《 Ta Cũng Không Biết Vì Cái Gì Như Vậy Tô [ Xuyên nhanh ] 》 Vương Tiểu Chu
Cv: Tieumieume
Văn án
Liễu Minh Chiêu là mau xuyên công lược trong đại quân một viên, nàng có đặc thù liêu hán kỹ xảo:
"Ngươi thân thể giống hoa bách hợp giống nhau trắng tinh...... Thế gian mặc cho cái gì cũng không có ngươi miệng hồng."
"Tình yêu sẽ không hàng hải."
"Ta tưởng cùng ngươi làm, mùa xuân ở anh đào thụ trên người làm những chuyện như vậy."
"Tiểu vương tử hoa hồng là độc nhất vô nhị."
Lại danh:
# cái này công! Lược! Phương! Thức! Căn bản không có khả năng hữu dụng a uy! #
# dùng - văn - học - danh - - liêu - hán - thật - mà - hảo - sảng #
# mỗi cái thế giới đều có nhân ái thượng ta còn không tô? #
# ta tam quan thật sự thực chính #
Tag: Sảng văn mau xuyên ngọt văn hiện đại hư cấu
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liễu Minh Chiêu ┃ vai phụ:...... ┃ cái khác: Mau xuyên công lược nam thần
======================================================================
Văn chương loại hình: Nguyên sang - ngôn tình - cận đại hiện đại - tình yêu
Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng
Tương ứng hệ liệt:
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 242386 tự
Chương 1 ngụy lưu manh thiếu nữ VS thật văn nghệ thanh niên ( 1 )
Liễu Minh Chiêu là bị một cái thật lớn thanh âm doạ tỉnh.
Mới vừa xuyên qua đến một cái thế giới mới, vốn dĩ liền chóng mặt nhức đầu. Nguyên chủ nguyên bản tựa hồ là ghé vào trên bàn ngủ, kết quả một tiếng thật lớn tiếng vang đột ngột nhớ tới, thiếu chút nữa không đem mới vừa mở to mắt Liễu Minh Chiêu trái tim đều cấp dọa ra tới.
Hít sâu một hơi, nỗ lực bình phục quá nhanh tim đập tần suất, Liễu Minh Chiêu ngẩng đầu, sắc mặt là không bình thường tái nhợt, ngạch tế tất cả đều là mồ hôi mỏng, cùng toái phát dính ở bên nhau, phấn đế cũng hồ, thoạt nhìn chật vật vô cùng.
Chu Khiết hoảng sợ, buột miệng thốt ra nói: "Ngươi làm sao vậy?"
Giống như quan tâm nói nói ra trong nháy mắt Chu Khiết liền hối hận, nhấp nhấp môi, lại làm ra một bộ phẫn nộ bộ dáng, nỗ lực làm chính mình khí thế thoạt nhìn càng có uy hiếp lực, "Liễu Minh Chiêu, ngươi cái không biết xấu hổ, ta cảnh cáo ngươi! Lại làm ta nhìn đến ngươi quấn lấy hứa ca nói ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi!"
Hứa ca? Hứa Văn Cường?
Liễu Minh Chiêu trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, bất quá lý trí vào lúc này phát huy tác dụng, cái này địa phương thực rõ ràng chính là phòng học, nguyên chủ thân phận hẳn là học sinh, cho nên Đại Thượng Hải gì kiều đoạn hẳn là sẽ không xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Cũng Không Biết Vì Cái Gì Như Vậy Tô [ Xuyên nhanh ] - Hoàn
General FictionTác giả: Vương Tiểu Chu CV: Tieumieume Văn án Liễu Minh Chiêu là mau xuyên công lược trong đại quân một viên, nàng có đặc thù liêu hán kỹ xảo: "Ngươi thân thể giống hoa bách hợp giống nhau trắng tinh...... Thế gian mặc cho cái gì cũng không...