhớ anh đến ngủ không được chứ!- giọng anh tràn đầy yêu thương. 

-Anh bị não à? Do làm việc nhiều quá chăng? Bây giờ mới là 1h30p sáng đấy, nơi ta ở lúc này chênh lệch múi giờ! Gọi để phá tôi à, anh đừng lo không có anh tôi vẫn ngủ ngon rất ngon nữa là đằng khác - cậu trả lời cũng bằng giọng "đầy yêu thương" nhưng lòng cậu thì mừng muốn chết vì chồng đi xử lí việc quan trọng lại vẫn nhớ đến cậu.

-Oh? Vậy à! Xin lỗi vì đã làm phiền em. Nếu không còn gì để nói anh cúp máy nhé! - tiếng anh hơi trầm xuống.

-Khoan! Anh...anh...nhớ phải giữ sức khỏe vì bên Macao thời tiết không giống ở đây...coi chừng sinh bệnh. Và dù bận nhưng cũng phải ăn uống đầy đủ đấy! - cậu cảm thấy hơi có lỗi nên dù ngượng ngùng cậu cũng ngập ngừng nói.

...

-Sao thế? - cậu hỏi khi không nghe thấy tiếng anh nữa

...

Cậu nhìn màn hình, rõ ràng điện thoại vẫn còn kết nối sao mình lại không nghe thấy gì, chắc là sóng yếu thôi cúp máy vậy.

-Tôi cúp máy nhé! 

-Cảm ơn em. Anh nhớ rồi, em cũng thế. Anh yêu em

Sau câu đó, anh cúp máy còn cậu thì vẫn ngơ ngơ mặt đỏ hồng nhìn chằm chằm chiếc điện thoại. [Đồ đáng ghét] cậu nhủ thầm (Au: Con của ta sao con lại dễ thương thế chứ! Ta không nên gả con cho thằng đầu cam kia! *Cười khổ*, Karma: mama... *mặt như trái cà chua ý*, Asano: Đây là tại bà thôi! *ôm Karma*) .

Tuy anh nói thế nhưng sau khi nghe cậu quan tâm anh như thế nào anh cứ như thằng điên cứ ngồi ngắm album ảnh của Karma mà cười gian, đầu óc thì cứ như trên mây, trên đầu anh còn có vài bong bóng màu hồng bay phơi phới nữa. Ah! Anh đang rất vui.

.

.

"Cốc! Cốc! Cốc!" cô thư kí lịch sự gõ cửa

-Asano-sama, chúng ta nên đi kiểm tra lại hàng. Itona-san sắp thăng thiên vì đống việc Ngài đì lên vai cậu ấy rồi, Ngài có thể cho phép cậu ấy nghỉ vài hôm không? - tiếng nói nhỏ nhẹ vang lên sau cánh cửa đóng

-Được! Nói với cậu ấy sau khi cậu ấy check xong đống hàng 5 lần thì làm thêm 2 bản báo cáo cho tôi và mau kêu người giao hàng lẹ lẹ cho tôi nhờ. À, cả cô nữa mua giúp tôi vài hộp dâu tươi thượng hạng về đây - không khoang nhượng anh tăng công việc thêm cho thằng người quen và kêu thư kí làm chân chạy vặt (Au: Ta hối hận *Khóc ròng*, Asano: Ý kiến? *Liếc mắt).

[AsanoxKarma] Cuộc sống hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ