CHAP 6

332 7 1
                                    

Đã một tuần...Hyomin vẫn cố gắng tìm kiếm EunJung qua mạng, tờ rơi, đài, chương trình tìm người thân, báo,...Nhưng vẫn chưa có tin tức gì... Sunny nhiều lần khuyên Hyomin nên bỏ cuộc nhưng cô vẫn kiên quyết tìm cho ra EunJung...

- Thôi đi Hyomin à! Cậu không thể tìm EunJung được đâu! - Sunny lay lay tay Hyomin.

- Mình nói rồi! Junggie vẫn còn sống và đang ở nơi nào đó! - Hyomin giựt tay ra

- EunJung chết rồi! - Sunny vì lo lắng cho Hyomin nên lỡ miệng nói toáng lên. Hyomin mắt đỏ rưng rưng, đưa tay tát Sunny.

- Cậu nói cái quái gì thế? EunJung chưa chết! - Hyomin tức giận, lên xe bỏ đi. Sunny đứng sững đưa tay xoa nhẹ má đang hằn vết đỏ. Chiếc xe của Hyomin dừng lại gần sông Hàn. Cô tản bộ ven sông...

- Nơi này...Junggie đã nói yêu em...Đã ôm em...Đã hôn em...Đã khiến em cười...Đã cứu sống em...Giờ này Junggie ở đâu? - Cô nhìn vào khoảng không, vẻ mặt đượm buồn.

-----0-----

 Sau một tuần, EunJung đã tỉnh dậy nhưng cô không thể nhớ ra 1 chút về ký ức. Qri luôn chăm sóc cô tận tình và yêu mến cô...

- Qri unnie à...- EunJung ngồi trên giường bệnh, đưa hai ngón tay chỉ chỉ vào nhau.

- Gì vậy Junggie? - Qri đang gọt táo.

- Unnie có biết gì về quá khứ của em không? - EunJung nhìn Qri. Qri giật mình vì câu hỏi của EunJung nên vô tình làm đứt tay. EunJung thấy vậy hốt hoảng ngậm lấy ngón tay đang chảy máu của Qri. Hành động của EunJung thật dễ thương khiến Qri ngượng đỏ mặt.

- Nó không chảy máu nữa rồi unnie! - EunJung thả ngón tay của Qri ra.

- À ừ! - Qri cười rồi đi lấy băng cá nhân dán lên vết thương...Cô đứng xoay lưng để EunJung không thấy gương mặt đỏ chín của cô. Sau khi bình tĩnh, cô quay lại ngồi trò chuyện cùng EunJung.

- Thực sự unnie không biết gì về em trước kia...- Qri nằm lấy bàn tay EunJung.

- Vậy sao em lại ở đây?

- Vì tình cờ unnie thấy em bị thương nên đưa em về chữa trị! - Qri xoa nhẹ đầu EunJung. EunJung cười híp mắt khiến Qri thốt lên.

- Baekgu! (*Baekgu: chú cún trắng. Ám chỉ EunJung dễ thương như cún)

- Nae? - EunJung ngố ra.

- Em nhìn giống Baekgu lắm! 

- Vậy từ giờ đó là biệt danh của em nha! - EunJung nhanh nhảu.

- Được rồi...Cả tuần ở giường bệnh chắc chán lắm rồi nhỉ? - Qri hỏi

- Nae! Chán vô cùng! - EunJung mếu máo

- Chiều nay unnie làm thủ tục xuất viện cho em nha! Sau đó em có thể ở nhà unnie! - Qri vui vẻ

- Được sao ạ? Phiền unnie quá! - Chu chu mỏ, EunJung hỏi

Do you know me ? (JiJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ