CHAP 7

521 13 6
                                    

mình post lun 3 chap cho m.n đọc lun á 

ENJOY IT

CHAP 7

- Cậu gặp người này rồi sao? Vậy giới thiệu cho mình đi! - Hyoyeon hỏi gấp YoonA.

- Không! Cậu gặp người này ở đâu? - YoonA lay lay vai Hyoyeon hỏi.

- C...cậu hỏi làm gì? - Hyoyeon tò mò, YoonA rối quá mà hét toáng lên.

- Ở đâu??? 

- Busan! Nhưng có một cô gái  tóc hồng đã kéo cậu ấy đi - Hyoyeon chảy mồ hôi vì khuôn mặt đáng sợ của YoonA. YoonA lấy áo khoác và chìa khóa rồi ra ngoài gấp. Trước khi lên xe moto, YoonA gọi cho Sunny:

- Có lẽ mình biết EunJung đang ở đâu! Busan! - YoonA nói gấp, cúp máy.

-  Nếu có người cố ý bắt cóc EunJung thì phải tới gấp nếu không họ sẽ lại đến chỗ khác mất! - YoonA tăng tốc độ đến Busan. Cô đi bộ quanh đó hỏi nhà, cô vào cửa hàng bách hóa vừa rồi EunJung đến. Các cô gái lại lần nữa ngây ngất vì hôm nay "trai xinh gái đẹp" cứ xuất hiện liên tục, YoonA không quan tâm đến chỗ cô nhân viên:

- Cho tôi hỏi, vừa rồi có một cô gái nào tomboy đến đây không?

- Có phải là đẹp như thiên thần và ngố ngố như mất trí không? - Cô nhân viên hỏi.

- Ngố ngố như mất trí? - YoonA ngạc nhiên.

- Phải! Đến nỗi nhầm Sijuo với tobukki mặc dù cả hai khác hoàn toàn! Tobukki cũng đọc sai thành Tubukki! - Cô nhân viên nhớ lại.

- Nghe nói cô ấy bị một cô gái tóc hồng kéo đi!? 

- À...Đó là bác sĩ Lee Qri! Không hiểu sao cô ấy lại làm như thế nhưng thấy mấy ngày nay cô gái xinh đẹp kia cứ từ nhà Qri bước ra! - Cô nhân viên khác góp ý. 

- Nhà của bác sĩ Lee Qri ở đâu? - YoonA hỏi dồn.

- 1212 Busan! - YoonA ra khỏi cửa hàng vừa lúc Sunny cùng Hyomin đến.

- Có lẽ ai đó có chủ ý bắt EunJung đi! Đến số 1212 đã! - Họ di chuyển nhanh đến một căn nhà lớn như biệt thự. YoonA bấm chuông "Ding Dong!". Trong nhà, EunJung đang đọc sách, định chạy ra mở cửa thì Qri nói:

- Để unnie ra coi! Chắc là bạn của unnie! - EunJung gật đầu, ngoan ngoãn ngồi xuống. Qri có linh cảm sắp có chuyện không hay nên cô đã ra mở cửa. Hyomin đứng đợi sốt ruột được mở cửa thì hớn hở nhìn vào... Dù đã lâu rồi nhưng cô vẫn nhận ra cô gái tóc hồng - Lee Qri.

- Các người đến đây có việc gì? - Qri luôn giỏi che giấu cảm xúc.

- Chúng tôi thuộc sở cảnh sát Busan, nghe nói ở đây có tàng trữ ma túy nên chúng tôi sẽ lục soát căn nhà này! - YoonA nghiêm mặt nhìn Qri.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Do you know me ? (JiJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ