Phần 5

1.1K 20 4
                                    

Chương 41 [ giới giải trí ] "Dương liễu" đa tình nhất ( 1 )

Lần này nguyên chủ là một đại minh tinh.

Liễu Minh Chiêu, khi năm hai mươi ba tuổi, Z quốc tuổi trẻ nhất kim miêu thưởng ảnh hậu đoạt huy chương, tinh đồ một mảnh bằng phẳng, ở mới vừa vào vòng khi cùng ngay lúc đó yêu nghiệt thiếu niên Dương Vạn Sĩ hợp tác rồi một bộ văn nghệ tình yêu điện ảnh 《 từ nay về sau 》, vòng phấn vô số đồng thời cũng thu hoạch đại lượng CP phấn.

Nguyên chủ cơ bản không có trải qua quá suy sụp, hơn nữa bị các fan sủng, "Độc miệng nữ vương", "Đế vương công" ngoại hiệu liền dán ở ót thượng xé không xuống, này cũng không có gì, có nhan có thực lực người luôn có tư cách tùy hứng một ít, nhưng vấn đề lại cứ ra ở nguyên chủ độc miệng thượng.

Cùng Dương Vạn Sĩ hợp tác đóng phim điện ảnh là ở nguyên chủ mười tám tuổi thời điểm, CP phấn sinh động 5 năm, nguyên chủ cũng ái Dương Vạn Sĩ 5 năm.

Nhưng là nguyên chủ thực độc miệng, độc miệng tới trình độ nào đâu?

Độc miệng đến liền nàng thích 5 năm nam chủ đều sẽ phun nông nỗi.

Đương nhiên, ở nguyên chủ trong mắt này không phải phun, mà là lời thật thì khó nghe, nhưng vấn đề là người cùng ngươi hoàn toàn không thân a, liền chụp quá một bộ điện ảnh hảo sao? Hơn nữa đóng phim khoảng cách ngươi còn túm thiên túm mà hoàn toàn bất chính mắt thấy người bộ dáng, ai sẽ cảm thấy ngươi lời nói là trung ngôn a???

Hảo một đóa thanh thuần không làm ra vẻ bạch liên hoa, giới giải trí trung đất đá trôi.

Kết quả cũng thực theo lý thường hẳn là, Dương Vạn Sĩ ở bắt được ảnh đế thời khắc vui mừng mà cùng chính mình một cái công ty Tiểu sư muội công khai tình yêu, nguyên chủ pháo oanh Tiểu sư muội lớn lên xấu lại không kỹ thuật diễn, cuối cùng chọc giận fan cùng với nam chủ, hơn nữa cái kia Tiểu sư muội trong nhà cũng có chút nhi thế lực, vì thế bị tuyết tàng.

Nguyên chủ có thể nói trừ bỏ diễn kịch đương minh tinh căn bản không có khác năng lực, hơn nữa nguyên bản là cái công chúng nhân vật, rất khó tìm đến hợp tâm ý công tác, cuối cùng ở miệng ăn núi lở cùng với thật lớn tâm lý chênh lệch cùng dưới áp lực qua loa kết thúc chính mình sinh mệnh.

Liễu Minh Chiêu đối với kết quả này là chịu phục.

Hiện tại Tiểu sư muội hẳn là còn không có nhập vòng, ít nhất Dương Vạn Sĩ cảm tình trạng thái vẫn là độc thân.

Ân, điểm này thực hảo.

Nhưng là......

Nguyên chủ cùng Dương Vạn Sĩ cơ bản không giao thoa liền tính, ngẫu nhiên ở Weibo thượng cách nói suông lời nói cũng đều không phải cái gì lời hay. Ngoài vòng fan vòng mà tự manh, trong vòng người ai chẳng biết nói Dương Vạn Sĩ trốn tránh nguyên chủ, quả thực tới rồi nghe chi sắc biến nông nỗi.

Hơn nữa......

Liễu Minh Chiêu nhìn di động màn hình, lấy tay vỗ trán vô lực mà ai thán, nàng xuyên tới phía trước nguyên chủ vừa mới đã phát một cái châm chọc Dương Vạn Sĩ mới nhất biểu diễn điện ảnh Weibo, ở nàng tiếp thu ký ức trong khoảng thời gian này đã bị trên đỉnh đứng đầu.

Ta Cũng Không Biết Vì Cái Gì Như Vậy Tô [ Xuyên nhanh ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ