Vào ngày kết hôn của EunJung & Hyomin có rất nhiều khách đặc biệt tới. Đương nhiên có các giám đốc công ty lớn. Nổi bật là diễn viên Lee JangWoo - người cứu EunJung ở sông Hàn...Vì Hyomin thấy anh ta có vẻ thích EunJung nên cố ý mời anh ta. Ngoài ra còn có Soyeon, Min Kyung, Gyuri, Suzy, IU,... cũng tỏa sáng không kém. Hyomin đang được trang điểm và cô rất hạnh phúc...Chỉ vài phút nữa thôi cô và EunJung sẽ là của nhau...Nhưng EunJung vì có cuộc họp gấp nên chút nữa mới đến được...Cô rất hồi hộp...Hyomin và EunJung đều mồ côi nên họ có thể dễ dàng kết hôn đồng giới...
- Hey! Hyomin! - Một cô gái thấp bé bước vào
- Chào Sunny! Tới làm phụ dâu cho mình à? - Hyomin cười
- Chứ sao nữa? Hazz...Chưa ai như mình lại đi chúc người mình yêu hạnh phúc! - Sunny le lưỡi
- Hè hè...- Hyomin cười tinh quái
- Có thật là do mình lùn nên cậu không yêu không? - Sunny chỉnh tóc lại cho Hyomin
- Đó chỉ là lí do chối từ thôi! Chứ mình không quan tâm ngoại hình đâu!
- Ý cậu là mình xấu á?
- Ế!!! Hông phải... -Hyomin ngượng ngịu
- Hazz...Làm cô dâu rồi nên biết mắc cỡ nữa hả? - Sunny trêu Hyomin
- Grừ! Hôm nay mình kết hôn nên tha cho cậu đấy! - Hyomin giơ nắm đấm lên.
- Aigiooo...Không biết EunJung chịu nổi cậu không! Ờ mà nhắc mới nhớ! EunJung đâu?
- Junggie bận họp rồi... - Hyomin cầm bó hoa hơi buồn
- Còn 5 phút nữa thôi đó! Cậu mau gọi cho EunJung đi! - Sunny giục Hyomin. Hyomin cầm điện thoại lên gọi EunJung.
- Junggie à! Mau về đi! Còn 5 phút nữa thôi! - Hyomin nì nèo
- Unnie đang trên đường về đấy! Vợ à! - EunJung vừa lái xe ô tô vừa nói chuyện với Hyomin. Để đến được nhà thờ cô phải đi ngang qua đèo Haeundae.
- Mau đi unnie! Không được trễ! - Hyomin lo lắng. EunJung vừa nói điện thoại vừa lái xe nên không chú ý khúc cua làm cho xe lạc hướng. EunJung cố phanh nhưng không kịp...Chiếc xe văng ra khỏi đường và rơi xuống vực... Hyomin nghe điện thoại chỉ nghe thấy tiếng nổ và tiếng hét...
- Alô? Alô? Alô!!! Junggie!!! - Cô hét toáng lên, nước mắt giày giụa.
- Bình tĩnh! Chuyện gì xảy ra? - Sunny giữ vai Hyomin
- Không biết! Chỉ nghe tiếng nổ và tiếng hét của Junggie! - Cô hét lên. Bọn họ chạy ra lễ đường trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
- Chú rể đâu? - Soyeon lên tiếng.
- Có lẽ EunJung gặp tai nạn! - Sunny và Hyomin lên xe đến nơi làm của EunJung. Soyeon cũng mau chóng gọi cảnh sát. Xe họ đi dọc theo đèo và thấy một ngăn cách bảo vệ bị gãy. Hyomin sợ hãi nhìn xuống vực...Chiếc ô tô của EunJung vẫn đang cháy và vỡ nhiều mảnh...